Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tắm trắng bằng nước vo gạo như thế nào?

Từng được cho là chế phẩm bỏ đi, song đến nay nước vo gạo được nhiều chị em tận dụng để làm tắm trắng tại nhà.

Vì sao nước vo gạo có khả năng tắm trắng?

– Nước vo gạo chứa nhiều thành phần có lợi như vitamin nhóm A, B cùng các khoáng chất cần thiết giúp cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng làn da sáng mịn.

– Khả năng kháng khuẩn, chống viêm và chống ôxy hóa nước vo gạo có tác dụng hạn chế tình trạng mụn, giảm thiểu vết thâm nám hiệu quả.

Tắm trắng bằng nước vo gạo là phương pháp đơn giản dễ thực hiện và chi phí vô cùng rẻ

Tắm trắng bằng nước vo gạo là phương pháp đơn giản dễ thực hiện và chi phí vô cùng rẻ

– Không những thế hoạt tính sinh học của nguyên liệu này có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đồng thời giúp cải thiện tình trạng da đen sạm, không đều màu.

Tắm trắng bằng nước vo gạo như thế nào?

Để đạt hiệu quả cao khi tắm trắng bằng nước vo gạo, chị em nên tìm hiểu thật kĩ trước khi kết hợp chúng với các nguyên liệu khác, nhằm tránh những trường hợp phản tác dụng gây tổn thương da. Dưới đây là một vài cách tắm trắng bằng nước vo gạo an toàn, hiệu quả mà phái đẹp có thể thực hiện tại nhà:

Nước vo gạo + sữa tươi: Nước vo gạo, sữa tươi là một công thức tắm trắng có thể áp dụng cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn nước vo gạo, sữa tươi theo tỉ lện tương đương. Tiếp đến đắp hỗn hợp này lên cơ thể và để khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất thấm vào da, sau đó rửa lại với nước sạch. Để có hiệu quả tốt nhất, phái đẹp nên thực hiện thường xuyên 3 lần/ tuần một cách đều đặn.

Để đạt hiệu quả tối ưu các nàng nên kết hợp nước vo gạo cùng một số nguyên liệu khách như mật ong, sữa tươi...

Để đạt hiệu quả tối ưu các nàng nên kết hợp nước vo gạo cùng một số nguyên liệu khách như mật ong, sữa tươi…

Tinh chất nước vo gạo: Sau khi vo gạo, chị em bỏ đi phần nước đầu, lấy phần cặn của nước vo gạo lần hai đã lắng xuống đắp lên cơ thể khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh sẽ giúp cho da mềm mịn, tươi trẻ. Duy trì cách tắm trắng da bằng tinh chất nước vo gạo này đều đặn mỗi tuần 1-2 lần để mang lại hiệu quả cao.

Nước vo gạo + mật ong: Ngoài khả năng dưỡng trắng, hỗn hợp này còn đem đến tác dụng cân bằng độ ẩm, giúp da luôn trong tình trạng căng mịn, săn chắc. Theo đó cách tiến hành được thực hiện như sau: Trộn mật ong nước vo gạo theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến thoa lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng 5 phút thì rửa lại với nước lạnh thám khô bằng khăn mềm.

Lưu ý khi tắm trắng bằng nước vo gạo tại nhà:

– Trước khi tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên, chị em nên tẩy tế bào chết giúp chất nhờn, bụi bẩn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở, hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất.

– Hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bởi trong giai đoạn này làn da đang trong tình trạng mỏng manh, dễ bị tổn thương và bắt nắng.

Để duy trì vẻ đẹp làn da chị em nên hạn chế tiết xúc với ánh nắng mặt trời

Để duy trì vẻ đẹp làn da chị em nên hạn chế tiết xúc với ánh nắng mặt trời

– Việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để làm trắng da là phương pháp làm đẹp an toàn, nhưng cũng không nên qua lạm dụng. Chỉ nên áp dụng các phương pháp tắm trắng tối đa 3 lần/tuần và mỗi lần không quá 30 phút.

– Tắm trắng bằng nước vo gạo không có chất bảo quản, bởi vậy chị em chỉ làm 1 lượng vừa đủ dùng, tránh để thừa lại hôm sau sẽ làm nguyên liệu mất giá trị dinh dưỡng.

Ngoài ra, kết quả làm đẹp chỉ có thể đạt được khi bạn kiên trì thực hiện và kết hợp với việc chăm sóc, bảo vệ da đúng cách. Nếu muốn có hiệu quả tắm trắng nhanh hơn, bạn có thể lựa chọn những giải pháp chăm sóc da hay tắm trắng tại trung tâm uy tín.

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Với thương hiệu được giữ vững từ năm 1996, Thu Cúc Clinics là địa chỉ chăm sóc và điều trị da hàng đầu được hàng triệu khách hàng tin chọn. Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét