Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Triệt lông khi mang thai: Nên hay không nên?

Có nên triệt lông khi mang thai không là băn khoăn của không ít phái đẹp. Vậy để giải đáp vấn đề này, bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. 

Trải qua kỳ nghỉ Tết dài, chúng ta chuẩn bị đón những ngày hè sang. Cứ vào thời điểm này mỗi năm, dịch vụ triệt lông trở nên hot hơn bao giờ hết. Thực tế cho thấy, không chỉ những cô gái trẻ, tuổi teen mà còn không ít bà mẹ đang mang thai cũng gặp rắc rối mang tên “violong”.

Vì sao bà mẹ mang thai thường gặp violong “ghé thăm”?

Mang bầu và sinh con là thiên chức thiêng liêng của người mẹ. Nhưng bên cạnh niềm hạnh phúc khi được đón thiên thần chào đời thì các mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề, trong đó có tình trạng “violong” phát triển rậm rạp. Như chia sẻ của chị Tú Bình (26 tuổi, Ngọc Hà, Hà Nội) – một phụ nữ lần đầu làm mẹ cho biết: “Mình đang mang bầu ở tháng thứ 4. Trộm vía hai mẹ con sức khỏe đều ổn định, không có gì đáng lo ngại, Tuy nhiên khắp cơ thể mình mọc rất nhiều lông, đặc biệt ở tay, chân, vùng bikini, vùng bụng. Mình thấy rất bối rối và ngại ngùng”.

Bởi lẽ khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều sự thay đổi lớn về thể chất cùng nội tiết tố. Lượng hoocmon biến đổi kích thích mọc lông trên cơ thể người mẹ. Đây là hiện tượng bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và em bé.

triet-long-khi-mang-thai-nen-hay-khong-nen

Khi mang thai phụ nữ thường có tình trạng lông mọc rậm rạp

Triệt lông khi mang thai: Nên hay không nên?

Không ít mẹ than phiền rằng đã rất bối rối khi phát hiện những sợi lông đang đua nhau mọc, khiến cơ thể ngày càng nam tính. Tâm sự của chị Bình cũng là nỗi lo của nhiều mẹ đang mang thai khác: “Được bác sĩ tư vấn, dẫu biết đây là hiện tượng bình thường khi mang thai nhưng ngày ngày phát hiện thấy tay, chân, vùng bikini, đặc biệt là đường nâu kéo dài từ ngực xuống bụng rồi quanh ngực… đều có lông. Giờ đây chỉ cần mặc áo phông cũng bị lộ phần ngực có nhiều lông”.

Giải pháp đầu tiên các mẹ thường nghĩ đến đó là triệt lông. Theo lời khuyên của bác sĩ, trong giai đoạn mang thai, các mẹ không nên sử dụng bất kỳ phương pháp triệt lông nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Tuy nhiên mẹ cũng không cần quá lo lắng về tình trạng violong bởi chỉ cần 1 tháng sau sinh, khi sức khỏe đã ổn định dần, mẹ có thể thực hiện triệt lông bằng Laser Diode.

triet-long-khi-mang-thai-nen-hay-khong-nen-jpg1

Công nghệ Laser Diode giúp triệt lông an toàn và hiệu quả

Laser Diode là giải pháp triệt lông hàng đầu hiện nay. Thiết bị Laser Diode được chiếu trực tiếp lên vùng da cần triệt lông, phá vỡ và loại bỏ tận chân nang lông – nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông phát triển. Bởi vậy năng lượng Laser Diode giúp triệt lông dứt điểm, không còn tái phát. Đặc biệt, với công nghệ triệt lông bằng Laser Diode tiên tiến, khách hàng sẽ không cảm thấy đau rát và khó chịu trong quá trình thực hiện. Kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sạch lông, mịn màng đều màu như mong muốn. Công nghệ này không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia mà còn phản hồi tích cực từ phía hàng triệu khách hàng.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín của khách hàng

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín của khách hàng

Là thương hiệu làm đẹp không còn xa lạ với phái đẹp, Thu Cúc Clinics ứng dụng thành công công nghệ Laser Diode, giúp hàng triệu bạn gái thoát khỏi nỗi ám ảnh về violong. Với chất lượng dịch vụ cao cấp và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, Thu Cúc Clinics tự hào là địa chỉ triệt lông tin cậy của khách hàng. Với sự phát triển và ngày càng lớn mạnh, hiện nay Thương hiệu Thu Cúc Clinics đã có hơn 10 cơ sở trên hầu khắp các tỉnh thành, phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp toàn quốc. Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như ưu đãi hấp dẫn kèm theo, xin mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 hoặc để lại thông tin trên website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét