Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Chăm sóc da toàn diện trong những ngày nắng

Mùa hè đang bắt đầu bằng những ngày nắng oi ả. Bên cạnh việc chú ý giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn chuyển mùa, phái đẹp cũng cần chuẩn bị cho mình những kiến thức chăm sóc da cần thiết.

Chống nắng

Sử dụng kem chống nắng cũng như kết hợp với các mỹ phẩm hàng ngày có thành phần chống nắng là điều cần thiết trong mùa hè. Bạn nên thoa kem chống nắng mỗi sáng trước khi ra ngoài và thoa lại sau 2 giờ. Bên cạnh đó, bạn cần chọn các dòng mỹ phẩm như kem nền, phấn phủ, phấn mắt có chỉ số chống nắng cao. Ngoài ra, bạn đừng quên che chắn cẩn thận, mặc áo chống nắng và kính mỗi khi ra ngoài để bảo vệ làn da tốt nhất.

cham-soc-da-toan-dien-trong-nhung-ngay-nang

Bạn nên thoa kem chống nắng mỗi sáng trước khi ra ngoài

Làm sạch và tẩy da chết

Mỗi ngày bạn cần duy trì làm sạch da 2 lần, trong đó 1 lần với sữa rửa mặt. Hãy lựa chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, thân thiện với mọi loại da. Nên duy trì tẩy da chết 1 tuần một lần, ít hay nhiều hơn tần suất trên đều không tốt. Nếu như tẩy da chết nhiều và thường xuyên, làn da sẽ bị mỏng, nhạy cảm và bắt nắng hơn.

cham-soc-da-toan-dien-trong-nhung-ngay-nang-jpg1

Mỗi ngày bạn cần duy trì làm sạch da 2 lần, trong đó 1 lần với sữa rửa mặt.

Đắp mặt nạ 

Đắp mặt nạ tự nhiên là giải pháp tối ưu để bổ sung những dưỡng chất còn thiếu cho làn da thêm khỏe từ bên trong. Nếu e ngại khi sử dụng những mặt nạ ngoài thị trường, bạn gái có thể tự điều chế bằng những nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà. Bạn có thể tham khảo một số công thức như sau:

  • Cà chua và sữa chua không đường: Mặt nạ cà chua là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè, giúp bạn cảm thấy sảng khoái, mát lạnh. Bạn có thể cắt từng lát đắp trực tiếp lên mặt hoặc dằm nhuyễn, kết hợp cùng sữa chua không đường.
  • Bột cám gạo và sữa tươi không đường: Cám gạo cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da, giúp da trắng hồng tự nhiên. Sử dụng mặt nạ này, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, lên tông rõ rệt.
  • Khoai tây và lòng trắng trứng: Trộn đều 2 nguyên liệu này và thoa lên da sau khi làm sạch mặt. Đợi khoảng 15 – 20 phút hỗn hợp khô, bạn rửa lại với nước mát. Bạn sẽ cảm thấy làn da sáng mịn ngay sau khi thực hiện.
  • Mật ong và nha đam, chanh tươi: Bạn hãy điều chế hỗn hợp và cất trong tủ lạnh ngăn mát khoảng 15 – 20 phút trước khi bỏ ra sử dụng.

Trong thời gian áp dụng những loại mặt nạ trên tại nhà, làn da của bạn có thể trở nên nhạy cảm hơn. Bởi vậy bạn cần chú ý bảo vệ da tối ưu bằng cách che chắn cẩn thận, thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

cham-soc-da-toan-dien-trong-nhung-ngay-nang-jpg2

Bạn gái có thể tự điều chế bằng những nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà.

Dưỡng da vào ban đêm

Chuyên gia khuyến cáo phụ nữ lên đi ngủ trước 11h đêm bởi đây là thời điểm làn da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất, kích thích quá trình tăng sinh collagen, tái tạo da hoàn hảo. Bởi vậy, bạn hãy tham khảo ý kiến tư vấn và lựa chọn cho mình một sản phẩm dưỡng da ban đêm phù hợp với làn da cũng như nhu cầu làm trắng da, dưỡng ẩm hay chống lão hóa.

Chăm sóc da định kỳ

Bên cạnh việc chăm sóc da tại nhà, bạn đừng quên đến các cơ sở của Thu Cúc CLinics để thực hiện chăm sóc da định kỳ chuyên nghiệp, bài bản. Các liệu pháp làm đẹp tại Thu Cúc Clinics được thiết kế bài bản, phù hợp với mọi tình trạng da cụ thể.

cham-soc-da-toan-dien-trong-nhung-ngay-nang-jpg3

Bạn nên đến Thu Cúc CLinics để được tư vấn làm đẹp

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tại Thu Cúc Clinics đều thông qua lớp đào tạo chuyên sâu, tay nghề và kỹ thuật tốt, giúp phái đẹp có những giây phút thư giãn hoàn hảo. Đặc biệt, không chỉ có chất lượng dịch vụ cao cấp, Thu Cúc CLinics không quên mang đến những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp đặc biệt. Để được tư vấn làm đẹp và biết thêm về những dịch vụ cũng như ưu đãi được áp dụng tại mỗi địa phương, xin mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 hoặc để lại lời nhắn trên website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét