Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Bí quyết tẩy lông nách hiệu quả

Vùng da dưới cánh tay rậm rạp khiến chị em mất tự tin khi diện những bộ đầm vai trần hay áo 2 dây sexy. Tuy nhiên đừng lo lắng, bởi dưới đây chúng tôi mách bạn 3 bí quyết tẩy lông nách hiệu quả tại nhà đơn giản, siêu tiết kiệm.

Tẩy lông nách bằng chanh, mật ong

Chanh mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng triệt lông nách hiệu quả

Chanh mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng triệt lông nách hiệu quả

Nguyên liệu chuẩn bị:

+ 2 quả chanh

+ 3 thìa mật ong

Cách thực hiện:

+ Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 2 thìa mật ong, khuấy đều thành dạng sền sệt.

+ Sau khi thu được hỗn hợp như mong muốn, bạn đun chúng ở nhiệt độ cao nhất, kết hợp khuấy đều đến khi chúng chuyển thành màu vàng nâu thì tắt bếp để nguội. Sau khi rửa sạch vùng nách bằng nước ấm, bạn có thể dùng thanh tre phết 1 lớp sáp lên da, rồi lấy vải mỏng miết nhẹ.

+ Để hỗn hợp được dính chặt, bạn nên lưu lại chừng 10 – 15 phút, sau đó giật mạnh ngược chiều lông mọc, violong cũng theo đó mà được loại bỏ đi đáng kể.

+ Bước cuối cùng rửa lại với nước lạnh thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn 1 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Tẩy lông nách bằng bột đậu xanh, sữa tươi

Triệt lông nách bằng sữa tươi nha đam

Triệt lông nách bằng sữa tươi nha đam

Bột đậu xanh là thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, bên cạnh đem đến công dụng tốt cho sức khỏe, chúng còn được chị em tận dụng làm nguyên liệu triệt lông nách hiệu quả. Trong thành phần bột đậu xanh có chứa là một dạng của chất kháng oxy hoá, tăng cường khả năng chống sưng, kháng viêm, xoa dịu những thương tổn cho da trong quá trình triệt lông tại nhà của bạn. Trong khi đó các dưỡng chất có trong sữa tươi có vai trò làm mềm nang lông, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Nguyên liệu chuẩn bị:

+ 2 thìa bột đậu xanh

+ 3 thìa sữa tươi

Cách thực hiện:

+ Trộn bột đậu xanh, sữa tươi theo tỉ lệ đã chia, bạn nên khuấy đều để chúng quyện lại với nhanh thành dạng đồng nhất.

+Để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu, bạn nên rửa nách bằng nước ấm giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ tối ưu, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở. Sau đó chà nhẹ hỗn hợp lên vùng nách, kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng.

+ Bước cuối cùng rửa lại với nước ấm thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên áo dụng đều đặn 3 lần/ tuần.

Tẩy lông nách bằng đường, mật ong

Hỗn hợp đường mật ong là một trong những giải pháp loại bỏ lông nách một cách nhanh chóng và hiệu quả

Hỗn hợp đường mật ong là một trong những giải pháp loại bỏ lông nách một cách nhanh chóng và hiệu quả

Sử dụng đường, mật ong là một trong những bí quyết tẩy lông nách an toàn hiệu quả được hiều chị em áp dụng. Bên cạnh khả năng loại bỏ violong, hỗn hợp này còn đem đến tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, loại bỏ tế bào chết nhanh chóng.

Nguyên liệu chuẩn bị:

+ 2 thìa đường

+ 1 thìa mật ong

Cách thực hiện:

+ Trộn 2 nguyên liệu đã được chuẩn bị trước đó theo tỉ lệ 2:1, khuấy thật đều thành dạng sền sệt.

+ Bước tiếp theo rửa sạch da bằng nước ấm giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, sau đó chà hỗn hợp được chế biến trước đó lên. Để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu bạn nên kết hợp với một số động tác mát xa cơ bản. Lưu lại chừng 10 – 15 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

+ Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Những lưu ý khi triệt lông nách tại nhà:

Tránh vận động cơ thể sau khi triệt lông nách tại nhà

Tránh vận động cơ thể sau khi triệt lông nách tại nhà

– Trước và sau khi thực hiện, bạn nên làm sạch vùng nách giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ tối ưu.

– Không tẩy lông nách khi vùng da này đang bị tổn thương hay có mụn.

– Chú ý nhiệt độ của hỗn hợp tẩy lông nách. Không nên để sáp quá nóng sẽ khiến bạn bị bỏng và không nên để quá nguội khiến kết quả loại bỏ lông không hiệu quả.

– Sau khi tẩy lông nách, bạn không nên vân động mạnh tránh để tình trạng tuyến mồ hôi tiết ra quá nhiều gây tắc nghẽn lỗ chân lông, viêm nhiễm.

– Trong trường hợp không có nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu, bạn có thể tham khảo, áp dụng phương pháp triệt lông bằng công nghệ hiện đại.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét