Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Gợi ý 3 cách tắm trắng tại nhà cực kỳ đơn giản

Với 3 cách tắm trắng tại nhà cực kỳ đơn giản dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình làn da mịn màng, sáng khỏe như mong muốn.

Tắm trắng bằng cám gạo + mật ong 

Cám gạo mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tắm trắng tại nhà

Cám gạo mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tắm trắng tại nhà

– Nguyên liệu chuẩn bị: 3 thìa mật ong, 4 thìa cám gạo

– Cách thực hiện: 

+ Trộn 2 nguyên liệu đã được chuẩn bị trước đó theo tỉ lệ đã chia, tiếp đến khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

+ Trước khi thực hiện, chị em nên làm sạch cơ thể bằng nước ấm giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông thông thoáng giãn nở, sau đó mới chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp với một số động tác mát xa nhẹ nhàng.

+ Thư giãn chừng 4 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Tắm trắng bằng sữa tươi, bột yến mạch, nước cốt chanh

Thoa hỗn hợp sữa tươi bột yến mạch và nước cốt chanh mỗi ngày có tác dụng dưỡng trắng da an toàn

Thoa hỗn hợp sữa tươi bột yến mạch và nước cốt chanh mỗi ngày có tác dụng dưỡng trắng da an toàn

– Nguyên liệu chuẩn bị: 3 thìa bột yến mạch, 2 thìa nước cốt chanh, 500ml sữa tươi

– Cách thực hiện: 

+ Trộn đều 3 nguyên liệu trên theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến khuấy đều chúng lại với nhau tạo thành dạng sền sệt đồng nhất.

+ Sau đó, chị em có thể chà hỗn hợp vừa chế biến lên cơ thể, kết hợp một số động tác mát xa cơ bản hay vỗ nhẹ giúp dưỡng chất được thẩm thấu tốt nhất. Thư giãn chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện lên rõ rệt, bên cạnh đó những đốm mụn li ti trên cơ thể cũng bị đánh bay nhanh chóng.

Tắm trắng bằng sữa tươi không đường, mật ong

Sử dụng sữa tươi, chanh tắm trắng là phương pháp làm đẹp đơn giản được nhiều chị em tin chọn

Sử dụng sữa tươi, chanh tắm trắng là phương pháp làm đẹp đơn giản được nhiều chị em tin chọn

– Nguyên liệu chuẩn bị: 500ml sữa tươi không đường, 3 thìa mật ong

– Cách thực hiện:

+ Tương tự như các cách trên, theo đó chị em trộn tất cả nguyên liệu đã được chuẩn bị trước đó vào với nhau.

+ Bước tiếp theo chà hỗn hợp vừa chế biến lên cơ thể, mát xa nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Cùng với đó chị em nên kết hợp thư giãn chừng 5 -6 phút để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

+ Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Lưu ý khi tắm trắng tại nhà: 

– Trước và sau khi tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên, chị em nên làm sạch cơ thể giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, tạo điều kiện các dưỡng chất được thẩm thấu.

– Trong quá trình tắm trắng, chị em nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bởi trong giai đoạn này làn da đang yếu, dễ bị tổn thương và bắt nắng.

Tắm trắng phi thuyền đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Bên cạnh áp dụng 3 cách làm đẹp trên, chị em cũng có thể tham khảo và lựa chọn cách tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics. Tuy không còn là phương pháp mới mẻ song đến nay tắm trắng phi thuyền vẫn đang là một trong những dịch vụ hot đối với hầu hết phái đẹp. Nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu, hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm nâu sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Liệu pháp này không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sáng da đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, tắm trắng phi thuyền còn sử dụng kết hợp với bộ sản phẩm Bellewave cao cấp với chiết xuất từ thiên nhiên (như: đu đủ, đường tảo, tinh dầu hạt mắc ca, bơ hạt mỡ…) làn da sẽ được làm sạch sâu, căng mịn từ bên trong. Đặc biệt, khách hàng còn bị thuyết phục bởi những ưu điểm nổi bật của phương pháp này đem lại, bao gồm:

– Da trắng sáng nhanh chóng nhưng không cần lột tẩy, gây bào mòn da.

– Làn da chắc khỏe từ bên trong nhờ vào khả năng cải thiện cấu trúc collagen, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe làn da, tạo lớp màng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

– Trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng không có cảm giác châm chích, khó chịu nào, ngay cả ở những vùng da nhạy cảm.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch hẹn xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét