Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Cách tẩy lông chân đơn giản với bột đậu nành

Sở hữu đôi chân thon gọn vẫn được coi là chưa hoàn hảo khi vùng da ấy lại xuất hiện nhiều violong. Mong muốn giúp chị em đạt được vẻ đẹp toàn diện nhất chúng tôi xin mách 3 cách tẩy lông chân đơn giản với bột đậu nành.

Đậu nành giàu các khoáng chất, cùng nhóm vitamin A, B, D và một lượng acid nhỏ có khả năng làm đẹp da và triệt lông hiệu quả. Đặc biệt đây là nguyên liệu rất lành tính bởi vậy chủ khổ có thể an tâm thực hiện mà không sợ bất cứ phản ứng gì. Bên cạnh đó bột đậu nành còn được chế biến thành sữa có chứa nhiều genistein – chất có tác dụng lớn trong việc làm trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào.

Tẩy lông chân đơn giản với bột đậu nành

Bột đậu nành chứa nhiều dưỡng chất đem đến tác dụng triệt lông hiệu quả

Bột đậu nành chứa nhiều dưỡng chất đem đến tác dụng triệt lông hiệu quả

Đây được coi là phương pháp làm đẹp đơn giản mà chị em có thể dễ dàng áp dụng tại nhà. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn bột đậu nành cùng nước ấm theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến khuấy đều thành dạng sền sệt. Sau khi đã rửa sạch chân, bạn dùng hỗn hợp này đắp lên vùng vị trí chứa lông mọc rậm. Lưu ý, bạn nên bôi một lớp bột đậu dày để giúp thẩm thấu sâu vào trong da. Giữ khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại với nước ấm. Khi đó lỗ chân lông sẽ được làm mềm ra và các sợi lông sẽ rụng bớt. Với cách làm này bạn nên duy trì thực hiện thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

Tẩy lông chân bằng sữa chua và bột đậu nành

Thoa hỗn hợp sữa tươi, bột đậu nành lên da có khả năng làm mềm nang lông

Hỗn hợp sữa tươi, bột đậu nành có khả năng làm mềm nang lông từ đó khiến các sợi lông cứng đầu rụng đi nhanh chóng

Sữa chua và bột đậu nành đều có tác dụng tẩy lông và nuôi dưỡng da. Do đó, khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ làm tăng gấp đôi hiệu quả tẩy lông. Để thực hiện, bạn trộn 2 thìa sữa chua cùng 1 thìa bột đậu nành, tiếp đến khuấy đều tay, chỉ sau vài phút là bạn đã có ngay loại kem tẩy lông an toàn mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Tiếp đến sử dụng hỗn hợp vừa tạo thành bôi lên chân. Để khoảng 5 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da, lúc này các lỗ chân lông giãn nở nên giúp tẩy lông dễ dàng hơn. Lấy một chiếc khăn mềm, mỏng miết nhẹ vùng chân theo chiều mọc của lông. Có thể thực hiện động tác miết vài lần để giúp loại bỏ nhiều sợi lông hơn. Cuối cùng rửa lại với nước sạch.

Tẩy lông chân với bột đậu nành và mật ong

Tẩy lông bằng bột đậu nành mật ong là phương pháp đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Tẩy lông bằng bột đậu nành mật ong là phương pháp đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến tác dụng chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, kháng khuẩn, chống viêm rất thích hợp cho việc triệt lông. Khi kết hợp với sữa đậu nành, mật ong còn phát huy tác dụng loại bỏ các mầm nhú vi – ô – lông cao hơn nữa.

– Nguyên liệu: 1 thìa nước chanh, bột đậu nành, mật ong

– Cách thực hiện: Trộn bột đậu nành, mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên khắp vùng da chân cần tẩy. Để dưỡng chất thẩm thấu, bạn nên kết hợp với vài động tác mát xa nhẹ nhàng. Khi thấy lông rụng bớt thì rửa sạch chân và lau khô rồi thoa chút kem dưỡng da mỏng để giúp làn da được phục hồi. Bên cạnh triệt lông hiệu quả, hỗn hợp này còn giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn lên rõ rệt.

Laser Diode là phương pháp triệt lông hiện đại điều chỉnh được

Laser Diode là phương pháp triệt lông hiện đại có khả năng tác động mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn

Với các phương pháp từ đậu nành trên, bạn có thể “dọn dẹp” lông chân an toàn tại nhà, tuy nhiên cách này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian và công sức, hơn nữa lông chân vẫn có thể mọc trở lại khi ngừng sử dụng. Để loại bỏ lông chân và ngăn ngừa chúng tái phát các chuyên gia khuyên bạn nên tìm tới công nghệ cao để triệt lông. Hiện nay triệt lông bằng công nghệ Laser Diode là phương pháp được đánh giá cao. Đây là giải pháp giúp triệt lông hiệu quả, các nang lông sẽ được loại bỏ nhanh chóng, an toàn. Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể gọi tới số 1900558896 để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn cụ thể.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét