Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Eva chia sẻ mẹo tắm trắng tự nhiên bằng thảo dược

Tắm trắng bằng thảo dược đang là xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Để hiểu hơn về phương pháp này, chúng tôi xin chia sẻ một vài công thức dưỡng trắng được các eva áp dụng nhiều tại nhà.

Sở hữu làn da sáng mịn là mong ước của hầu hết phái đẹp

Sở hữu làn da sáng mịn là mong ước của hầu hết phái đẹp

Bạn Ánh Tuyết (26 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Nước da ngăm ngăm khiến nhiều lúc mình tự ti lắm. Tuy nhiên dạo gần đây được cô bạn mách nước sử dụng lá sen non để tắm trắng, nghe có vẻ khả thi lại sẵn trong nhà có nguyên liệu nên mình áp dụng thử. Sau 2 tuần làn da sáng lên rõ rệt, không những thế những đốm mụn li ti ở vùng lưng cũng lặn mất tăm, mình thấy vui lắm. Theo mình đây là cách làm đẹp đơn giản vừa hiệu quả vừa an toàn chi phí lại cực rẻ nên chị em có thể yên tâm khi thực hiện.”

Lá sen non là một trong những loại thảo dược quý có tác dụng chống oxy hóa, đồng thời nuôi dưỡng sắc hồng cho làn da. Đây là cách tắm trắng tự nhiên đơn giản, bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, giải pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới đạt được kết quả. Theo đó bạn có thể thực hiện như sau:

Lá sen non chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn hiệu quả

Lá sen non chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn hiệu quả

Sử dụng lá sen non với lượng lớn, tiếp đến xay nhuyễn chắt lấy nước cốt, sau đó cho vào nồi đun sôi dung dịch vừa chế biến lên. Đun sôi khoảng 5 phút bạn phải vặn nhỏ lửa và đảo/khuấy đều liên tục để nước ép lá sen không bị cháy. Tùy vào mức độ lửa, thời gian đun này có thể kéo dài từ 45 phút tới 90 phút. Sau khi sử hữu lượng tinh dầu lá sen, bạn có thể chà chúng lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng, lưu lại chừng 5 – 6 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt hiệu quả tốt nhất, phái đẹp nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Khác với phương pháp của bạn Tuyết, chị Mai Anh (29 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Không biết mọi người thế nào nhưng cá nhân mình thấy tắm trắng bằng mật ong rất tiện lợi, làn da không những sáng mịn mà còn được cung cấp độ ẩm ở mức tối đa. Bây giờ ai cũng khen mình trẻ hơn tuổi vì sở hữu làn da tươi tắn rất tự nhiên.”

Từ lâu, mật ong đã được coi là loại thần dược cung cấp các vitamin cần thiết và làm sáng ra. Ngoài ra, nguyên liệu này còn có tính khử trùng nhẹ, sát khuẩn, loại bỏ tế bào chết trên da. Chính vì vậy, đây cũng là cách tắm trắng da tự nhiên được các eva áp dụng. Theo đó, bạn chỉ cần thoa đều mật ong lên trên bề mặt da, kết hợp với đó là một số động tác mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu, thư giãn chừng 4 – 5 phút thì tắm lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện lên đáng kể.

Tắm trắng bằng mật ong là phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn

Tắm trắng bằng mật ong là phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn

Chia sẻ thêm về cách tắm trắng bằng mật ong, chị Mai Anh tâm sự: “Cũng phải nói rõ để chị em cùng biết, để đạt hiệu quả cao các bạn nên duy trì phương pháp này trong thời gian nhất định. Cùng với đó quá trình trước và sau thực hiện, cơ thể nên được làm sạch giúp lỗ chân lông thông thoáng giãn nở tại điều kiện cho các dưỡng chất được hấp thu, có như thế làn da mới nhanh lấy lại được sức sống.”

Nếu không có thời gian chuẩn bị các bước tắm trắng trên, chị em có thể tìm cho mình địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng. Như vậy, làn da cũng được nâng niu và nuôi dưỡng tốt hơn trong quy trình làm đẹp bài bản, chuyên nghiệp. Tham khảo phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc sẽ giúp bạn hiểu thêm phương pháp làm đẹp da toàn diện.

Tắm trắng phi thuyền đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu, hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Liệu pháp này không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sáng da đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, tắm trắng phi thuyền với sản phẩm Bellwave còn giúp làn da đẹp toàn diện, lâu dài.

Đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng không những được trải nghiệm liệu trình làm trắng da an toàn, mà còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, chế độ chăm sóc trước và sau điều trị tận tình, chu đáo, cùng không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về liệu pháp này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét