Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chia sẻ cách chữa rạn da cho bà bầu

Chữa rạn da cho bà bầu như thế nào đang là một trong những chủ đề hot nhất được chị em quan tâm. Để lý giản được câu hỏi này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

“Mình mang thai được 6 tháng, thì vùng bụng xuất hiện những vết rạn. Lo lắng cho tình trạng này mình đã lên mạng tham khảo thì được biết dầu dừa trị rạn da rất hiệu quả nên mình áp dụng luôn. Sau 3 tuần điều trị, những vết rạn mờ đi rõ rệt không những thế làn da cũng sáng mịn hẳn lên. Bởi đây là dầu dừa mình tự làm nên cũng khá yên tâm sử dụng.” – Lã Minh Thúy (27 tuổi, nhân viên kinh doanh) chia sẻ.

Quá trình mang bầu thường xuất hiện tình trạng rạn da

Quá trình mang bầu thường xuất hiện tình trạng rạn da

Dầu dừa là một trong những “thần dược” trị rạn da hiệu quả. Sở dĩ lại nói như vậy là vì trong chúng chứa nhiều vitamin E, vừa có tác dụng chống lão hóa vừa tăng cường độ co giãn của làn da. Nhờ vậy mà giúp ngăn ngừa và hạn chế sự xuất hiện của vết rạn, tăng tính liên kết giữa các tế bào, giúp da bị tổn thương mau chóng phục hồi. Đối với những vết rạn mới xuất hiện, các mẹ có thể áp dụng các công thức sau:

– Dầu dừa nguyên chất: Làm sạch vùng da bị rạn, tiếp đó thoa dầu dừa lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thấm thấu. Thư giãn chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng đều đặn 1 lần/ tuần.

Dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trị rạn da

Dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trị rạn da

– Dầu dừa, mật ong: Trộn dầu dừa, mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều thành dạng sền sệt. Sau khi làm sạch vùng da bị rạn bằng nước ấm, bạn có thể chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp dưỡng chất thẩm thấu. Bên cạnh khả năng chữa rạn da cho bà bầu hiệu quả, công thức này còn giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Khác với giải pháp của bạn Bình, chị Ánh Tuyết (29 tuổi, Hà Nội) cho hay: “Mình đang sử dụng lòng trắng trứng gà trị rạn da trong quá trình mang bầu. Đây à bí kíp mà bà ngoại đã mách mình từ lâu rồi, nhưng bây giờ mới có cơ hội áp dụng. Nói về hiệu quả thì khỏi phải chê vì mới sau 3 tuần thực hiện nhưng vết rạn được làm mờ dần, mình thích lắm, bên cạnh đó làn da còn sáng mịn lên mỗi ngày.”

Trị rạn da là một trong những cách trị rạn da hiệu quả

Trị rạn da là một trong những cách trị rạn da hiệu quả

Lòng trắng trứng chứa nhiều protein và collagen có tác dụng khôi phục và tái tạo làn da kỳ diệu. Do đó đây là một trong những công thức trị rạn da được nhiều chị em áp dụng. Hàm lượng protein trong lòng trắng trứng có tác dụng dưỡng ẩm và chống oxy hóa, trong khi đó hoạt chất vitamin B, niacinamide và amide đóng vai trò làm sáng da và làm mờ vết rạn nứt trên cơ thể. Cách chữa rạn da bằng lòng trắng trứng đặc biệt an toàn cho phụ nữ trong thai kỳ và sau khi sinh. Theo đó bạn có thể tiến hành theo cách sau:

+ Rửa sạch vùng da bị rạn bằng nước ấm giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở, hấp thu tối đa các dưỡng chất.

+ Đập trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đó chà lên vùng cần điều trị, kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng thêm 4 – 5 phút.

+ Bước cuối cùng rửa lại bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn lạnh. ÁP dụng đều đặn 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó nếu có nhiều thời gian bạn có thể kết hợp lòng trắng trứng gà cùng một số nguyên liệu khác như chanh, mật ong…

Thu Cúc Clinics - thương hiệu thẩm mỹ bậc nhất toàn quốc

Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ bậc nhất toàn quốc

Trên đây là một số các chữa rạn da cho bà bầu bạn có thể thực hiện tại nhà. Trong trường hợp không có thời gian chuẩn bị nguyên liệu, bạn có thể đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để những vết rạn được loại bỏ một cách nhanh chóng – an toàn – hiệu quả.

Với hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, Thu Cúc Clinics đã và đang là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em tin chọn. Đối với dịch vụ trị rạn da, Thu Cúc Clinics đang ứng dụng công nghệ cao Laser Fractional CO2 tiên tiến nhằm loại bỏ những vết rạn tối ưu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét