Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Triệt lông ở bệnh viện 108

Chào các chuyên viên tư vấn Thu Cúc. Lông chân, tay và vùng nách của tôi khá rậm rạp. Bạn tôi khuyên đi triệt lông ở bệnh viện 108, nhưng tôi sợ đông người, phải chờ đợi. Nghe nói Thu Cúc cũng có triệt lông bằng công nghệ hiện đại rất hiệu quả. Tôi muốn hỏi là triệt lông bằng công nghệ gì vậy? Có đau, phản ứng phụ gì không?

Nguyễn Hoàn, Hà Nội, hoannguyen…@gmail.com

Bạn Nguyễn Hoàn thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thu Cúc Clinics: tuvan@thucucclinics.vn. Với thắc mắc của bạn: Triệt lông bằng công nghệ gì vậy? Có đau, phản ứng phụ gì không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

triet-long-o-benh-vien-108

Ngoài triệt lông ở bệnh viện 108, phái đẹp cũng còn nhiều sự lựa chọn khác để đảm bảo hiệu quả và cảm giác thoải mái khi làm đẹp.  

Triệt lông tại Thu Cúc bằng công nghệ gì?

Thu Cúc Clinics là thương hiệu làm đẹp uy tín, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Triệt lông tại Thu Cúc là một trong những dịch vụ “hút khách” nhờ ứng dụng những phương pháp tẩy lông hiện đại, hiệu quả cao, hạn chế tổn thương cho da.

triet-long-o-benh-vien-108-2

Triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc là một trong những dịch vụ “hút khách” nhờ hiệu quả cao, hạn chế tổn thương cho da.

Triệt lông tại Thu Cúc ứng dụng công nghệ Laser Diode của Hoa Kỳ. Để triệt lông, các kỹ thuật viên sử dụng nguồn năng lượng từ tia Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) ở bước sóng 808nm để tác động trực tiếp vào vùng da cần triệt lông, loại bỏ đi các mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc đến ngọn, đồng thời phá hủy đi nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Vì vậy, hiệu quả triệt lông đạt tới hơn 95% trong lần đầu tiên và duy trì lâu dài.

Không những vậy, về mặt thẩm mỹ da, Laser Diode còn có công dụng kích thích sản sinh collagen và elastin, tăng độ sáng làn da và giúp các lỗ chân lông se khít cho làn da nhẵn mịn hơn.

Có đau, phản ứng phụ gì không?

Công nghệ Laser Diode được các chuyên gia đánh giá là một trong những thành tựu nổi bật của ngành thẩm mỹ điều trị da thế kỷ 21. Công nghệ này đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận chất lượng, cũng như về độ an toàn, áp dụng cho cả nam, nữ và cho mọi vùng lông trên cơ thể.

triet-long-o-benh-vien-108-1

Triệt lông bằng Laser Diode sẽ không hề gây cảm giác đau hoặc các phản ứng phụ, hay bất kỳ tổn thương da nào khác.

Bạn hoàn toàn yên tâm, với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi được đào tạo bài bản sẽ điều chỉnh bước sóng của Laser Diode ở mức chuẩn, tác động có chọn lọc và không gây xâm lấn. Mặt khác, trước khi triệt lông mà sẽ được bôi một lớp gel làm mát, vì vậy triệt lông sẽ không hề gây cảm giác đau hoặc các phản ứng phụ, hay bất kỳ tổn thương da nào khác.

Không những vậy triệt lông tại Thu Cúc Clinics trong một không gian sang trọng, đẳng cấp giúp bạn có trải nghiệm thoải mái, thư giãn toàn thân với mức chi phí cạnh tranh.

Để được biết kỹ hơn về dịch vụ, bạn vui lòng đến trực tiếp các cơ ở Thu Cúc Clinics để được các chuyên viên làm đẹp thăm khám tình trạng lông và tư vấn về giải pháp triệt lông. Hoặc liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được giải đáp mọi thắc mắc.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét