Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Bí quyết tắm trắng bằng cám gạo an toàn, hiệu quả cao

Cám gạo là nguyên liệu làm đẹp rất phổ biến trong dân gian, nhưng không phải ai cũng biết cách áp dụng để tắm trắng một cách hiệu quả, an toàn.

Một trong những công thức được ưa chuộng hàng đầu trong công cuộc làm đẹp của các chị em chính là cám gạo. Nhờ hàm lượng phong phú các loại vitamin và khoáng chất tốt cho da, loại nguyên liệu dân dã này không chỉ giúp hồi phục vẻ trắng sáng, mịn màng mà còn giúp cho da bật tông trắng hồng và khỏe mạnh từ bên trong, đầy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da.

Tắm trắng bằng cám gạo đúng cách sẽ cho làn da bật tone nhanh chóng, hiệu quả mà không làm tổn hại da.

Tắm trắng bằng cám gạo đúng cách sẽ cho làn da bật tone nhanh chóng, hiệu quả mà không làm tổn hại da.

Tuy nhiên có rất nhiều chị em phải hồi rằng sau một thời gian dài sử dụng cám gạo để tắm trắng, làn da không được bật tone như ý mà chỉ mịn màng hơn nhờ lớp da chết được loại bỏ. Nếu cũng gặp phải tình trạng này, bạn có thể tham khảo thêm bí quyết tắm trắng dưới đây để không phí hoài công sức và thời gian làm đẹp.

Chuẩn bị

– Một bát cám gạo nhỏ

– 1 quả chanh

– 1 bịch sữa tươi không đường

– 2 thìa cà phê mật ong.

Cách thực hiện tắm trắng bằng cám gạo an toàn và hiệu quả

Nếu thực hiện tắm trắng bằng cám gạo quá thường xuyên, những hạt cám có thể gây bào mòn, trầy xước khiến da tổn thương. Chính vì vậy các chị em không nên dùng nguyên bột cám gạo để tắm hàng ngày. Tốt hơn hết, nên thực hiện theo các bước sau:

Dùng bông tắm hay xơ mướp để tgiúp loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng.

Dùng bông tắm hay xơ mướp để tgiúp loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng.

– Hàng ngày, bạn tắm sạch với sữa tắm dịu nhẹ để làm sạch cơ thể để loại bỏ bụi bẩn và giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Bạn nên dùng thêm bông tắm hay xơ mướp để loại bỏ các tế bào già cỗi trên da một cách nhẹ nhàng. Sau khi tắm sạch và thấm bớt nước, bạn thoa kem dưỡng ẩm để da luôn mềm mịn, khỏe mạnh.

– Tẩy da chết từ 1-2 lần mỗi tuần. Bạn có thể dùng muối tắm chuyên dụng hoặc đơn giản là dùng đường nâu trộn với chanh để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết.

– Ngày tiếp theo sau khi tẩy da chết, bạn áp dụng công thức tắm trắng với cám gạo theo cách dưới đây: Hòa 1 bát cám gạo nhỏ với 1 gói sữa không đường để tạo thành hỗn hợp sệt, thêm chanh và mật ong và khuấy đều. Sau khi tắm sạch, bạn thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể, sau đó massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút, bạn tắm lại bằng nước sạch.

Những lưu ý khi dùng cám gạo để tắm trắng

Cần chọn loại cám gạo nguyên chất, được xay mịn để tắm trắng an toàn và không làm tổn thương da.

Cần chọn loại cám gạo nguyên chất, được xay mịn để tắm trắng an toàn và không làm tổn thương da.

– Nên chọn loại cám gạo chuyên dùng để làm đẹp, không nên nhầm lẫn với cám gạo làm đồ ăn cho gia súc. Bên cạnh đó, cần sử dụng loại cám đảm bảo an toàn,không pha tạp các loại tạp chất hay hóa chất lột tẩy da.

– Do chanh có tính axit, dễ khiến da bắt nắng nên bạn có thể cho thêm vào hoặc không, nhưng cần đảm bảo chống nắng đầy đủ. Tốt hơn hết, nên thực hiện tắm trắng tại nhà vào buổi tối trước khi đi ngủ.

– Công thức tắm trắng trên chỉ nên dùng cho toàn thân. Với da mặt, bạn nên chắt sữa dưỡng từ cám gạo để làm đẹp thay vì dùng nguyên cám bởi các hạt nhỏ đó dù mịn đến đâu vẫn khiến da bị xước và dị ứng.

– Hình thành thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày để hạn chế tối đa tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, nếu có việc ra ngoài trời nắng, hãy dùng thêm các loại trang phục bảo hộ để bảo vệ da tốt hơn.

Chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics.

Chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics.

Kiên trì thực hiện tắm trắng bằng cám gạo theo bí quyết trên đây, làn da bạn sẽ nhanh chóng bật tone sáng hồng, rạng rỡ và sáng mịn như ý. Nếu không có thời gian thực hiện tại nhà, bạn có thể tìm đến các giải pháp tắm trắng tại các trung tâm làm đẹp uy tín. Thu Cúc Clinics với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da, cùng hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc xứng đáng là địa chỉ tắm trắng hàng đầu cho các chị em.

Cần tìm hiểu về các dịch vụ chăm sóc và điều trị da hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét