Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

F5 làn da – Thả gia tỏa nắng

Mùa hè đang đến gần, bạn đã sẵn sàng làm đẹp toàn diện cùng Thu Cúc Clinics với ưu đãi TẶNG NGAY 40% chi phí triệt lông Laser Diode, trị mụn Blue Light, trị nám Laser YAG, trẻ hóa da Hifu – Thermage. Đặc biệt, phái đẹp còn được MUA 3 TẶNG 1 áp dụng với dịch vụ P’cell DUY NHẤT trong tháng 3 này. 

Những ngày lạnh đã lùi về phía sau nhường chỗ cho một mùa hè rực rỡ đang đến gần. Bạn Ngọc Thảo – 24 tuổi – sinh viên đại học năm cuối – chia sẻ: “Mình sẽ không phải lo da bị khô ráp, nứt nẻ, nhiều nếp nhăn như mùa đông nữa. Nhưng để tự tin diện đồ hè, mình khá lo ngại về “violong”, rồi da nhờn, mồ hôi nhiều sẽ dễ bị mụn, nắng mùa hè sẽ khiến cho da sạm đen, có nám, tàn nhang”. Là con gái, bạn có cùng chung những băn khoăn này với bạn Thảo không?

Bên cạnh niềm vui được thỏa sức diện váy áo, bikini, các eva phải đối mặt với “violong” hay những vấn đề về da như mụn, nám, lão hóa dưới tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời gay gắt, khói bụi bẩn. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp toàn diện của các bạn gái tại Thu Cúc Clinics, và lý do gì khiến Thu Cúc CLinics luôn là địa chỉ triệt lông, trị mụn, trị nám, trẻ hóa da… uy tín hàng đầu, được khách hàng luôn tin chọn.

tha-ga-lam-dep-voi-bao-uu-dai-he-tai-thucucclinics

Là công nghệ triệt lông có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, Laser Diode ứng dụng năng lượng laser tiên tiến ức chế sự phát triển các sợi lông, tiêu diệt nang lông, ngăn chặn nguy cơ tái phát. Bên cạnh đó, công nghệ Laser Diode tăng sinh collagen, giúp da đều màu, mịn màng sau liệu trình. Khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng khi triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinics

tha-ga-lam-dep-voi-bao-uu-dai-he-tai-thucucclinics-jpg1

Bên cạnh đó, Blue Light là công nghệ trị mụn tiên tiến với cơ chế tác động trực tiếp vào tận chân mụn, làm teo biến nhân mụn, ngăn chặn cồi mụn phát triển. Công nghệ này không chỉ loại bỏ dứt điểm nốt mụn mà còn cải thiện vết thâm, sẹo do mụn, giúp bạn gái tự tin với làn da trắng hồng, mịn màng sau điều trị.

tha-ga-lam-dep-voi-bao-uu-dai-he-tai-thucucclinics-2

Không chỉ mụn mà nám cũng là nỗi lo hàng đầu của phái đẹp khi mùa hè nắng nóng đến gần. Với công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc Clinics, mọi tình trạng nám da sẽ được xóa bỏ sau một liệu trình. Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn sở hữu làn da đều màu, đẹp mịn màng, tươi trẻ sau điều trị.

tha-ga-lam-dep-voi-bao-uu-dai-he-tai-thucucclinics-jpg3

Cuối cùng, Thermage – Hifu tại Thu Cúc CLinics là lựa chọn hàng đầu của các eva khi muốn trẻ hóa làn da toàn diện, giúp da đẹp toàn diện, căng tràn sức sống, đặc biệt mỗi độ hè sang. Được ví như “bí kíp vàng” cho làn da không tuổi”, hai công nghệ này sử dụng sóng siêu âm đến tận lớp hạ bì, kích thích tăng sinh collagen, loại bỏ những nếp nhăn, da chùng.

Đặc biệt với những ai nhanh tay đăng ký những dịch vụ trên trong tháng 3 này sẽ được TẶNG NGAY 40% chi phí làm đẹp. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội nhận FREE 1 BUỔI khi đăng ký 3 buổi P’cell – giải pháp làm đẹp với công nghệ tế bào gốc đang hot hiện nay. Với công nghệ này, những vấn đề về da như nếp nhăn, sẹo lõm, lỗ chân lông to, da sạm màu, lão hóa… sẽ được cải thiện hoàn hảo. Tại Việt Nam, công nghệ P’cell được ứng dụng độc quyền bởi Thương hiệu làm đẹp Thu Cúc Clinics.

_mg_9883

Công nghệ P’cell tại Thu Cúc Clinics cho hiệu quả siêu trẻ hóa da hoàn hảo

_mg_9795

Chị Thanh Hà – Doanh nhân tại Hà Nội – chia sẻ: “Mình vừa kết thúc liệu trình P’cell tại Thu Cúc Clinics. Quả thực, kết quả nhận được hơn cả mong đợi của mình. P’cell cho hiệu quả hơn tất cả những phương pháp mình từng áp dụng. Những vết sẹo lâu năm, da chùng chảy xệ, nếp nhăn, vết chân chim đều biến mất như thay lớp áo mới cho làn da. Ai nấy đều hỏi bí quyết để có được làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ như thời con gái như vậy”.

Với sứ mệnh người bạn đồng hành tin cậy của phái đẹp, Thu Cúc Clinics luôn thấu hiểu tâm tư cũng nhu cầu làm đẹp của eva. Bên cạnh việc ứng dụng những dịch vụ chất lượng cao cấp, Thu Cúc Clinics không quên dành tặng những ưu đãi hấp dẫn, mang lại cho khách hàng cơ hội làm đẹp với chi phí “cực hời”. Để biết thêm thông tin chi tiết những khuyến mại khác đang được áp dụng, xin mời bạn xem tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 55 88 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét