Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

“Gom nhặt” 3 cách làm trắng da tự nhiên đơn giản

Làm trắng da như thế nào là một trong những đề tài hot luôn được phái đẹp quan tâm. Cùng thử ngay 3 cách làm trắng da toàn thân bằng những nguyên liệu thiên nhiên lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng chỉ trong tích tắc.

Làm trắng da bằng chanh, mật ong

Trong thành phần của hỗn hợp chanh, mật ong có chứa nhiều khoáng chất thiết yếu cùng các nhóm vitamin A, C tốt cho da. Đây vốn là cách làm trắng da tự nhiên được chị em phụ nữ phương Tây sử dụng để làm trắng da. Theo đó hàng ngày, bạn chỉ cần trộn 2 thìa mật ong, 1 thìa chanh tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến, thoa hỗn hợp đều lên bề mặt da, đợi khoảng 2 phút để khô rồi lại thấm đều lên tiếp lần 2, để trong khoảng 15 phút. Bạn có thể massage, thư giãn trong khoảng thời gian này. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ sáng mịn lên rõ rệt.

Làm trắng da bằng sữa tươi

Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm trắng da hiệu quả

Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm trắng da hiệu quả

Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, C giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn săn chắc tự nhiên. Phương pháp thực hiện rất đơn giản, trước tiên bạn nên làm sạch cơ thể bằng nước lạnh giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, tiếp đến chà một lượng sữa tươi không đường lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng 10 – 15 phút thỉ rửa lại bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả, bạn nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Làm trắng da bằng dầu dừa, trứng gà, mật ong

Dầu dừa, trứng gà mật ong là hỗn hợp tắm trắng hiệu quả

Dầu dừa, trứng gà mật ong là hỗn hợp tắm trắng hiệu quả

Bên cạnh khả năng dưỡng trắng da, hỗn hợp dầu dừa, sữa chua còn đem đến tác dụng cân bằng độ ẩm, chống lão hóa ngăn ngừa các tình trạng như mụn nhọt, viêm nhiễm. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau:  Bạn đem trứng gà đập lấy phần lòng trắng trứng rồi đánh tan ra và cho 1 thìa cà mật ong, 1 thìa cà phê dầu dừa vào trộn thật đều lên. Thực hiện thoa đều hỗn hợp này lên cơ thể, lần lượt cứ lớp này khô thì lại tiếp tục thoa tiếp lớp khác lên cho đến lần thứ 3. Bước cuối cùng thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt thật sạch lại với nước ấm. Bạn thực hiện cách làm này mỗi tuần 3 lần đều đặn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng hơn mỗi ngày.

Trên đây là 3 cách tắm trắng tại nhà đơn giản và tiết kiệm chi phí vô cùng. Tuy nhiên trong trường hợp không có nhiều thời gian cho việc chuẩn bị, bạn có thể tham khảo và áp dụng phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Về bản chất tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại –  giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động nhiệt. Bên cạnh đó, phương pháp này ức chế lượng melanin sản sinh quá mức, làm mờ đốm đen sẫm màu trên bề mặt da, đồng thời tổng hợp collagen, tái cấu trúc da. Tại Thu Cúc Clinics quy trình tắm trắng bằng máy phi thuyền được tiến hành như sau:

+ Bước 1: Tẩy da chết,ủ trong máy phi thuyền – nhiệt độ khoảng 35 độ C, sa u 20 phút thì ra ngoài tắm trắng bằng nước ấm.

+ Bước 2: Đắp mặt nạ làm trắng, ủ trong máy phi thuyền khoảng 30 phút thì ra ngoài tắm tráng bằng nước ấm.

+ Bước 3: Thoa đều kem massage cho sản phẩm thẩm thấu vào da.

+ Bước 4: Thoa kem chống nắng – tập trung vào những vùng da bị ánh nắng chiếu vào trực tiếp, kết thúc liệu trình tắm trắng.

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Từng trải nghiệm tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics, bạn Lê Thương (24 tuổi, nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Làn da đen sạm khiến mình mất tự tin lắm, dù sở hữu nhiều phương pháp tắm trắng tại nhà nhưng tình trạng này không được cải thiện là mấy. Tuy nhiên rất may sau khi được cô bạn thân kéo đến Thu Cúc Clinics áp dụng phương pháp tắm trắng phi thuyền, làn da mình đã được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó điều mình thích nhất khi tới Thu Cúc là dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình chu đáo.”

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp này xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét