Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chữa rạn da sau sinh bằng nghệ

Từ lâu, người xưa đã ứng dụng giải pháp chữa rạn da sau sinh bằng nghệ để giúp các chị em tự tin hơn về làn da của mình.

Sở dĩ chữa rạn da sau sinh bằng nghệ cho hiệu quả tốt là nhờ trong thành phần của loại củ này có chứa một lượng lớn hoạt chất curcumin – đây là chất có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, làm trắng da, kích thích tái tạo tế bào và giúp vết thương nhanh lành. Dưới đây là một số công thức điều trị an toàn, hiệu quả, được nhiều chị em ứng dụng.

Chữa rạn da sau sinh bằng rượu nghệ

Với bí quyết chữa rạn da sau sinh bằng nghệ có trong dân gian, các chị em sẽ không cần phải quá lo lắng về những vết rạn do mang thai nữa. Thay vào đó, hãy cố gắng tận hưởng thai kỳ thật thoải mái để không làm ảnh hưởng đến con trẻ và chuẩn bị cho mình và chuẩn bị một hũ rượu nghệ theo công thức sau:

Hoạt chất curcumin có trong củ nghệ là chìa khóa để trị rạn da hiệu quả.

Hoạt chất curcumin có trong củ nghệ là chìa khóa để trị rạn da hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • 1kg gừng tươi
  • 5 kg nghệ tươi
  • 2 lít rượu trắng
  • Bình thủy tinh lớn

Cách làm:

  • Gừng, nghệ rửa sạch, đập dập. Cho gừng, nghệ và rượu vào bình thủy tinh sạch, đậy nắm kín và để ít nhất 2 tháng trước khi sử dụng. Vì vậy, các mẹ bầu có thể chuẩn bị trước cho mình bình rượu nghệ để sau khi sinh xong, chờ khi cơ thể ổn định là bắt đầu áp dụng ngay. Cần lưu ý rằng chữa rạn da bằng nghệ càng sớm thì hiệu quả càng cao.
  • Hàng ngày, sau khi tắm xong bằng sữa tắm, bạn chắt nước ngâm ra bát sạch, lấy miếng bông to hoặc vải xô mềm để thấm dung dịch và xoa quanh các vùng da bị rạn khoảng 5 phút. Cuối cùng, bạn xả sạch người với nước ấm, lau khô người và thoa kem dưỡng ẩm.

Chữa rạn da sau sinh bằng nghệ và sữa chua

Nghệ và sữa chua đều là những thành phần rất tốt cho da.

Nghệ và sữa chua đều là những thành phần rất tốt cho da.

Nhờ thành phần chứa axit lactic cùng hàng loạt vitamin và khoáng chất, sử dụng sữa chua để dưỡng da có tác dụng phục hồi các hư tổn và kích thích tái tạo tế bào, củng cố cấu trúc. Khi kết hợp với tinh bột nghệ, công dụng trị rạn da sẽ được tăng cường.

Chuẩn bị:

-3 thìa café tinh bột nghệ

– ½ hộp sữa chua không đường.

Cách làm: cho bột nghệ và sữa chua vào bát sạch, trộn đều để thu được hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm xong, bạn thoa lên vùng da bị rạn, kết hợp với massage trong khoảng 5 – 10 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Với công thức này, bạn nên thực hiện cách nhật để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

Chữa rạn da sau sinh bằng nghệ với mật ong

Quấn bụng với hỗn hợp nghệ - mật ong để các trị các vết rạn do mang thai.

Quấn bụng với hỗn hợp nghệ – mật ong để các trị các vết rạn do mang thai.

Xứng đáng là một trong những “thần dược” mà thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp, mật ong không chỉ có tác dụng dưỡng trắng, chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng cho da mà còn được ứng dụng để trị rạn sau sinh hiệu quả. Đó là nhờ hàng loạt các dưỡng chất quý giá có trong loại mật vàng này như: vitamin B, C, các axit amin và hàng loạt khoáng chất khác. Chính vì vậy, khi kết hợp mật ong với nghệ tươi, bạn có được công thức trị rạn siêu hiệu quả

Chuẩn bị:

– 1 củ nghệ tươi

– 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm: Nghệ tươi gọt vỏ, rửa sạch và giã thật nhuyễn, sau đó bỏ cả nước và bã vào bát sạch. Cho thêm mật ong rồi trộn đều lên. Sau khi tắm xong, bạn đắp lên vùng da bị rạn và dùng khăn hoặc đai quấn để quấn cố định lại. Cách này cũng giúp các dưỡng chất có trong mật ong và nghệ thẩm thấu vào da tối ưu. Sau khoảng 15-20 phút, bạn gỡ ra rồi tắm sạch lại. Áp dụng giải pháp chữa rạn da sau sinh bằng nghệ theo công thức này 4 lần/tuần, làn da của bạn sẽ dần mờ đi các vết rạn.

Kiên trì chữa rạn da sau sinh bằng nghệ, bạn sẽ bất ngờ vs kết quả đạt được.

Kiên trì chữa rạn da sau sinh bằng nghệ, bạn sẽ bất ngờ vs kết quả đạt được.

Những cách chữa rạn da sau sinh bằng nghệ khá dễ dàng, lại cho hiệu quả cao và có giá thành tương đối rẻ. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần sớm thực hiện khi các vết rạn vẫn còn mới và ửng đỏ. Kiên trì chữa rạn da sau sinh bằng nghệ và mật ong trong khoảng 2 – 3 tháng tùy cơ địa của mỗi người, kết qủa đạt được sẽ khiến bạn không phải thất vọng.

>>Tham khảo thêm thông tin cách trị rạn da công nghệ cao Tại Đây, hoặc liên hệ ngay 1900 5588 96 để có cơ hội nhận được ưu đãi làm đẹp KHỦNG, duy nhất trong tháng này<<

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét