Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Chia sẻ cách làm sạch lông nách bằng liệu pháp tự nhiên

Lông nách rậm rạp luôn là vấn đề khiến chị em đau đầu tìm cách điều trị. Nhất là khi mùa hè đến, những bộ cánh sexy, những chiếc váy sát nách hay những bộ bikini gợi cảm không thể giúp bạn che giấu “vùng rậm” dưới cánh tay. Tuy nhiên đừng lo lắng bởi với những liệu pháp tẩy lông nách dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn. 

Vùng nách sáng mịn giúp chị em tự tin diện áo khoét nách

Vùng nách sáng mịn giúp chị em tự tin diện áo khoét nách

“Lông nách rậm rạp bởi vậy mỗi lần mặc váy sát nách mình đều loại bỏ chúng bằng dao cạo. Tuy nhiên cạo lông nách nhiều lần khiến vùng da dưới cánh tay thâm sạm sần sùi nhìn rất kém duyên. Đang loay hoay không biết xử lý thế nào thì được cô bạn mách nước sử dụng hỗn hợp mật ong chanh tẩy lông nách. Bị thuyết phục bởi hiệu quả của công thức này, mình đã thực hiện phương pháp triệt lông nách bằng mật ong chanh luôn. Sau 3 tuần thực hiện, màu lông nhạt dần, đặc biệt điều mình thích nhất là vùng da dưới cánh tay sáng mịn lên rõ rệt, mà còn khử luôn được mùi hôi nữa.” – Ánh Tuyết (27 tuổi – nhân viên kinh doanh).

Mật ong chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng triệt lông hiệu quả

Mật ong chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng triệt lông hiệu quả

Bên cạnh vai trò tẩy lông nách, hỗn hợp mật ong chanh còn đem đến tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe. Sở dĩ mật ong, chanh lại có khả năng này là vì, trong chúng chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt lượng axit dồi dào sẽ đem đến tác dụng làm sạch sâu chống viêm, khử khuẩn đồng thời làm mềm nang lông.

Sau khi cắt chanh chắt lấy nước, bạn có thể trộn chúng thêm 2 thìa mật ong, trộn đều thành dạng sền sệt. Tiếp đến rửa sạch vùng nách bằng nước ấm, hoặc sử  dụng một lát chanh chà nhẹ giúp loại bỏ da chết tạo điều kiện cho dưỡng chất trong hỗn hợp thẩm thấu. Sau khi làm sạch da bạn có thể chà dung dịch vừa làm lên, kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng giúp dưỡng chất hấp thu sâu. Lưu lại chừng 10 – 15 phút thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

Tẩy lông nách bằng hỗn hợp bột mì lòng trắng trứng gà

Tẩy lông nách bằng hỗn hợp bột mì lòng trắng trứng gà

Khác với cách của bạn Tuyết, chị Nguyên Hằng (32 tuổi, giáo viên) lại cho rằng triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà, bột mì là phương pháp hữu hiệu chị em nên thử, chị cho hay: “Mình thường xuyên triệt lông nách bằng một mì và lòng trắng trứng gà, nghe có vẻ đơn giản tuy nhiên chúng lại mang đến hiệu quả khiến ai thực hiện cũng rất bất ngờ. Không chỉ lông nách được loại bỏ tối ưu, mà làn da sau khi thực hiện cũng sáng mịn lên rõ rệt. Và cũng vì  là nguyên liệu từ thiên nhiên nên mình khá yên tâm khi thực hiện.”

– Bột mì là một trong những nguyên liệu quá quen thuộc trong đời sống, tuy nhiên ít ai biết được rằng chúng lại có khả năng loại bỏ lông nách một cách hiệu quả tại nhà. Theo đó bạn có thể thực hiện như sau:

– Tách lòng trắng trứng, trộn cùng bột nghệ theo tỉ lệ tương đương để chúng quyện với nhau thành dạng sền sệt.

– Bước tiếp theo làm sạch vùng nách bằng nước ấm giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ tối ưu cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở. Sau đó chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu. Để chúng khô lại chừng 10 – 15 phút thì bóc tách khỏi da. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Triệt lông tay bằng Laser Diode là giải pháp an toàn hiệu quả

Triệt lông tay bằng Laser Diode là giải pháp an toàn hiệu quả

Trên đây là cách tẩy lông nách tại nhà dễ thực hiện, chị phí lại cực rẻ, tuy nhiên để tiết kiệm tối đa về mặt thời gian mà vẫn đạt hiệu quả, an toàn không gây đau rát thì tốt hơn hết các bạn nên thực hiện phương pháp sử dụng công nghệ Laser Diode hiện đại. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này tác động chọn lọc vào các gốc nang lông nhằm loại bỏ violong một cách tối ưu mà không gây đau rát hay bất cứ tổn thương nào trên da. Bên cạnh đó Laser Diode còn có khả năng cắt dứt nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông ngăn không cho lông xuất hiện trở lại. Để biết thêm chi tiết về cách làm sạch lông nách này, bạn có thể liên hệ trược tiếp tới tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét