Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chữa rạn da bằng dầu oliu

Chữa rạn da bằng dầu oliu là một trong những cách làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Để hiểu hơn về phương pháp này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Với thành phần giàu vitamin E, axit béo tự nhiên, chất chống oxy hóa và hàng loạt khoáng chất thiết yếu, dầu oliu rất hữu hiệu trong việc cải thiện sắc tố, làm sáng da, đánh bay thâm sạm. Đặc biệt, dầu dừa còn có tác dụng phục hồi tế bào tổn thương, trị rạn da hiệu quả. Chính vì vậy, dùng dầu oliu chính là một bí quyết trị rạn da nhanh chóng giúp phái đẹp sớm lấy lại sự tự tin, thỏa mái mặc những bộ trang phục mà mình yêu thích.

Trị rạn da bằng dầu oliu nguyên chất

Dầu oliu có tác dụng trị rạn da

Dầu oliu có tác dụng trị rạn da

Đây là một trong những công thức trị rạn da đơn giản. Theo đó bạn chỉ cần làm sạch vùng bị rạn bằng nước ấm, giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ tối ưu cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở, hấp thu tối ưu dưỡng chất, sau đó chà dầu dừa lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 10 – 15 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Bạn nên áp dụng công thức này 3 lần/ tuần vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Trị rạn da bằng mật ong, dầu oliu

Hỗn hợp dầu oliu, mật ong là một trong công thức trị rạn da hiệu quả

Hỗn hợp dầu oliu, mật ong là một trong công thức trị rạn da hiệu quả

Mật ong trị rạn da được là nhờ chứa nhiều vitamin C, B, chất chống oxy hóa, axit alpha hydroxy, axit malic…  Các dưỡng chất này ngoài công dụng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, còn giúp mật ong trở thành một “thần dược” dưỡng da tuyệt vời cho phái đẹp, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da hữu hiệu.

Theo đó bạn chỉ cần trộn mật ong, dầu dừa theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến chà lên vùng bị rạn sau khi đã được làm sạch với nước ấm. Để dưỡng chất thẩm thấu sâu, bạn nên kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại chừng 5 – 6 phút thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

Trị rạn da bằng dầu oliu, sữa chua

Trị rạn da an toàn và hiệu quả nhờ hỗn hợp sữa chua dầu oliu

Trị rạn da an toàn và hiệu quả nhờ hỗn hợp sữa chua dầu oliu

Sữa chua giúp làm trắng và dưỡng da mềm mịn, tẩy tế bào chết, đẩy lùi các dấu hiệu và phục hồi làn da hư tổn rất tốt, nhờ thành phần chứa nhiều vitamin và axit lactic. Chính vì vậy, bạn có thể kết hợp dầu oliu với sữa chua để trị rạn da, giúp những vết rạn da nhanh chóng biến mất, lấy lại được làn da mịn màng như ban đầu. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến chà lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 5 – 6 phút thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

Lưu ý khi trị rạn da bằng dầu oliu:

– Trước và sau khi thực hiện, bạn nên làm sạch vùng da bị rạn giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở, hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết.

– Trong quá trình trị rạn da, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp phải ra ngoài, bạn nên sử dụng các phương pháp chống nắng cơ học như mặc áo, quần dài tay.

– Sử dụng dầu oliu trị rạn da thường đem đến hiệu quả chậm, do đó bạn nên duy trì thực hiện phương pháp này thời gian nhất định không được bỏ dở giữa chừng.

Trị rạn da bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị rạn da bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trên đây là phương pháp trị rạn da bằng dầu oliu mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Trong trường hợp không có nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu, bạn có thể áp dụng các phương pháp trị rạn da bằng công nghệ Laser Fractional CO2. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này có khả năng phát ra tia hồng ngoại tác động sâu vào vùng da bị rạn nứt, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, cho da dần đầy tự nhiên và đều màu.

Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mĩ nổi tiếng toàn quốc. Tại đây khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp chuyên biệt bài bản cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, điều dưỡng viên tận tình chu đáo giúp khách hàng có những phút giây thư giãn khi tới đây trải nghiệm dịch vụ. Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét