Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Thu Cúc Clinics – spa triệt lông uy tín ở Quận 4

Ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao cùng sự khang trang hiện đại của cơ sở, Thu Cúc Clinics – spa triệt lông uy tín ở Quận 4 Tp.Hồ Chí Minh được giới trẻ tại đây tin cậy.

Lông rậm rạp khiến chị em mất tự tin khi xuất hiện những chốn đông người

Lông rậm rạp khiến chị em mất tự tin khi xuất hiện những chốn đông người

Chứng lông rậm rạp không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại có xu hướng gây mất thẩm mỹ làn da và làm mất vẻ đẹp tự nhiên bên ngoài của chị em. Nguyên nhân gây ra tình trạng này, có thể do rối loạn nội tiết tố, do mất cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn, bên cạnh đó cũng có thể do di truyền, do thói quen ăn uống… Dù là nguyên nhân nào thì lông rậm rạp cũng khiến các chị em khó chịu, mất tự tin khi diện đầm sexy hay quần short cá tính. Bởi vậy nhu cầu triệt lông lấy lại làn da khỏe mạnh rất cần thiết.

“Lông mép rậm rạp khiến mình mất tự tin khi thể hiện cá tính bản thân. Để khắc phục tình trạng này mình đã sử dụng khá nhiều giải pháp khác nhau như cạo, sử dụng nguyên liệu tự nhiên nhưng không được cải thiện là mấy. Mong muốn sử dụng công nghệ cao triệt lông nhưng còn e ngại về chất lượng dịch vụ nên đến giờ mình còn chần chừ.” – bạn Minh Nga (27 tuổi, kế toán viên).

Tháng 7 - 2016 Thu Cúc Clinics xuất hiện thêm thành viên thứ 10 tại Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

Tháng 7 – 2016 Thu Cúc Clinics xuất hiện thêm thành viên thứ 10 tại Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

Thấu hiểu vấn đề chị em đang gặp phải tháng 7 – 2016 vừa qua Thu Cúc Clinics đón chào thành viên thứ 10 tại số 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh, tạo điều kiện giúp chị em tút lại nhan sắc một cách hoàn hảo nhất. Hồ Chí Minh là một tỉnh phát triển, nhất là ngành công nghiệp du lịch. Đời sống của người dân được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cũng trở nên bức thiết. Trong khi đó, các cơ sở tẩy lông ở đây lại không nhiều. Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics đem đến một địa chỉ làm đẹp, triệt lông cực an toàn của chị em nơi đây.

Công nghệ triệt lông mà Thu Cúc Clinics áp dụng là Laser Diode. Đây là phương pháp triệt lông hiện đại được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến, đã được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm kiểm nghiệm và chứng nhận về hiệu quả và an toàn trong quá trình thực hiện. Về bản chất Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng radio frequency tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Đặc biệt với bước sóng 808nm không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như công nghệ cũ, Laser Diode còn có khả năng loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics

Theo đó khách hàng đến triệt lông sẽ được thăm khám, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc Clinics chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, trong một không gian sang trọng, lịch sự, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, đem lại cho khách hàng một không gian làm đẹp thư thái.

Bạn Hoàng Lệ Quyên ( 26 tuổi, nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Công việc mình thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng, tuy nhiên tình trạng rậm lông khiến mình nhiều lúc mất tự tin. Một lần được bạn giới thiệu đến đây Thu Cúc Clinics để chăm sóc sa, thấy dịch vụ tẩy lông tại đây hiệu quả, mình đăng ký luôn. Sau lần đầu triệt lông, mình đã cảm nhận rõ hiệu quả. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo khiến mình rất thoải mái.”

Cùng tâm trạng như bạn Quyên, chị Ngô Ánh (32 tuổi, quận 4) cho hay: “Lúc đầu thấy triệt lông bằng công nghệ cao mình cũng hơi sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng sau đó thì mới thấy quả thật rất nhẹ nhàng. Làn da sau khi triệt lông sáng mịn hơn rất nhiều.”

Dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo chị em

Dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo chị em

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét