Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Có nên cạo lông mặt?

Có nên cạo lông mặt không là thắc mắc của không ít chủ khổ. Để giải đáp được băn khoăn này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Thực tế, cạo lông mặt là cách làm đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà. Hơn nữa, phương pháp này có thể giúp da mịn màng, dễ ăn phấn thuận tiện hơn trong việc trang điểm. Tuy nhiên, làm thế nào để thực hiện phương pháp này 1 cách an toàn?

Quy trình cạo lông mặt đúng cách:

Bước 1: Trước khi cạo lông mặt, bạn cần vệ sinh da và dụng cụ dao cạo thật sạch. Có thể chọn cách cạo khô hoặc cạo ướt. Cạo khô là cạo với phấn, trước khi cạo, thoa lên mặt một lớp phấn  chuyên dùng hoặc phấn em bé. Cạo ướt là cạo với kem cạo râu của nam giới.Với cách cạo ướt, hãy cho một ít kem ra tay, tạo bọt và thoa lên mặt.

Cạo lông mặt đúng quy trình giúp làn da tránh được những tổn thương

Cạo lông mặt đúng quy trình giúp làn da tránh được những tổn thương

Bước 2: Sau khi đã chọn xong hình thức cạo khô hay ướt, hãy cầm chắc dao cạo cạo theo chiều thuận của tay để tránh trầy xước da, và di chuyển dao cạo một cách nhẹ nhàng nhất.

Bước 3: Sau khi cạo xong lông mặt, hãy rửa lại với nước sạch và thoa lên một chút nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông, giúp da sạch và mịn màng. Nếu không có nước hoa hồng, bạn có thể dùng nước khoáng dạng xịt để thay thế sau đó bôi một lớp kem dưỡng ẩm mỏng để nuôi dưỡng làn da.

Về ưu điểm của việc cao lông mặt

Cạo lông mặt là phương pháp làm đẹp nhanh chóng cho hiệu quả tức thì

Cạo lông mặt là phương pháp làm đẹp nhanh chóng cho hiệu quả tức thì

– Việc tự cạo lông mặt tại nhà là một cách tẩy lông mặt có thể giúp bạn loại bỏ được “vi-ô-lông” nhanh chóng.

– Cạo lông mặt tại nhà không tốn kém chi phí.

– Cách thực hiện rất đơn giản và có thể thực hiện bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Hạn chế của phương pháp cạo lông mặt

– Dùng dao cạo chỉ là biện pháp tạm thời giúp cắt bỏ phần lông trên bề mặt da. Sau khoảng 1 thời gian lông sẽ lại dài da và phát triển nhanh hơn. Xu hướng mọc với tốc độ chóng mặt, khi đó sợi lông có thể cứng và đen hơn trước.

– Nguy cơ bị dị ứng da: da mặt là một trong những vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể. Vì vậy, nếu thường xuyên dùng dao cạo lông sẽ làm mỏng và mất lớp sừng bảo vệ da. Hơn nữa, chính điều này  sẽ kích thích dị ứng khiến da bị nổi mụn đỏ, ngứa, bong tróc.

Cạo lông mặt không đúng cách dễ gây ra tinh trạng viêm lỗ chân lông

Cạo lông mặt không đúng cách dễ gây ra tinh trạng viêm lỗ chân lông

– Có khả năng bị thương trong quá trình cạo lông: Điều này hay gặp ở những bạn mới lần đầu thử cạo lông nhưng những bạn dày dặn kinh nghiệm cũng có khi chủ quan gây ra những vết xước trên mặt, làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng da. Còn có trường hợp cạo lông bị chảy máu và gây viêm lỗ chân lông.

Tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng phương pháp cạo lông mặt tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ làm tổn thương da. Do đó để khắc phục nhược điểm này, chủ khổ nên tham khảo và áp dụng công nghệ cao Laser Diode. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF tác động vào mầm nhú lỗ chân lông, nhằm tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị mà không gây đau rát hay ảnh hưởng đến vùng da lân cận.

Dịch vụ triệt lông mặt tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Dịch vụ triệt lông mặt tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Hiện nay Laser Diode đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics –  thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Tại đây, khách hàng không những “đánh bay” những cọng lông cứng đầu một cách tối ưu, mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp trong không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên viên kĩ thuật, tận tình chu đáo, trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.

Cần biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét