Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Muốn trị nám hiệu quả, cần hiểu rõ từ nguyên nhân

Hè đến với những kế hoạch du lịch thú vị cũng là lúc làn da gặp phải nhiều vấn đề rắc rối: thâm nám, tàn nhang, xỉn màu… Vậy cần làm gì để trị nám hiệu quả lấy lại làn da căng mịn sáng hồng? Những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp được cho eva những vấn đề đang băn khoăn đó.

Nám - tình trạng sắc tố da thường gặp ở chị em 30+

Nám – tình trạng sắc tố da thường gặp ở chị em 30+

Hiểu rõ từ nguyên nhân

Đa số chị em khi thấy nám xuất hiện trên da chưa đầu tư thời gian tìm hiểu mà đã vội vàng tìm đến các loại kem với những lời quảng cáo có cánh. Theo đó, di truyền, sự thay đổi nội tiết tố cùng những tác động chưa hợp lý từ môi trường sống (chế độ dinh dưỡng, stress, mỹ phẩm…) được xác định là những yếu tố giúp cho sắc tố sậm màu dưới da phát triển và lây lan nhanh trên bề mặt. Đặc biệt, vết nám sẽ thêm sậm màu dưới sự tác động của tia uv từ ánh nắng mặt trời.

Hiểu được những nguyên nhân hình thành nám sẽ khiến mỗi chị em tự biết cách chăm sóc, bảo vệ da. Ngoài việc sinh hoạt khoa học và xây dựng chế độ ăn uống điều độ, việc nghỉ ngơi hợp lý tránh stress cũng giúp làn da căng hồng, trẻ hóa dài lâu. Bên cạnh đó, tìm kiếm giải pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.

Có nhiều cách trị nám tự nhiên được chị em áp dụng song không đem lại hiệu quả như ý muốn

Có nhiều cách trị nám tự nhiên được chị em áp dụng song không đem lại hiệu quả như ý muốn

Lựa chọn cách trị nám hiệu quả

Thông thường, những cách làm đẹp da tự nhiên luôn được nhiều chị em tin chọn bởi nguyên liệu có sẵn trong gian bếp cũng như giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải xác định đầu tư nhiều thời gian để tiến hành và kiên trì theo đuổi nếu muốn có được hiệu quả. Ngoài ra, nhiều phái đẹp cũng tìm đến những sản phẩm trị nám chuyên dụng song đây thực chất là những mỹ phẩm làm đẹp có những chất bào mòn da, tạm thời lấy đi lớp da nám sạm trên bề mặt mà không tác động sâu vào tầng trung, hạ bì – nơi sắc tố melanin sinh sôi và phát triển.

Đi đầu trong việc tiếp nhận những giải pháp chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da an toàn, những chuyên gia đầu ngành tại Thu Cúc Clinics thấu hiểu hơn ai hết những vấn đề làn da gặp phải. Với tình trạng nám – tàn nhang, việc loại bỏ sẽ không thể hiệu quả ngay trong một sớm – một chiều mà cần tiến hành theo liệu trình, kết hợp công nghệ hiện đại và sản phẩm làm đẹp cao cấp độc quyền từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên Thế giới.

KHách hàng đến Thu Cúc được thăm khám, xây dựng liệu trình trị nám hiệu quả với công nghệ hiện đại

KHách hàng đến Thu Cúc được thăm khám, xây dựng liệu trình trị nám hiệu quả với công nghệ hiện đại

Tùy theo tình trạng thẩm mỹ da cụ thể của từng khách hàng sau khi soi da, chuyên gia Thu Cúc Clinics sẽ xác định liệu trình làm đẹp hiệu quả, phù hợp. Quy trình thực hiện điều trị nám với công nghệ Laser YAG khoảng 60 phút và được chứng nhận an toàn nên mỗi chị em có thể yên tâm. Phương pháp này được ứng dụng rộng rãi với khả năng đặc trị các vấn đề về sắc tố da mà không gây tổn thương, đau rát và ảnh hưởng đến những vùng lân cận.

Bằng sự kết hợp của 2 bước sóng 1064mn và 532mn, năng lượng Laser YAG tác động sâu vào da lấy đi sắc tố sậm màu, phá vỡ liên kết giữa chúng và kích thích sản sinh tế bào mới cho da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn và đều màu tự nhiên. Hiệu quả có thể lên đến trên 90% với cả nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp. Ngoài việc cải thiện dần sắc tố da, năng lượng laser còn ngăn chặn khả năng phát triển trở lại của nám để phái đẹp Việt có được làn da căng hồng, trẻ hóa dài lâu.

Laser YAG vừa loại bỏ sắc tố lại kích thích sản sinh tế bào mới cho da căng mịn sáng hồng

Laser YAG vừa loại bỏ sắc tố lại kích thích sản sinh tế bào mới cho da căng mịn sáng hồng

Hiện tại, trị nám công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc đang nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và đông đảo đối tượng khách hàng. Dịch vụ có mặt tại tất cả các cơ sở của hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc và đang được ưu đãi hấp dẫn trong tháng này. Liên hệ ngay tổng đài: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn và làm đẹp hiệu quả, an toàn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét