Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

3 bí quyết chữa rạn da sau sinh bằng nghệ tươi

Rạn da sau sinh là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau khi trải qua quá trình mang thai và sinh nở. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tình trạng này còn khiến nhiều chị em mất đi tự tin trong cuộc sống thường ngày.

Và từ xa xưa, nghệ là một trong những loại “thần dược” không chỉ ở trong căn bếp mà còn được tìm thấy trong các phương pháp làm đẹp như trị thâm, giúp sáng da và giảm hiện tượng rạn da.  Tìm hiểu và áp dụng ngay 3 bí quyết chữa rạn da sau sinh bằng nghệ tươi dưới đây để kiểm chứng hiệu quả và xóa bỏ tình trạng rạn da sau sinh:

Nhiều chị em lựa chọn nghệ tươi là giải pháp để khắc phục những vùng da bị rạn sau quá trình sinh nở

Nhiều chị em lựa chọn nghệ tươi là giải pháp để khắc phục những vùng da bị rạn sau quá trình sinh nở

Nghệ kết hợp với sữa chua :

– Chuẩn bị: Tinh bột nghệ, sữa chua không đường

– Cách làm:

  • Lấy 1 lượng vừa đủ tinh bột nghệ pha với sữa chua không đường để tạo thành dung dịch sệt sệt.
  • Bôi hỗn hợp trên vào vùng da bị rạn, sau đó massage khoảng 5 – 10 phút, tiếp tục để khoảng 15p sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Việc cùng nghệ và sữa chua vừa nêu trên giúp giảm hiện tượng rạn da lấy lại làn da trắng sáng. Nên dành thời gian thực hiện mỗi ngày để có được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn.

Nghệ tươi + với mật ong:

– Chuẩn bị: 1 củ nhỏ nghệ tươi, 1- 2 thìa café mật ong nguyên chất.

– Cách làm:

  • Tiến hành xay nhuyễn nghệ tươi, sau đó trộn với 1-2 thìa mật ong nguyên chất, đánh cho hỗn hợp trên tan đều.
  • Bôi hỗn hợp trên vào vùng da bị rạn, để khoảng 15 – 20p sau đó rửa lại bằng nước sạch
  • Với cách điều trị rạn da này, bạn nên thực hiện thường xuyên 2-3 lần/ tuần mới nhanh cảm nhận được sự thay đổi.
Nghệ tươi kết hợp cùng mật ong vừa giúp tái tạo da lại giúp da thêm sáng mịn, đều màu

Nghệ tươi kết hợp cùng mật ong vừa giúp tái tạo da lại giúp da thêm sáng mịn, đều màu

Nghệ tươi và rượu:

Chuẩn bị: Khoảng 5 củ nghệ tươi ( không quá già và quá non), 1 lít rượu trắng
Cách làm: Giã nhuyễn 5 củ nghệ tươi trên, sau đó cho vào chai ngâm cùng rượu trắng, để hỗ hợp trên ngấm đều. Mỗi lần dùng lấy ra, lắc đều và bôi lên vùng da bị rạn khoảng 5 – 10 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp không dùng hết, đậy nắp kín để bảo quản cho những lần sử dụng sau. Nên thực hiện liên tục tips làm đẹp này từ 5 – 7 ngày, những vết rạn sẽ biến mất sẽ mờ dần và sáng đều màu.

Trên đây là 3 bí quyết chữa rạn da sau sinh bằng nghệ tươi hiệu quả, tiết kiệm được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian và tính kiên trì để thực hiện, thêm vào đó nghệ tươi chỉ có tác dụng làm mờ và giảm hiện tượng rạn da, rất khó để điều trị tối ưu nên hiện nay nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến kỹ thuật công nghệ cao để công cuộc trị rạn da sau sinh thu lại hiệu quả.

Để có được hiệu quả điều trị rạn da tối ưu, nhiều chị em đã tìm đến Thu Cúc Clinics với công nghệ thẩm mỹ hiện đại tiếp nhận từ đối tác nước ngoài.

Để có được hiệu quả điều trị rạn da tối ưu, nhiều chị em đã tìm đến Thu Cúc Clinics với công nghệ thẩm mỹ hiện đại tiếp nhận từ đối tác nước ngoài.

Bằng việc nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng nguyên nhân hình thành rạn da sau sinh, những chuyên gia đầu ngành tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đã tiếp nhận và đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả. Theo đó, việc tăng cân nhanh trong thời gian ngắn sẽ khiến đứt gãy các bó sợi collagen và elastin làm hình thành những vết rạn trắng hoặc đỏ ở vùng bụng, đùi. Việc tác động công nghệ hiện đại vào sâu lớp trung và hạ bì giúp kết nối và tăng sinh khả năng tái tạo tế bào.

Bằng việc kết hợp giữa công nghệ tế bào gốc PRP và Laser Fractional CO2 hiện đại, các chuyên gia đầu ngành tại Thu Cúc Clinics sẽ giúp vùng da bị rạn của khách hàng nhanh chóng được tái tạo mịn màng và dần đều màu tự nhiên. Hiệu quả có thể lên đến trên 90% tùy theo hiện trạng cụ thể và liệu trình làm đẹp mỗi chị em tuân thủ. Hiện dịch vụ có mặt tại tất cả các cơ sở của Thu Cúc Clinics trên toàn quốc và đang được ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay tổng đài: 1900 5588 96 để được cung cấp mọi thông tin nhanh chóng nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét