Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Phụ nữ mà! Thích thì đẹp thôi

Nếu bạn không yêu bản thân mình thì chẳng có lý do gì để đòi hỏi người khác yêu thương bạn. Đừng vì những bộn bề cuộc sống mà quên mất rằng bản thân mình cũng cần được lắng nghe và chăm sóc, vì bạn xứng đáng được nâng niu.

Chăm sóc sắc đẹp toàn diện với các ưu đãi khủng đến từ thương hiệu Thu Cúc Clinics.

Chăm sóc sắc đẹp toàn diện với các ưu đãi khủng đến từ thương hiệu Thu Cúc Clinics.

Với gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn 1.499.000 cho 5 buổi trị liệu phục hồi cơ thể bằng thảo dược 2 tay và 2.999.0000 cho 5 buổi mặt nạ trẻ hóa trắng hồng, giúp bạn lấy lại nét rạng rỡ và tươi trẻ vốn có của mình. Đây là một trong những combo hấp dẫn nằm trong chuỗi khuyến mãi KHỦNG dành tặng phái đẹp đến từ thương hiệu chăm sóc và điều trị da uy tín Thu Cúc Clinics mà bạn không thể trong tháng 3 này.

Tái tạo nguồn năng lượng mới cho cơ thể bằng thảo dược

Những áp lực từ công việc và hàng trăm mối lo toan trong cuộc sống gia đình khiến bạn luôn “đầu tắt mặt tối”. Thời gian nghỉ ngơi ít ỏi là nguyên nhân khiến bạn luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng… Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng công việc cũng như cuộc sống. Vì vậy, hãy nhanh chóng khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt. Bạn có thể tham khảo ngay liệu pháp phục hồi và  tái tạo năng lượng mới cho cơ thể bằng thảo dược tại Thu Cúc Clinics.

Thư giãn, chăm sóc da với gói trị liệu phục hồi cơ thể bằng thảo dược

Thư giãn, chăm sóc da với gói trị liệu phục hồi cơ thể bằng thảo dược

Sử dụng các loại thảo dược được lựa chọn cẩn thận từ thiên nhiên kết hợp với kỹ thuật massage bài bản, chuyên nghiệp sẽ tác động đến xương khớp, dây thần kinh, kích thích lưu thông khí huyết… từ đó giúp xua tan những mệt mỏi còn ứ động, tái tạo nguồn năng lượng mới cho cơ thể tốt nhất.

Bên cạnh đó, không gian yên tĩnh kết hợp với tiếng nhạc du dương và mùi thơm nhẹ nhàng của các loại thảo dược giúp bạn quên đi những âu lo, muộn phiền và thư giãn tối đa. Sau mỗi buổi trị liệu, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái và cơ thể như được tiếp thêm một nguồn sinh khí vô cùng dồi dào để tiếp tục “chiến đấu” với guồng quay công việc hàng ngày.

Không gian yên tĩnh kết hợp với tiếng nhạc du dương sẽ mang đến cho khách hàng những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất khi đến với Thu Cúc Clinics

Không gian yên tĩnh kết hợp với tiếng nhạc du dương sẽ mang đến cho khách hàng những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất khi đến với Thu Cúc Clinics

Chị Mai Anh (34 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “Dù công việc có bận tới đâu, cuối tuần mình cũng phải sắp xếp thời gian đến Thu Cúc Clinics 288 Tây Sơn để thư giãn và tái tạo lại năng lượng cho cơ thể bằng liệu pháp trị liệu bằng thảo dược. Hương thơm nhẹ nhàng cùng không gian vô cùng yên tĩnh là điều mình thích nhất khi trải nghiệm dịch vụ này tại Thu Cúc Clinics. Sau mỗi lần trị liệu, mình cảm thấy cơ thể sảng khoái vô cùng, không những thế làn da cũng trở nên mềm mại và sáng mịn hơn. Đây cũng là bí quyết đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để mình giữ tâm thế nhẹ nhàng và sự tươi trẻ cho bản thân.”

Mặt nạ trẻ hóa trắng hồng mang đến làn da đẹp không tỳ vết

Sở hữu làn da trắng hồng, tươi trẻ nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ mặt nạ trẻ hóa trắng hồng tại Thu Cúc Clinics.

Sở hữu làn da trắng mịn, tươi trẻ nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ mặt nạ trẻ hóa trắng hồng tại Thu Cúc Clinics.

Là phụ nữ ai cũng mong sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, sự “thờ ơ” trong khâu chăm sóc hoặc chăm sóc hoặc chăm sóc không đúng cách… là những nguyên nhân khiến làn da ngày càng trở nên sạm đen và “đối mặt” với các dấu hiệu lão hóa sớm. Để cải thiện tình trạng này, ngoài việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết từ bên trong, thì nuôi dưỡng làn da từ bên ngoài cũng đóng vai trò rất quan trọng giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn và sáng hồng tự nhiên.

Dịch vụ mặt nạ trẻ hóa trắng hồng tại Thu Cúc Clinics sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với làn da… kết hợp với quy trình thực hiện khoa học giúp cải thiện sắc tố da, cân bằng độ ẩm cho da. Đồng thời, mặt nạ trẻ hóa này còn cung cấp collagen, nuôi dưỡng và tái tạo làn da cực kỳ hiệu quả.

Trẻ hóa da bằng công nghệ P'cell là một trong những ưu đãi KHỦNG mà Thu Cúc Clinics dành tặng phái đẹp trong tháng 3 này.

Trẻ hóa da bằng công nghệ P’cell là một trong những ưu đãi KHỦNG mà Thu Cúc Clinics dành tặng phái đẹp trong tháng 3 này.

Ngoài combo phục hồi cơ thể và mặt nạ trẻ hóa trắng hồng, Thu Cúc Clinics còn triển khai nhiều chương trình khuyên mại KHỦNG vô cùng hấp dẫn khác như tặng 40% chi phí đối với các dịch vụ triệt lông Laser Diode, trị mụn Blue Light, trị nám Laser YAG, trẻ hóa da Hifu – Thermage hay dễ dàng làm đẹp với P’cell nhờ ưu đãi MUA 3 TẶNG 1, sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết bằng công nghệ tắm trắng phi thuyền với khuyến mãi MUA 2 TẶNG 1….

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí ngay để có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp và tân trang nhan sắc tại Thu Cúc Clinics. Vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết về các gói ưu đãi tại Thu Cúc Clinics và đăng kí các dịch vụ làm đẹp ngay tại đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét