Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

“Bật mí” giải pháp lưu giữ tuổi xuân

Tháng này, Thu Cúc Clinics dành những ưu đãi cực “khủng” cho các dịch vụ trẻ hóa da để giúp chị em bảo vệ làn da dưới nắng hè, đánh bay các dấu hiệu tuổi tác và F5 làn da tươi trẻ từ 5-10 tuổi.

Guồng quay bận rộn, những áp lực cuộc sống, không chăm sóc da đúng cách, hay dùng mỹ phẩm kém chất lượng,… là những nguyên nhân khiến tình trạng lão hóa da sớm ở các eva. Thêm vào đó, hè đến lại là thời điểm da dễ bị tổn thương nhất do tác động tia cực tím trong ánh nắng mặt trời khiến da mất nước, xuất hiện các vết nám, tàn nhang và đẩy nhanh tốc độ lão hóa tự nhiên.

bat-mi-giai-phap-luu-giu-tuoi-xuan

Ánh nắng mặt trời, những áp lực, căng thẳng từ cuộc sống, chăm sóc da không đúng cách,.. là nguyên nhân khiến da bạn lão hóa nhanh chóng.

Thấu hiểu và đồng hành cùng với phái đẹp trên hành trình giữ mãi nét thanh xuân, Thu Cúc Clinics đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều dịch vụ trẻ hóa da chuyên biệt để loại bỏ mọi nhược điểm trên da do tuổi tác, giúp phái đẹp “đóng băng” quá trình lão hóa tự nhiên.

Đặc biệt, từ tháng 5 – tháng 7, toàn hệ thống Thu Cúc Clinics đang áp dụng chương trình làm đẹp giá vàng với các ưu đãi “siêu hot” với các dịch vụ chăm sóc trẻ hóa.

Combo các mặt nạ vi tảo – “thần dược” cho da đẹp không tuổi

Các dịch vụ trẻ hóa da bằng mặt nạ vi tảo tại Thu Cúc Clinics được xây dựng liệu trình chuyên biệt cho từng loại da, sử dụng tinh chất được chiết xuất từ tảo hiếm lấy từ vùng biển Nhật Bản. Loại tảo này tảo này giàu dưỡng chất và khoáng chất, đặc biệt là có khả năng thẩm thấu sâu vào da gấp 100 lần so với các nguyên liệu thiên nhiên khác, nhờ vậy giúp “tái sinh” các tế bào da, cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp tăng sự đàn hồi để xóa đi các nếp nhăn và chống lại quá trình lão hóa, cũng như mọi sự tác động từ môi trường.

bat-mi-giai-phap-luu-giu-tuoi-xuan-2

Thu Cúc Clinics dành nhiều ưu đãi cực lớn cho các COMBO dịch vụ trẻ hóa da với mặt nạ vi tảo.

Hiện nay, toàn hệ thống Thu Cúc Clinics đang áp dụng ưu cực HOT khi khách hàng thực hiện các dịch vụ trẻ hóa da mặt và toàn thân bằng mặt nạ vi tảo. Cụ thể:

  • Combo 5 buổi đặc trị da lão hoá bằng mặt nạ vi tảo chỉ còn: 2.199.000đ.
  • Combo 5 buổi trẻ hoá toàn thân bằng mặt nạ vi tảo chỉ còn: 3.199.000đ

Tặng ngay 30% chi phí trẻ hóa da công nghệ cao

Bên cạnh thử nghiệm các liệu trình chăm sóc da, có một cách nhanh chóng hơn giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức để giữ làn da “mãi mãi tuổi 20” đó là lựa chọn giải pháp điều trị lão hóa da với các công nghệ hiện đại.

Nếu làn da chị em xuất hiện các nếp nhăn, da có dấu hiệu bị nhão, chùng thì biện pháp trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu, Thermage là lựa chọn tối ưu. Với biện pháp này, các chuyên gia sẽ sử dụng sóng siêu âm cường độ cao hoặc nhiệt lượng để tác động vào sâu trong lớp hạ bì, kích thích sản sinh collagen, giúp nâng cơ, giúp da săn chắc hơn và xóa các vết nhăn mà không làm tổn thương tới các mô xung quanh.

bat-mi-giai-phap-luu-giu-tuoi-xuan-1

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao là giải pháp giúp các chị em đánh bay nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa và “tái sinh” làn da từ bên trong,

Với làn da xuất hiện nhiều nhược điểm: nếp nhăn, sẹo mụn, lỗ chân lông to… thì công nghệ tế bào gốc P’cell là giải pháp toàn diện giúp bạn có làn da trẻ trung, nhẵn mịn, không tỳ vết. Phương pháp trẻ hóa da này dựa trên cơ chế gây tổn thương giả bằng cách lăn kim rồi kết hợp đưa tế bào gốc P’cell từ niêm mạc miệng chim yến –  tổ hợp các yếu tố tăng trưởng, protein, collagen tươi… vào sâu trong da để sửa chữa, tái tạo da hoàn hảo, mang đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội mà bạn có thể cảm nhận được ngay sau khi thực hiện dịch vụ.

bat-mi-giai-phap-luu-giu-tuoi-xuan-1

Toàn hệ thống Thu Cúc Clinics tặng 30% chi phí các dịch vụ điều trị lão hóa da bằng công nghệ cao.

Ngoài điều trị trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu, Thermage, P’cell,…tại Thu Cúc Clinics đang ứng dụng nhiều công nghệ điều trị và thẩm mỹ da tiên tiến như: Máy Infusion, công nghệ Laser YAG, công nghệ Fractional CO2 Laser, công nghệ ánh sáng IPL,… đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em.

Để tạo điều kiện cho chị em F5 da với các công nghệ điều trị lão hóa hiện đại, Thu Cúc Clinics TẶNG NGAY 30% CHI PHÍ khi đăng ký và sử dụng dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ cao trong tháng này.

Và vô vàn những ƯU ĐÃI siêu hấp dẫn khác:

  • Giảm 40% phí các dịch vụ Chăm sóc vùng mắt môi, cổ, dịch vụ trị liệu thưc giãn toàn thân, dịch vụ chăm sóc, dưỡng thể có giá < 978K.
  • Giảm 30% dịch vụ làm trắng da mặt, các dịch vụ chăm sóc, dưỡng thể (>978k), dịch vụ tẩy lông, dịch vụ chăm sóc trọn gói,…
  • Giảm 30% dịch vụ công nghệ cao, trắng da toàn thân + tặng 10% giá trị thẻ Spa.
  • Giảm 50% phí dịch vụ trị mụn và triệt lông cho học sinh sinh viên
  • Mua thẻ gift tiền tặng 50% sản phẩm Bioline (các dòng hàng cần đẩy 24/7 và Vintage)
  • Giảm 10% cho dịch vụ phun xăm và tiêm nám tại các cơ sở Clinics HN
  • Giảm 20% cho dịch vụ phun xăm và tiêm nám tại các cơ sở Clinics tại các tỉnh khác không thuộc Hà nội

Đây là những quà tặng làm đẹp nằm trong chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng hàng tháng được áp dụng tất cả các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc, giúp chị em thoải mái làm đẹp mà không lo về giá.

pts

Điều trị trẻ hóa da tại Thu Cúc Clinics đa dạng dịch vụ, được thiết kế chuyên biệt từng loại da, từng độ tuổi giúp bạn “níu giữ” tuổi thanh xuân.

Vậy còn chần chờ gì nữa, phái đẹp hãy tranh thủ cơ hội làm đẹp “Giá vàng” tại Thu Cúc Clinics để có làn da trẻ trung, không tuổi và tự tin tỏa sáng dưới nắng hè ngay thôi!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc để được tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét