Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

F5 làn da – Nhận quà siêu KHỦNG từ Thu Cúc Clinics

Bạn đã sẵn sàng để tỏa sáng trong mùa hè này chưa? Hãy cùng khám phá xem Thu Cúc Clinics có gì đặc biệt cho các tín đồ làm đẹp trong tháng 5 này nhé:

Làm đẹp dễ dàng với ưu đãi tới 50% chi phí dịch vụ cho học sinh sinh viên

Trong suốt quá trình làm đẹp, độ tuổi của học sinh, sinh viên có lẽ là khoảng thời gian khó nhằn nhất. Khi các bạn trẻ bắt đầu quan tâm nghiêm túc đến nhan sắc thì sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình trưởng thành khiến mụn tung hoành, bành trướng trên gương mặt. Khi mùa hè tới gần, tình trạng đó lại thêm phần trầm trọng bởi thời tiết oi bức và những áp lực mùa thi khiến làn da của tuổi TEEN dễ đổ dầu và bị mụn nhọt tấn công.

Kiến thức và tài chính còn hạn chế khiến nhiều bạn trẻ “bối rối” khi đối mặt với những vấn đề về da.

Kiến thức và tài chính còn hạn chế khiến nhiều bạn trẻ “bối rối” khi đối mặt với những vấn đề về da.

Không chỉ vậy tình trạng violong cũng khiến không ít bạn phải tự ti, phiền muộn. Nhất là khi xu hướng thời trang lúc này đã chuyển dịch sang những bộ cánh mát mẻ, quyến rũ và thoáng mát của mùa hè, và chúng thì không thể nào che dấu đi nhược điểm “rậm lông” của cơ thể.

Thấu hiểu điều đó, Thu Cúc Clinics đã tung ra ưu đãi cực khủng: TẶNG 50% chi phí trị mụn BlueLight và triệt lông bằng Laser Diode – cơ hội vàng chỉ dành riêng cho học sinh, sinh viên trong tháng 5 này.

Tặng mẹ tuổi xuân với combo trẻ hóa siêu hấp dẫn

Theo truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới, ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 là ngày lễ Hiền Mẫu (hay còn gọi là Ngày Của Mẹ). Vậy tại sao bạn không nhân dịp này để bày tỏ tình yêu và trao tặng món quà thật ý nghĩa để tri ân đấng sinh thành?

Tặng mẹ những giây phút thư giãn, thoải mái với các giải pháp trẻ hóa da chuyên nghiệp, cao cấp để cảm ơn những tháng ngày vất vả mà đấng sinh thành đã hi sinh cả tuổi xuân cho bạn.

Tặng mẹ những giây phút thư giãn, thoải mái với các giải pháp trẻ hóa da chuyên nghiệp, cao cấp để cảm ơn những tháng ngày vất vả mà đấng sinh thành đã hi sinh cả tuổi xuân cho bạn.

Dành tặng mẹ combo trẻ hóa SIÊU HẤP DẪN với vi tảo quý hiếm tại Thu Cúc Clinics là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn:

  • 5 buổi trẻ hoá toàn thân bằng mặt nạ vi tảo chỉ còn 3199K (giá gốc: 6140K)
  • 5 buổi đặc trị da lão hoá bằng mặt nạ vi tảo chỉ còn 2199K (giá gốc: 3440K)

… Khám phá những món quà làm đẹp SIÊU HẤP DẪN

Dù ở độ tuổi nào, công cuộc làm đẹp vẫn là vấn đề mà các chị em không ngừng khám phá, học hỏi và rút kinh nghiệm trong suốt cuộc đời. Thế nhưng không phải ai sớm biết được cách chăm chút nhan sắc khoa học và phù hợp nhất. Việc chăm sóc da mặt hàng ngày không đủ để giúp phái đẹp duy trì vẻ xuân sắc và đảm bảo sức khỏe của làn da. Trong khi đó, tình trạng ô nhiễm môi trường cùng những áp lực từ công việc và cuộc sống khiến cho quá trình lão hóa diễn ra với tốc độ chóng mặt. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian và công sức, hãy để Thu Cúc Clinics đồng hành cùng bạn trong hành trình này.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám và tư vấn làm đẹp cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám và tư vấn làm đẹp cho khách hàng.

Tại Thu Cúc Clinics, làn da của các chị em sẽ được thấu hiểu cặn kẽ và nuông chiều với giải pháp phù hợp  với từng tình trạng và nhu cầu của làn da: từ việc chăm sóc ở mọi cấp độ cho đến điều trị các biểu hiện da liễu phức tạp công nghệ ca. Bên cạnh đó, những liệu pháp chăm sóc và thư giãn toàn thân tại đây đem đến cho bạn những phú giây thư giãn tinh thần và tăng cường sức khỏe.

Tháng 5 này, Thu Cúc Clinics đem đến ƯU ĐÃI KHỦNG lên tới 40% (tùy từng dịch vụ) cùng những ưu đãi cực SỐC tới 50% giá trị thẻ spa, giúp các chị em có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, chất lượng hạng sao với chi phí cực “hời”.

Tiếp tục hành trình tri ân “Không ai phải sợ”

Tháng 5 này, hành trình tri ân xuyên việt “Không ai phải sợ” tiếp tục "lăn bánh" tới Việt Trì & Vinh.

Tháng 5 này, hành trình tri ân xuyên việt “Không ai phải sợ” tiếp tục “lăn bánh” tới Việt Trì & Vinh.

Đặc biệt, hành trình tri ân khách hàng của Thu Cúc Clinics với hoạt động khám miễn phí tầm soát ung thư, tặng vé xem hài kịch “Không ai phải sợ”, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn về nhan sắc, sức khỏe tiếp tục diễn ra tại Việt Trì (6/5) và Tp. Vinh (20/05).

Để biết chi tiết thông tin về các chương trình ưu đãi tại Thu Cúc Clinics, vui lòng xem thêm Tại đây hoặc liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí 24/7.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét