Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Làn da trắng sáng – mong ước của phụ nữ Việt

Quan điểm thẩm mỹ ở mỗi vùng miền lại có nhiều sự khác nhau. Và nếu như phụ nữ phương Tây thường chuộng mốt da màu bóng khỏe thì phụ nữ Việt nói riêng cũng như phái đẹp Châu Á nói chung, làn da sáng mịn vẫn luôn là mong ước sở hữu.

Tiêu chuẩn thẩm mỹ này được ngầm quy định từ xa xưa khi cùng với những đặc điểm khác trên khuôn mặt như: đôi mắt bồ câu, mũi cao dọc dừa, lông mày lá liễu… đi vào từ câu chuyện cổ tích đến thơ văn hay điện ảnh. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng đã vốn có được vẻ về ngoài sáng mịn, nó hầu hết được tạo da từ thói quen chăm sóc da cũng như những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp hiện đại.

Làn da trắng mịn không tì vết là mong ước sở hữu của đông đảo phái đẹp Việt

Làn da trắng mịn không tì vết là mong ước sở hữu của đông đảo phái đẹp Việt

Không thể phủ nhận rằng, phụ nữ có làn da sáng mịn thường thu hút được mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và trên thực tế, không ít ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí cũng đã trở nên quyến rũ và thu hái được nhiều hơn thành công trong cuộc sống và con đường sự nghiệp. Nhưng mỗi chị em cũng nên nhớ rằng, việc làm trắng da cần được thực hiện khoa học, an toàn với sản phẩm thân thiện, có nguồn gốc.

Tìm kiếm thông tin về mỹ phẩm làm trắng, bạn sẽ có được hàng nghìn, thậm chí hàng triệu kết quả chỉ trong chưa đầy 1 giây. Tuy nhiên, rất ít trong số đó được kiểm định chất lượng an toàn. Và một điều dễ hiểu, với những lời quảng cáo có cánh về hiệu quả trắng nhanh, đó có chăng đều là những loại sản phẩm làm đẹp lạm dụng chất tẩy trắng, gây bào mòn và tiềm ẩn nhiều nguy hại cho da.

lan-da-trang-sang-mong-uoc-cua-phu-nu-viet2

Những giải pháp làm đẹp tự nhiên đòi hỏi thời gian thực hiện lâu dài mới cho hiệu quả rõ rệt

Một cách an toàn, nhiều chị em chọn lựa cách làm trắng với nguyên liệu có sẵn trong gian bếp: chanh tươi, sữa chua, mật ong, yến mạch… Những liệu pháp này tuy rẻ tiền, thân thiện cho da nhưng lại đòi hỏi thời gian thực hiện dài lâu cũng như tính kiên trì, liên tục. Bên cạnh đó, việc chăm sóc và bảo vệ da cũng cần tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt. Và để tiết kiệm thời gian làm đẹp, nhiều chị em phụ nữ hiện đại đã lựa chọn giải pháp tìm đến sự trợ giúp của các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Đồng hành cùng phái đẹp Việt từ năm 1996, Thu Cúc Clinics hiện cung cấp đa dạng dịch vụ làm trắng da cao cấp, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm cao cấp độc quyền kết hợp máy móc công nghệ tiên tiến. Từ mặt đến body, mọi nhu cầu làm trắng của mỗi chị em sẽ đều được đáp ứng với dịch vụ hiệu quả, được xây dựng tùy theo tính chất da của từng khách hàng.

Các sản phẩm làm đẹp tại Thu Cúc đều được tiếp nhận độc quyền từ đối tác nước ngoài

Các sản phẩm làm đẹp tại Thu Cúc đều được tiếp nhận độc quyền từ đối tác nước ngoài

Nếu như làm trắng da với vitamin C, mật ong, sữa chua hay công nghệ 3C cao cấp là những nhóm dịch vụ chăm sóc da mặt thì tắm trắng với collagen, cám gạo ngọc trai hay tắm trắng phi thuyền sẽ là giải pháp cho làn da trắng sứ toàn diện. Hiệu quả cải thiện sắc tố da có thể thấy rõ sau từng lần trải nghiệm và thực hiện đúng liệu trình tư vấn, mỗi khách hàng có thể tự tin tỏa nắng với làn da trắng mịn dưới những bộ cánh quyến rũ.

Sử dụng sản phẩm làm đẹp cao cấp độc quyền từ đối tác nước ngoài, Thu Cúc Clinics đảm bảo cho mỗi khách hàng về độ an toàn của từng phương pháp làm trắng da. Bên cạnh đó, thời gian làm đẹp tại đây cũng giúp mỗi chị em thư giãn để quên đi những stress trong cuộc sống thường ngày để bắt đầu những mục tiêu mới với vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Tắm trắng phi thuyền cho làn da căng mịn giúp mỗi eva thêm rạng rỡ, tự tin hơn

Tắm trắng phi thuyền cho làn da căng mịn giúp mỗi eva thêm rạng rỡ, tự tin hơn

Từng sở hữu làn da sáng màu nhưng sau thời gian dài lãng quên chăm sóc, Thu Hiền (Cầu Giấy, Hà Nội) đã phải giật mình và tìm kiếm giải pháp phục hồi. Được bạn bè giới thiệu đến Thu Cúc Clinics, cô nàng 9x đã có những trải nghiệm làm đẹp thú vị. “Sau 3 liệu trình tắm trắng phi thuyền, mình giờ đây rất hài lòng với kết quả có được. Làn da vừa sáng lại đều màu, căng mịn giúp mình thêm tự tin hơn. Cảm ơn Thu Cúc Clinics rất nhiều”.

Để có được niềm vui cùng làn da đẹp không tì vết như Thu Hiền, chị em có thể liên hệ tổng đài tư vấn: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp 16 cơ sở Thu Cúc Clinics tại các tỉnh thành trên cả nước để được chuyên gia thăm khám, tư vấn và thực hiệu liệu trình làm trắng da an toàn, hiệu quả.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét