Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Làm thế nào để tẩy lông nách hiệu quả?

Làm thế nào để tẩy lông nách là băn khoăn của hầu hết tín đồ làm đẹp. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề này. 

Sự phiền toái đến từ “violong” dưới cánh tay 

Là con gái, thật hiếm có người không có “violong” dưới cánh tay. Những sợi lông thường xuất hiện khi chúng ta bước vào giai đoạn dậy thì ở một số vùng da trên cơ thể: tay, chân, bikini, nách. Tình trạng lông nách “kém duyên” khiến bạn gái e ngại, tìm nhiều cách để loại bỏ. Lông nách sẽ không là vấn đề phiền toái trong mùa đông bởi ít nhất, quần áo dày dặn có thể giúp bạn che giấu. Tuy nhiên đến mùa hè, lông nách quả thực trở thành “ác mộng”.

lam-the-nao-de-tay-long-nach-hieu-qua

Sự phiền toái đến từ “violong” dưới cánh tay

Giải quyết vấn đề “violong” dưới cánh tay như thế nào?

“Trước đây, mình thường dùng nhíp để nhổ lông nách. Sau nhiều năm như vậy, da vùng nách trở nên sần sùi, lỗ chân lông to và thâm sạm, đó còn chưa kể tình trạng lông mọc ngược vào trong xảy ra thường xuyên. Qua tìm hiểu và hỏi dò bí quyết của bạn bè xung quanh, mình chuyển sang dùng chanh tươi, mật ong, trứng gà, bơ đường. Mặc dù không đau rát nhưng những nguyên liệu này không tẩy được hết sợi lông và thực hiện khá cầu kỳ, mất thời gian”. Dưới đây là chia sẻ của bạn Hoàng Ngọc Lan – 22 tuổi, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh –  trên một diễn đàn làm đẹp. Chủ đề này thu hút được đông đảo sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Bên cạnh những người cũng đang băn khoăn thì không ít bạn chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình, như Facebooker Hòa Anh: “Trước đây do không hiểu biết mình cũng toàn dùng nhíp nhổ lông nách khiến da thâm sạm, rất khó coi. Sau đó mình tìm được địa chỉ waxing uy tín tại Hà Nội là Thu Cúc Clinics. Kể từ đó, mình đến Thu Cúc Clinics waxing và cảm thấy chất lượng dịch vụ ở đây rất ok”.

lam-the-nao-de-tay-long-nach-hieu-qua-jpg1

Nguyên liệu tự nhiên có thể giúp bạn gái tẩy lông nách

Theo một ý kiến khác, facebooker Lâm Anh chia sẻ: “Mình vừa kết thúc liệu trình triệt lông tại Thu Cúc Clinics. Sau một thời gian tìm hiểu và đi tư vấn tại nhiều nơi, mình quyết định chọn Thu Cúc Clinics. Quá trình triệt lông diễn ra dễ chịu, nhẹ nhàng và không có hiện tượng khô da. Lông mọc lại hầu như không có và rất lơ tơ, không nhìn rõ. Hơn nữa mình thấy “service” rất tốt, chăm sóc chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp”.

Cùng với sự phát triển của khoa học, những công nghệ làm đẹp tiên tiến ra đời, trong đó có phương pháp Laser Diode  – giải pháp triệt lông hàng đầu hiện nay. Công nghệ này đang được ứng dụng thành công bởi Thương hiệu Thu Cúc Clinics.

Thu Cúc Clinics –  địa chỉ triệt lông uy tín hàng đầu hiện nay 

lam-the-nao-de-tay-long-nach-hieu-qua-jpg2

Sự phiền toái đến từ “violong” dưới cánh tay

Là thương hiệu làm đẹp không còn xa lạ với các eva, Thu Cúc Clinics luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại. Công nghệ triệt lông Laser Diode có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, được hiệp hội FDA kiểm định chất lượng và an toàn. Công nghệ này giúp bạn gái xóa bỏ nỗi lo về “violong” ở mọi vùng da trên cơ thể hiệu quả và an toàn. Laser Diode là sự lựa chọn hoàn hảo cả với những vùng da nhạy cảm như bikini, nách… Với cơ chế tác động và tiêu diệt nang lông – nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông phát triển, Laser Diode ngăn chặn tối đa tình trạng lông tái phát sau khi kết thúc liệu trình. Bên cạnh hiệu quả triệt lông, Laser Diode kích thích sự tái tạo tế bào mới, giúp da đều màu và ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông, lông mọc ngược. Hội tụ những ưu điểm nổi trội so với những công nghệ trước đây, giải pháp triệt lông bằng Laser Diode là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay. Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ cũng như những ưu đãi hấp dẫn được áp dụng tại các cơ sở thuộc Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc, xin mời bạn liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 hoặc truy cập website thuccucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét