Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cần làm gì để trị nám hiệu quả?

Là bệnh lý thẩm mỹ da khá phổ biến, nám mang đến nhiều nỗi tự ti cho chị em. Nóng lòng tìm kiếm giải pháp làm đẹp nhưng liệu mỗi chị em đã biết làm thế nào để công cuộc trị nám da đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu?

Sự xuất hiện và tăng sinh sắc tố melanin dưới da khiến nhiều chị em mất tự tin

Sự xuất hiện và tăng sinh sắc tố melanin dưới da khiến nhiều chị em mất tự tin

Băn khoăn này chắc hẳn được nhiều eva đặt ra bởi tình trạng da nám sạm, tàn nhang xuất hiện nhiều ở phụ nữ sau tuổi 30 do sự thay đổi nội tiết tố cùng quá trình lão hóa tự nhiên. Những tips thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp các tín đồ làm đẹp nhanh chóng lấy lại làn da sáng màu, căng tràn sức sống.

Xác định tình trạng nám

Mức độ tổn thương da do việc tăng sinh sắc tố melanin ở mỗi người là khác nhau nên trước khi đi tìm giải pháp điều trị, mỗi chị em nên nắm rõ xem làn da mình đang gặp phải vấn đề gì? Tất nhiên, việc này sẽ khó có thể nhận thấy nếu chỉ nhìn bằng mắt thường bởi những tổn thương trên da có từ sâu tận tầng trung – hạ bì. Và để “thấu hiểu” làn da, hãy thường xuyên soi da và tìm đến sự trợ giúp của các chuyên gia da liễu đầu ngành.

can-lam-gi-de-tri-nam-hieu-qua2

Nhiều chị em sử dụng kem trị nám nhưng hiệu quả không được tối ưu

Giải pháp điều trị hiệu quả

Đa phần chị em hiện khi phát hiện ra mình bị nám thường tìm hiểu và áp dụng theo những mẹo làm đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, không ít eva cũng chọn mua những loại mỹ phẩm có tính năng trị nám chuyên dụng. Tuy nhiên không như lời quảng cáo có cánh về hiệu quả, đây thực chất là những sản phẩm làm đẹp có tính năng bào mòn da, tạm thời làm mất đi những đốm nám sạm trên bề mặt. Và ngay sau khi lớp da phía ngoài bị lấy đi, da sẽ trở nên yếu, sự liên kết giữa các tế bào cũng kém linh hoạt và dễ bắt nắng cũng như đẩy nhanh tiến trình lão hóa tự nhiên.

Để tiết kiệm thời gian cũng như có được hiệu quả trị nám tối ưu, nhiều chị em đã tìm đến công nghệ Laser YAG – phương pháp đặc trị mọi vấn đề về sắc tố da hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Công nghệ tiên tiến này được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và kiểm định an toàn, ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên Thế giới với khả năng loại bỏ sắc tố melanin đậm màu tích tụ dưới da lên đến trên 90% mà không gây đau rát, kích ứng, không mất thời gian nghỉ ngơi.

Đến Thu Cúc Clinics để được thăm khám và trị nám an toàn là lựa chọn của đông đảo eva

Đến Thu Cúc Clinics để được thăm khám và trị nám an toàn là lựa chọn của đông đảo eva

Địa chỉ làm đẹp an toàn

Tại nước ta hiện có nhiều cơ sở làm đẹp, trong đó không ít địa chỉ quảng cáo các công nghệ loại trừ nám – tàn nhang hiện đại và hiệu quả. Song, một cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đủ mọi tiêu chí về uy tín thương hiệu, đội ngũ bác sĩ chuyên môn, hệ thống máy móc tối tân cũng như tiên phong tiếp nhận những giải pháp điều trị thẩm mỹ da tiên tiến sẽ được đông đảo chị em chọn lựa hơn cả.

Tiền thân là cơ sở spa Y khoa lớn nhất Hà Nội hoạt động từ năm 1996, Thu Cúc Clinics hiện đã phát triển rộng khắp trên 3 miền tổ quốc với hệ thống cơ sở hiện đại, khang trang và đa dạng hóa loại hình dịch vụ. Với tình trạng nám – tàn nhang trên da, những chuyên gia đầu ngành sẽ thực hiện soi da, tư vấn và xây dựng liệu trình làm đẹp chuyên biệt, kết hợp máy móc tối tân và sản phẩm làm đẹp cao cấp độc quyền.

Quy trình thực hiện khoa học, an toàn và không gây tổn thương cho da

Quy trình thực hiện khoa học, an toàn và không gây tổn thương cho da

Năng lượng Laser YAG sau khi được chiếu trực tiếp vào vùng da chứa nám đã làm sạch sẽ phá vỡ liên kết sắc tố melanin, đi sâu vào tận lớp trung và hạ bì và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Liệu trình thực hiện nám ở mỗi người sẽ là khác nhau nhưng không hề gây đau rát hay thương tổn cho da. Không chỉ vậy, Laser YAG còn kích thích sản sinh collagen dưới da để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào tự nhiên.

Hiện trong tháng này, hệ thống Thu Cúc Clincis trên toàn quốc đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% các dịch vụ, trong đó có trị nám công nghệ Laser YAG. Gọi ngay tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn và đặt lịch hưởng khuyến mại làm đẹp, trẻ hóa làn da để tự tin tỏa sáng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét