Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Bí kíp tắm trắng hiệu quả an toàn

Hầu hết eva đều mong muốn sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng. Những công thức tắm trắng hiệu quả an toàn dưới đây luôn được eva tìm kiếm và quan tâm hàng đầu. 

Hỗn hợp mật ong, nha đam

Mật ong và nha đam là những “thần dược” làm đẹp không còn xa lạ với các eva. Nếu có sẵn 2 nguyên liệu này trong gian bếp, bạn hãy kết hợp chúng để có làn da trắng mịn màng ngay lúc này. Nha đam chỉ cần cắt bỏ phần vỏ và giữ lại thịt. Chất gel trong thịt nha đam không chỉ được phái đẹp sử dụng tại nhà mà còn là thành phần quan trọng trong những sản phẩm làm trắng da. Bạn có thể dùng hỗn hợp mật ong, nha đam tắm trắng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

Hỗn hợp dưa chuột và chanh tươi

bi-kip-tam-trang-hieu-qua-an-toan-jpg3

Tinh chất axit tự nhiên trong chanh tươi có thể mài mòn nhẹ

Dưa chuột và chanh tươi tuy có hiệu quả làm trắng nhanh chóng nhưng có thể khiến da của bạn bắt nắng hơn. Tinh chất axit tự nhiên trong chanh tươi có thể mài mòn nhẹ, khiến da nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mặt trời. Do vậy, khi sử dụng hỗn hợp dưa chuột và chanh tươi tắm trắng, bạn cần chú ý che chắn cẩn thận hơn và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Hãy thoa lại sau 2 giò để kem chống nắng phát huy công dụng bảo vệ làn da tối ưu.

Hỗn hợp banking soda và lòng trắng trứng gà

Hỗn hợp tắm trắng hiệu quả an toàn này được điều chế từ 1 lòng trắng trứng gà và 1 chén banking soda. Sau khi tẩy da chết toàn thân, bạn thoa hỗn hợp trên lên cơ thể, đặc biệt là những vùng da thâm sạm như nách, khuỷu tay, đầu gối… Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu dưới da, đồng thời loại bỏ những tế bào chết. Lòng trắng trứng gà không chỉ làm trắng da mà còn se khít lỗ chân lông, giúp bề mặt da mịn màng, căng mọng.

bi-kip-tam-trang-hieu-qua-an-toan-jpg1

Lòng trắng trứng gà giúp da trắng mịn màng, không tì vết

Hỗn hợp trứng muối và mật ong, bia

Đầu tiên bạn hãy cho vài hạt muối kết hợp với 1 quả trứng gà. Sau đó bạn nhỏ thêm vài giọt mật ong, cuối cùng hãy cho thêm bia đến khi thu được hỗn hợp sệt. Sau khi làm ướt cơ thể, bạn thoa đều hỗn hợp trên lên da và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng bạn tắm sạch lại với nước mát cho hết mùi tanh. Kết quả nhận được sẽ làm bạn bất ngờ.

bi-kip-tam-trang-hieu-qua-an-toan-jpg2

Hỗn hợp trứng muối và mật ong, bia giúp làm trắng da hiệu quả và an toàn

Hỗn hợp cám gạo và sữa tươi

Cám gạo và sữa tươi là bí quyết giúp phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng. Hai nguyên liệu này từ lâu đã trở thành bí kíp làm đẹp không thể thiếu trong cẩm nang của những tín đồ chuộng làm trắng da tự nhiên tại nhà. Rửa mặt bằng cám gạo, sữa tươi hàng ngày và tắm bằng hỗn hợp này 2 lần/tuần sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hoàn hảo, không tì vết, cải thiện mọi vết thâm sạm.

Công cuộc chăm sóc sắc đẹp ngày càng được quan tâm và ưu ái hơn. Nhiều công nghệ tiên tiến ra đời nhằm tối ưu hóa việc làm đẹp của eva. Do vậy làm đẹp bằng phương pháp hiện đại là xu hướng hot trong những năm gần đây. Khắc phục những điểm yếu của việc tắm trắng tại nhà như tốn công sức, thời gian, không duy trì hiệu quả dài lâu, tắm trắng phi thuyền được đánh giá là giải pháp tối ưu hiện nay. Dịch vụ này đang được thương hiệu Thu Cúc Clnics tiếp nhận và ứng dụng thành công tại Việt Nam.

img_0926

Phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics được phái đẹp ưa chuộng

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics nhờ sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại, đưa dưỡng chất làm trắng thẩm thấu sâu dưới da mà không có tính chất mài mòn, lột tẩy. Bên cạnh đó, phương pháp này giúp xóa mờ các vết thâm sạm mọi vùng da trên cơ thể, tăng sinh collagen tái tạo tế bào mới thay thế tế bào cũ đã suy yếu. Dịch vụ này là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn gái sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết, duy trì hiệu quả dài lâu. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng trong dịp cuối năm, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét