Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Từ A đến Z thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ tắm trắng

Tắm trắng phi thuyền là dịch vụ đang được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là từ A đến Z thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ tắm trắng phi thuyền sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này. 

Tắm trắng phi thuyền là gì?

Tắm trắng phi thuyền là giải pháp làm trắng da toàn thân từ bên trong. Nhờ sự hỗ trợ từ thiết bị phi thuyền hiện đại và tác động nhiệt, phương pháp này giúp đưa tinh chất làm trắng da thẩm thấu vào sâu trong da.

Điểm khác biệt của phương pháp tắm trắng phi thuyền là gì?

Tắm trắng phi thuyền dựa trên nguyên lý ức quá trình sản sinh melanin, cải thiện sắc tố sạm màu, xóa mờ các vết thâm sạm đồng thời tái tạo da, kích thích sản sinh tế bào mới thay thế các collagen suy yếu, đứt gãy. Do vậy với phương pháp này, hiệu quả tắm trắng luôn được duy trì dài lâu.

tu-a-den-z-thac-mac-thuong-gap-khi-su-dung-dich-vu-tam-trang

Làn da trắng mịn màng là điều mọi cô gái đều mong ước

Bên cạnh đó, không lột tẩy, không bào mòn da, hiệu quả trắng da vượt trội là những điểm khác biệt khiến tắm trắng phi thuyền “được lòng” phái đẹp. Nếu như những phương pháp tắm trắng trước đây khiến phái đẹp băn khoăn vì tốc độ làm trắng nhanh do tác động làm mỏng, khiến da mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, ảnh hưởng không tốt về lâu dài thì với tắm trắng phi thuyền, mọi nỗi lo ấy đều được xóa bỏ.

Hiệu quả nổi trội của tắm trắng phi thuyền đem lại

Tắm trắng phi thuyền mang lại hiệu quả làm trắng da lên đến 2 sắc thái và an toàn cho làn da. Phương pháp này giúp cải thiện những vùng da sỉn màu, sần sùi, thô ráp và duy trì hiệu quả dài lâu. Đặc biệt, không chỉ có tác dụng làm trắng, tắm trắng phi thuyền còn cung cấp Vitamin C, E, axit, tinh dầu tự nhiên tăng sức đề kháng và tạo lớp màng bảo vệ làn da. Bên cạnh đó, chức năng tái tạo da, tổng hợp collagen giúp làn da sau tắm trắng phi thuyền trở nên tươi trẻ, căng mướt và mềm mịn.

img_0872a

Tắm trắng phi thuyền là giải pháp được phái đẹp ưa chuộng

Quy trình tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc CLinics được thực hiện như thế nào?

Sau khi tẩy da chết, bạn được ủ trong máy phi thuyền 20 phút thì tắm lại bằng nước ấm. Tiếp theo bạn được đắp mặt nạ làm trắng và ủ trong máy phi thuyền 30 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Kỹ thuật viên thoa kem và thực hiện các thao tác massage bài bản để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Kết thúc liệu trình tắm trắng, bạn được thoa kem chống nắng chuyên biệt, bảo vệ làn da dưới tác động của ánh sáng mặt trời.

Vì sao Thu Cúc CLinics là địa chỉ tắm trắng phi thuyền được phái đẹp tin chọn?

Toàn bộ quy trình tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics sử dụng bộ sản phẩm tắm trắng Bellywave với thành phần hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với mọi loại da. Liệu trình được thực hiện khoa học, bài bản, rút ngắn thời gian làm đẹp, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại Thu Cúc Clinics được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực làm đẹp.

img_0926

Quy trình tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics được thực hiện bài bản

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với không gian làm đẹp lịch sự, sang trọng, tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, ấm cúng.

Chăm sóc da sau tắm trắng phi thuyền như thế nào để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất?

Kem chống nắng sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu để bảo vệ làn da bất cứ lúc nào ra ngoài, tiếp xúc với ánh nắng hoặc hệ thống đèn điện, ánh sáng, máy tính liên tục. Để tăng sức đề kháng cho làn da, bạn hãy tăng cường bổ sung những thực phẩm giàu vitamin như hoa quả tươi, rau xanh… Ngoài ra, bạn hãy kết hợp sử dụng tinh chất làm trắng da và tinh dầu cao cấp tại nhà theo chỉ dẫn của kỹ thuật viên để phát huy hiệu quả tắm trắng, duy trì làn da mịn màng dài lâu.

img_0956

Tắm trắng phi thuyền sử dụng thiết bị tiên tiến, hiện đại

Trên đây là từ A đến Z thắc mắc thường gặp khi sử dụng dịch vụ tắm trắng hy vọng sẽ giúp bạn gái hiểu rõ hơn về giải pháp làm đẹp đang được ưa chuộng này. Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn màng, mềm mại như mong muốn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét