Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Làm sao để triệt lông nách?

Lông nách rậm rạp khiến chị em cảm thấy e ngại khi diện đầm vai trần hay áo khoét nách ra ngoài. Vậy làm sao để triệt lông nách?

Tẩy lông nách bằng mật ong bơ

Hỗn hợp bơ mật ong có tác dụng triệt lông nách hiệu quả

Hỗn hợp bơ mật ong có tác dụng triệt lông nách hiệu quả

Bơ là một loại trái cây quen thuộc, được nhiều người yêu thích. Chúng không chỉ cũng cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất quan trọng mà còn có tác dụng triệt lông vô cùng hiệu quả. Sở dĩ lại nói như vậy là vì bơ chứa vitamin B, chất chống oxy hóa và kali có tác dụng tẩy da chết, tái tạo làn da, làm mềm và se khít các lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm do lỗ chân lông gây ra. Tuy nhiên bạn nên kết hợp bơ cùng mật ong để tạo nên một hỗn hợp vừa có tác dụng tẩy lông vừa dưỡng da vô cùng an toàn và hiệu quả. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau:

– Bơ lọc lấy thịt, xay nhuyễn rồi trộn với 2 thìa mật ong khuấy đều thành dạng sền sệt.

– Bước tiếp theo rửa sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước ấm giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ tối ưu. Sau đó mới chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu.

– Thư giãn chừng 5 – 6 phút cho hỗn hợp khô thì bóc nhẹ nhàng. Bước cuối cùng rửa lại bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Tẩy lông nách bằng chanh tươi

Axit tự nhiên có trong chanh đem đến tác dụng loại bỏ violong 1 cách nhanh chóng

Axit tự nhiên có trong chanh đem đến tác dụng loại bỏ violong 1 cách nhanh chóng

Chanh là một trong những nguyên liệu đứng đầu trong danh sách các phương pháp tẩy lông nách tại nhà.  Trong chanh tươi có chứa nhiều axit citric có tác dụng diệt khuẩn làm cho nang lông trở nên yếu và bị triệt tiêu dần. Đặc biệt, các chất vitamin C và axit tự nhiên có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn vùng da triệt lông, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập. Rất đơn giản, theo đó bạn chỉ cần cắt đôi chanh chắt lấy nước, tiếp đến chà lên vùng da dưới cánh tay kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 5 – 10 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Với phương pháp này, violong không những được loại bỏ đi đáng kể mà mùi hôi ở vùng da dưới cánh cũng được “khử” đi đáng kể.

Tẩy lông nách tại nhà mang lại cho chị em nhiều lợi ích, đó là sự thuận tiện nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên hạn chế mà phương pháp tẩy lông tại nhà mang lại không nhỏ, đó là gây đau rát, viêm lỗ chân lông nếu không vệ sinh sạch sẽ, dễ khiễn vùng nách thâm đen sần sùi, lông mới mọc sẽ cứng và đen hơn. Để giảm thiểu những tác động trên, hãy lưu ý:

Trước khi tẩy lông nách:

– Kiểm tra tình trạng lông nách, không nên để lông quá dài cũng như quá ngắn sẽ khó để loại bỏ.

– Chỉ tẩy lông nách khi vùng da dưới cánh tay bạn khỏe mạnh, không bị trầy xước.

Làm sạch da trước khi tẩy lông giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ

Làm sạch da trước khi tẩy lông giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ

– Trước khi tẩy lông nách, bạn nên làm sạch da giúp quá trình thực hiện đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả cao hơn.

Trong quá trình triệt lông nách: 

– Bạn nên lựa chọn phương pháp triệt lông phù hợp. Cụ thể với vùng nách bạn có thể lựa chọn phương pháp waxing lông, thoa kem, dùng dao cạo.

– Không nên tẩy lông quá nhiều lần cùng một lúc trên cùng 1 vùng da, điều này dễ làm tổn thương da, gây đau rát. Để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn chỉ làm lại lần thứ 2 trên 1 vùng da.

– Không tẩy lông nách nếu vùng nách có nốt ruồi, mụn, hoặc da nách bị tổn thương.

Sau quá trình tẩy lông nách

– Sau khi tẩy lông xong, nên thoa lên một lớp kem dưỡng ẩm để làm dịu da.

– Sau khi tẩy lông, không nên tắm nước nóng và vận động mạnh, bởi dễ gây bịt kín lỗ chân lông và nhiễm khuẩn, nên tắm bằng sữa tắm dịu nhẹ thân thiện với làn da.

– Tẩy tế bào chết sau khi tẩy lông giúp loại bỏ hỗn hợp còn sót lại tránh tình trạng lông mọc ngược vào bên trong.

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Những cách tẩy lông nách tại nhà không đem lại kết quả lâu dài, lông sẽ mọc lại nhanh hơn và cứng hơn, thêm vào đó – như đã nói – áp dụng những cách này có thể làm cho vùng nách thâm đen, nổi mụn. Do đó để triệt lông nhanh chóng mà vẫn đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn, bạn nên áp dụng công nghệ hiện đại tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét