Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Cùng Thu Cúc Clinics nắm giữ bí quyết da đẹp “không tuổi”

Sự xuất hiện của nếp nhăn, da chảy xệ… là một những phần tất yếu của quá trình lão hóa tự nhiên. Tuy nhiên, với công nghệ Hifu – Thermage RF, tế bào gốc P’cell và ưu đãi KHỦNG nhân dịp khai trương cơ sở thứ 19 tại Ninh Bình, Thu Cúc Clinics sẽ giúp chị em sở hữu bí quyết có được làn da đẹp “không tuổi”.

Lão hóa là một trong vấn đề về da mà ai cũng gặp phải, tuy nhiên chúng thường xuất hiện khi phụ nữ bước vào độ tuổi 30, và cũng có không ít trường hợp gặp phải ở tuổi 25 do làn da không được quan tâm, chăm sóc đúng cách. Đồng hành chị em trong suốt hành trình làm đẹp, Thu Cúc Clinics đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm, cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại trẻ hóa da, trong đó phải kể đến đó là Thermage, Hifu hay công nghệ tế bào gốc của Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phan Toàn Thắng. Những công nghệ này thực sự là “cứu tinh” giúp các eva lưu giữ làn da “không tuổi” bên mình lâu hơn.

Lão hóa - kẻ thù đáng sợ của làn da mỗi chị em phụ nữ

Lão hóa – kẻ thù đáng sợ của làn da mỗi chị em phụ nữ

Tặng 40% chi phí nâng cơ xóa nhăn Thermage, Hifu

Thời gian, tuổi tác được xem là kẻ thù của làn da – món trang sức quý giá của phái đẹp. Do đó để giúp chị em lưu giữ vẻ đẹp tươi trẻ, xóa tan nỗi muộn phiền về nếp nhăn, rãnh nhăn già nua, xấu xí, Thu Cúc Clinics tặng ngay 40% chi phí trẻ hóa da bằng Hifu hoặc Thermage cho những ai nhanh tay đăng ký dịch vụ.

Bất ngờ về ưu đãi này, cô Linh An ( 36 tuổi – Ninh Phong – Ninh Bình) không giấu nổi niềm vui hiển hiện rõ trên gương mặt. Cô cho biết: “Ngày trước mỗi lần có dịp đi công tác tại Hà Nội, mình đều tranh thủ ghé qua Thu Cúc Clinics để làm đẹp. Tuy nhiên hay tin thương hiệu thẩm mỹ này sẽ mở cơ sở mới tại Ninh Bình nên mình vui lắm. Sau khi đến đăng ký trải nghiệm dịch vụ nâng cơ – xóa nhăn Thermage, mình rất bất ngờ khi được thông báo giảm sâu tới 40%. Gói ưu đãi này thực sự vô cùng hấp dẫn, thiết thực, giúp mình cũng như nhiều chị em khác có cơ hội tút lại nhan sắc, trẻ hóa làn da đã sang tuổi xế chiều”.

Hifu, Thermage là một trong những công nghệ tiên tiến, sự ra đời của các phương pháp này tạo ra bước đột phá mới trong việc nâng cơ xóa nhăn, trẻ hóa làn da. Trong đó, Thermage RF được chỉ định cho những ai có làn da mới lão hóa, còn trường hợp lão hóa ở mức độ nặng hơn nên áp dụng công nghệ Hifu. Điều đặc biệt sau khi trải nghiệm liệu pháp này là chị em có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da. Các nếp nhăn, vết chân chim dần mờ và biến mất, giúp chị em có thể tự tin với làn da săn chắc, căng mịn, trẻ trung, không tuổi.

Đông đảo chị em tìm đến Thu Cúc Clinics để được tư vấn và trải nghiệm các phương pháp trẻ hóa da an toàn, hiệu quả

Đông đảo chị em tìm đến Thu Cúc Clinics để được tư vấn và trải nghiệm các phương pháp trẻ hóa da an toàn, hiệu quả

Free 1 buổi khi đăng ký 3 buổi làm đẹp với công nghệ tế bào gốc P’cell

Ngoài việc ứng dụng các phương pháp trẻ hóa da loại bỏ vác nếp nhăn vết chân chim cứng đầu, Thu Cúc Clinics còn cập nhật công nghệ tế bào gốc P’cell – công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ PGS.TS Phan Toàn Thắng giúp phái đẹp sở hữu làn da đẹp không tì vết. Tại Việt Nam, công nghệ P’cell được ứng dụng độc quyền bởi Thương hiệu làm đẹp Thu Cúc Clinics.

Công nghệ tế bào gốc này được thiết kế để dùng với công nghệ cao như lăn kim.Với nồng độ collagen tươi lên đến 300% và cấu trúc phân tử siêu nhỏ, khi được đưa qua đường dẫn vi kim, P’cell có khả năng thẩm thấu sâu, phát huy tối đa công dụng sửa chữa các khuyết điểm, phục hồi và tái tạo làn da hiệu quả.

Đặc biệt, trong dịp khai trương cơ sở mới tại Ninh Bình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận FREE 1 buổi khi đăng ký 3 buổi làm đẹp với P’cell. Đón nhận niềm vui này, bạn Hải Hòa (25 tuổi – nhân viên kế toán) cho hay: “Nghe tin Thu Cúc Clinics mở cơ sở mới tại Ninh Bình, mình đã kéo lũ bạn tới đây để trải nghiệm liệu trình P’cell, bất ngờ hơn nữa là được tặng thêm 1 buổi. Không những được làm đẹp mà còn được hưởng ưu đãi hấp dẫn khiến mình rất vui.”

cung-thu-cuc-clinics-nam-giu-bi-quyet-da-dep-khong-tuoi3

Nhan sắc chính là chiếc chìa để mở ra cánh cửa hạnh phúc, do đó dù ở độ tuổi nào, phái đẹp cũng cần yêu thương bản thân để luôn rạng rỡ, xinh đẹp đón nhận những nhiều tốt lành trong cuộc sống. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Thu Cúc Clinics Ninh Bình tại địa chỉ: 931B, đường Trần Hưng Đạo, phường Vân Giang từ ngày 11/05 này (dự kiến) để trở thành một trong những khách hàng may mắn có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn. Cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hay khuyến mại khác, bạn có thể xem thêm Tại đây hoặc liên hệ ngay tổng đài 1900 5588 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét