Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những cách triệt lông tại nhà – Ưu điểm & hạn chế

Dọn sạch violong là một trong những vấn đề được đông đảo chị em quan tâm mỗi khi thời tiết sang Hè. Bởi lẽ, làn da sáng hồng, căng mịn không tì vết là một trong những yếu tố giúp phái đẹp thêm tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

Theo đó, với sự tiện lợi dễ dàng nhận thấy, những công thức loại bỏ lông tại nhà luôn được chị em quan tâm và chọn lựa nhiều hơn cả, có thể kể đến như:

Đa dạng loại kem có khả năng triệt lông trên thị trường nhưng không kiểm soát được an toàn

Đa dạng loại kem có khả năng triệt lông trên thị trường nhưng không kiểm soát được chất lượng

Sử dụng kem tẩy lông chuyên dụng

Cách làm này phổ biến hơn cả bởi bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí & thời gian không quá nhiều là đã có thể tiến hành liệu pháp làm đẹp của riêng mình. Theo đó, bạn chỉ cần làm sạch da và thoa loại kem triệt lông có bán phổ biến và chỉ sau 7-10 phút, chúng sẽ phát huy công dụng. Làm sạch da để cảm nhận sự thay đổi đến từ làn da sáng mịn rạng ngời.

Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn dành nhiều lời khuyến cáo cho chị em khi quyết tâm làm đẹp bằng những cách này bởi chúng có chứa nhiều thành phần dễ gây kích ứng, mẩn đỏ, viêm nang lông nếu không được làm sạch. Ngoài ra, việc sản phẩm bán tràn lan cũng không đảm bảo được chất lượng, mỗi chị em dễ dàng mua phải hàng nhái, hàng rởm dẫn đến viêm da, thậm chí là ung thư da. Ngoài nhược điểm đó, tẩy lông với kem cũng không được liệt vào danh sách những cách dọn violong cho hiệu quả lâu dài bởi chỉ sau khoảng 2 tuần, lông sẽ bắt đầu phát triển trở lại, cứng và sậm màu hơn nên mỗi tín đồ làm đẹp cần cân nhắc kỹ lưỡng.

nhung-cach-triet-long-tai-nha-uu-diem-han-che2

Cạo lông tại nhà

Chỉ cần chuẩn bị 1 dao cạo nhỏ và kem làm mềm, bạn đã có thể bắt đầu quá trình “xử lý” đám violong kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, cách làm này chỉ loại bỏ được phần đầu lông và càng kích thích chúng phát triển mạnh hơn. Và chỉ sau 3-5 ngày, bạn dễ dàng có thể nhận thấy sự xuất hiện trở lại của chúng, cứng và khó chịu hơn ban đầu. Không chỉ vậy, nhiều trường hợp tự cạo lông chân/ tay tại nhà còn bị ngứa rát, thậm chí chảy máu, viêm nhiễm nếu không tiến hành đúng cách.

Waxing lông thì sao?

Cách làm đẹp này có phần hiện đại hơn, khắc phục nhiều hạn chế của 2 giải pháp triệt lông vừa được kể đến nhưng hiệu quả cũng không được lâu dài. Ngoài việc tự dùng sáp ong và keo lột để tự waxing tại nhà, nhiều eva cũng tìm đến dịch vụ này tại nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ. Cảm giác đau rát sẽ là điều không tránh khỏi bên cạnh nhược điểm lông dễ dàng mọc lại nên nếu mong muốn loại bỏ lông tận gốc, bạn không nên đầu tư thời gian và công sức vào giải pháp này.

Waxing dễ khiến bạn đau đớn, khó chịu

Waxing dễ khiến bạn đau đớn, khó chịu

Loại bỏ lông với nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên

Sử dụng muối, chanh tươi hay mật ong… thoa lên cùng da cần loại bỏ lông và thoa đều, massage để nang lông dần mềm và rụng cũng là một vài liệu pháp triệt lông tại nhà được các chị em biết đến và áp dụng. Không những không mang lại hiệu quả có thể nhìn thấy ngay, chúng còn đỏi hỏi việc tiến hành lâu dài và kiên trì. Nếu không có đủ thời gian, bạn sẽ khó lòng nhìn thấy được kết quả.

Trên đây là những thông tin hữu ích về những giải pháp loại bỏ lông tiến hành tại nhà được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Còn bạn, bạn lựa chọn cho mình cách làm đẹp nào? Nếu muốn tiết kiệm thời gian và có được hiệu quả loại bỏ lông lâu dài, công nghệ triệt lông hiện đại tại các thương hiệu làm đẹp uy tín sẽ là chọn lựa không thể bỏ qua.

Triệt lông công nghệ hiện đại tại Thu Cúc Clinics cho hiệu quả tối ưu

Triệt lông công nghệ hiện đại tại Thu Cúc Clinics cho hiệu quả tối ưu

Uy tín từ năm 1996 trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc Clinics luôn là điểm đến được phái đẹp chọn lựa và truyền tai nhau. Bên cạnh những liệu trình chăm sóc da được thiết kế chuyên biệt sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, Thu Cúc Clinics còn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại với việc tiếp nhận phương pháp triệt lông Laser Diode được giới chuyên môn kiểm chứng về cả hiệu quả và độ an toàn. Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ, chuyên gia sẽ xây dựng liệu trình điều trị cụ thể, không gây đau rát hay khó chịu, giúp mỗi chị em thêm rạng rỡ, tự tin với vẻ ngoài sáng mịn không tì vết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét