Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cách tẩy lông nách bằng mật ong

Tẩy lông nách tại nhà là cách làm đẹp đơn giản dễ thực hiện. Tuy nhiên bạn cần chú ý dọn dẹp violong đúng cách để đảm bảo an toàn cho da, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Với những cách tẩy lông nách bằng mật ong dưới đây, hi vọng bạn sẽ có được vùng da dưới cánh tay, tự tin tỏa sáng.

Mật ong – nguyên liệu tẩy lông nách hiệu quả

Mật ong chứa các thành phần: carbohydrat, nhóm vitamin B, C, cùng các khoáng chất thiết yếu và một lượng acid nhỏ có khả năng làm đẹp da, giảm béo và triệt lông hiệu quả. Đặc biệt, lượng acid kết hợp với các nhóm vitamin B, C khi tác động vào da sẽ làm giảm sự phát triển của lông, đồng thời làm rụng các sợi lông mà không gây đau rát.

Bên cạnh khả năng triệt lông hiệu quả, một lượng chất chống oxy hóa vừa đủ có trong mật ong còn đem đến tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào da. Nhờ vào tác dụng này mà mật ong vừa giúp triệt lông chân, vừa giúp làm sáng da nhanh chóng an toàn tại nhà.

Các cách tẩy lông chân đơn giản với mật ong

Tẩy lông nách bằng sáp ong là phương pháp đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Tẩy lông nách bằng sáp ong là phương pháp đơn giản dễ thực hiện tại nhà

–  Tẩy lông chân tự nhiên với sáp mật ong

Do đặc tính kháng khuẩn, chống viêm của sáp ong nên chị em thường xuyên sử dụng sáp ong để triệt lông nách. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau:

+ Nguyên liệu: Sáp ong nguyên chất

+ Cách thực hiện: Đun cho sáp ong nóng lên, chảy thành keo. Sau đó, đợi chúng nguội bớt rồi mới đắp lên vùng nách. Bước tiếp theo chọn một chiếc khăn mềm, có nhiều sợi bông để phủ lên sáp ong. Để nguyên khăn như vậy cho đến khi sáp ong khô và cứng lại thị lột nhẹ theo chiều lông mọc. Việc làm này có thể gây đau rát cho bạn nếu lông bạn mọc dài và dày. Lưu ý: Chị em cần phải kiểm soát được nhiệt độ của sáp ong sau khi đun. Tránh để sáp ong nguội quá sẽ mất đi độ bám dính. Nhưng cũng không nên để sáp ong quá nóng sẽ gây bỏng, đau rát, kích ứng da.

Không chỉ triệt lông nách hiệu quả hỗn hợp bột nghệ, mật ong còn nuôi dưỡng làn da dưới cánh tay sáng mịn

Không chỉ triệt lông nách hiệu quả hỗn hợp bột nghệ, mật ong còn nuôi dưỡng làn da dưới cánh tay sáng mịn

– Tẩy lông nách bằng bột nghệ mật ong

Ngoài chứa các tinh dầu, hợp chất curcuminoid có trong nghệ tươi có còn tác dụng chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, kháng khuẩn, chống viêm rất thích hợp cho việc triệt lông. Khi kết hợp với mật ong, bột nghệ còn phát huy tác dụng loại bỏ các mầm nhú vi – ô – lông ở mức cao hơn nữa.

+ Nguyên liệu: 2 thìa bột nghệ, 4 thìa mật ong

+ Cách thực hiện: Trộn bột nghệ với mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên khắp vùng nách. Để dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu, chị em nên kết hợp với một vài động tác mát xa cơ bản, thư giãn chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Không chỉ giúp loại bỏ những cọng lông cứng đầu hỗn hợp này còn nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tránh được các vết thâm hoặc viêm nang lông.

Mật ong, bột đậu nành chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng triệt lông hiệu quả

Mật ong, bột đậu nành chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng triệt lông nách hiệu quả

– Tẩy lông chân với bột đậu nành và mật ong

+ Nguyên liệu: 1 thìa nước chanh, bột đậu nành, mật ong

+ Cách thực hiện: Đầu tiên phái đẹp cần tẩy da chết với nước chanh. Sau đó, trộn bột đậu nành và mật ong thành một hỗn hợp sánh mịn. Tiếp tục, lau khô vùng nách rồi lấy thanh tre lát mỏng quệt 1 lớp hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay, rồi áp một miếng dán lông lên trên, miết nhẹ để miếng dán dính vào hỗn hợp. Sau khoảng 20 phút thì lột mạnh miếng dán theo chiều ngược lông mọc. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước.

Với các phương pháp từ mật ong, chị em có thể  “dọn dẹp” lông nách đơn giản và an toàn tại nhà, tuy nhiên cách này đòi hỏi phái đẹp phải đầu tư thời gian và công sức, hơn nữa violong ở vùng da dưới cánh tay vẫn có thể mọc trở lại khi ngừng sử dụng. Để loại bỏ lông nách và ngăn ngừa chúng tái phát các chuyên gia khuyên bạn nên tìm tới công nghệ cao Laser Diode.

Tẩy lông nách bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tẩy lông nách bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sử dụng tia laser phát ra nguồn nhiệt năng phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, từ đó triệt sợi lông tối ưu nhất. Đặc biệt tia laser trước khi chiếu vào vùng cần điều trị sẽ được điều chỉnh năng lương, bước sóng phù hợp và chỉ tác động chọn lọc vào gốc nang lông, do đó không hề gây cảm giác đau rát hay làm tổn thương da.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét