Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Bật mí cách tắm trắng toàn thân với bột đậu xanh hiệu quả

Bật mí cách tắm trắng toàn thân với bột đậu xanh hiệu quả sau đây giúp bạn “đánh bay” làn da sạm màu và tự tin khoe da tươi sáng trong ngày hè.

Vì sao có thể dùng bột đậu xanh để tắm trắng

Đậu xanh là một trong những loại ngũ cốc phổ biến, thường chế biến trong các món bánh, chè,… Đậu xanh giàu tinh bột và các chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe nên được nhiều phái đẹp yêu thích.

bat-mi-cach-tam-trang-toan-voi-bot-dau-xanh-hieu-qua

Bột đậu xanh còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời nhờ giàu vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, K,… nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trẻ trung và giảm các hắc tố da melanin.

Bên cạnh tốt cho cơ thể, bột đậu xanh còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời nhờ giàu vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, K,… là những dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trẻ trung và giảm các hắc tố da melanin. Để làm trắng da bạn có thể kể hợp với nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác như mật ong, sữa tươi không đường,… để tăng hiệu quả làm đẹp.

Công thức tắm trắng bột đậu xanh và sữa tươi 

Nguyên liệu: Bột đậu xanh, 50ml sữa tươi  không đường.

bat-mi-cach-tam-trang-toan-voi-bot-dau-xanh-hieu-qua-1

Tắm trắng với bột đậu xanh và sữa tươi kiên trì áp dụng 3 lần/tuần nhé, sau ít nhất 5-6 tuần bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mịn màng, trắng đều màu của làn da.

Cách tắm trắng với bột đậu xanh và sữa tươi như sau:

  • Trộn bột đậu xanh với sữa tươi không đường để được hỗn hợp sánh mịn. Bạn có thể thêm bớt nguyên liệu để có lượng sữa tắm trắng vừa đủ với toàn thân.
  • Sau khi tắm kỹ với sữa tắm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da, bạn bôi đều hỗn hợp lên toàn thân.
  • Mát xa nhẹ nhàng cơ thể trong 15 phút giúp thư giãn toàn thân và các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong làn da
  • Để nguyên thêm 10 phút, tắm lại bằng nước ấm (không dùng sữa tắm) và bôi một lớp kem dưỡng ẩm.
  • Với công thức tắm trắng này bạn nên kiên trì áp dụng  3 lần/tuần nhé, sau ít nhất 5-6 tuần bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mịn màng, trắng đều màu của làn da.

Công thức tắm trắng với bột đậu xanh và dầu oliu

bat-mi-cach-tam-trang-toan-voi-bot-dau-xanh-hieu-qua-2

Công thức tắm trắng từ bột đậu xanh và dầu oliu giúp bạn tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da toàn thân nên không cần bôi dưỡng ẩm.

Nguyên liệu: 1/2 bát bột đậu xanh và tinh dầu oliu.

Cách tắm trắng với bột đậu xanh và dầu oliu như sau:

  • Trộn đều bột đậu xanh và dầu oliu.
  • Cũng như công thức tắm trắng ở trên, sau khi tắm trắng bạn bôi đều hỗn hợp lên da trong 30 phút rồi tắm lại với nước lạnh.
  • Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần, công thức tắm trắng từ bột đậu xanh và dầu oliu giúp bạn tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da toàn thân nên không cần bôi dưỡng ẩm, tạo thành lớp bảo vệ da trước các yếu tố tác động từ bên ngoài.

Công thức tắm trắng với bột đậu xanh và tinh bột nghệ, sữa chua

Chuẩn bị nguyên liệu: 1/2 bát bột đậu xanh, 2 thìa tinh bột nghệ, 1 hộp sữa chua.

bat-mi-cach-tam-trang-toan-voi-bot-dau-xanh-hieu-qua-3

Công thức tắm trắng này thực hiện 2-3 lần/tuần vừa giúp làm trắng da, giúp lỗ chân lông nhỏ đi, da mặt mịn màng và mờ các vết thâm do mụn để lại.

Cách thực hiện như sau:

  • Bạn trộn đều bột đậu xanh với bột tinh nghệ và sữa chua.
  • Sau khi tắm tráng, bạn bôi đều hỗn hợp lên toàn thân và mát xa nhẹ nhàng trong 25 phút.
  • Sau đó tắm lại nước lạnh. Công thức tắm trắng này thực hiện 2-3 lần/tuần vừa giúp làm trắng da, giúp lỗ chân lông nhỏ đi, da mặt mịn màng và mờ các vết thâm do mụn để lại.

Đánh giá của chuyên gia về cách tắm trắng với bột đậu xanh

Ưu điểm của các cách tắm trắng với bột đậu xanh có thể thấy rõ như:

  • Đây là công thức tắm trắng an toàn, rất ít gây kích ứng da hay phản ứng phụ, có thể phù hợp với mọi loại da, có thể áp dụng cả mùa hè và mùa đông.
  • Cách làm trắng này cũng khá dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí.
  • Bột đậu xanh giàu dưỡng chất oxy hóa giúp bạn có làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Tuy vậy, theo chia sẻ của nhiều eva, tắm trắng bằng bột đậu xanh nói riêng và các biện pháp tắm trắng với nguyên liệu thiên nhiên có nhược điểm đó là hiệu quả rất chậm, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và hiệu quả còn tùy thuộc cơ địa từng người.

Vì vậy, nếu bạn muốn có làn da trắng sáng mịn màng, bạn nên tìm giải pháp tắm trắng với công nghệ hiện đại tại địa chỉ làm đẹp uy tín như Thu Cúc Clinics.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


1 nhận xét:

  1. Hút mỡ có thể lấy đi vài ml mỡ trên mặt, má, cằm để tạo nên những đường nét tế nhị, thanh tú; cũng có thể lấy đến vài lít mỡ ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Ngày nay, nhờ những tiến bộ về kỹ thuật hút mỡ và gây mê hồi sức, người ta có thể lấy đi một lượng mỡ lớn. Thành công này đã mở ra một hướng mới trong việc điều trị bệnh béo phì.

    Trả lờiXóa