Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Cách cạo sạch lông nách hiệu quả bạn nên tham khảo

Tẩy lông vùng dưới cánh tay là việc mà rất nhiều chị em phải làm thường xuyên. Bên cạnh những giải pháp như waxing, dùng nhíp nhổ, sử dụng kem tẩy lông.., cạo lông nách là giải pháp nhanh chóng hơn cả. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, vùng da dưới cánh tay rất dễ bị xước, viêm lỗ chân lông… rất mất thẩm mỹ.

Để cạo lông nách một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, hãy thực hiện đầy đủ những bước sau.

Rất nhiều chị em có thói quen cạo lông vùng dưới cánh tay để thoái mái diện các loại trang phục thoáng mát, gợi cảm.

Rất nhiều chị em có thói quen cạo lông vùng dưới cánh tay để thoái mái diện các loại trang phục thoáng mát, gợi cảm.

Bước 1: Làm sạch và tẩy da chết vùng dưới cánh tay

Để da vùng dưới cánh tay sau khi cạo không bị sần sùi, xước hay viêm lỗ chân lông, bạn cần chú ý làm sạch và tẩy da chết cẩn thận vùng da này. Tốt hơn hết, ngay khi vừa tắm và làm sạch da nách bằng sữa tắm/xà phòng, bạn sử dụng kem tẩy da chết để loại bỏ hết các dấu vết của sản phẩm khử mùi, bụi bẩn và các tế bào già cỗi vùng da này. Nhờ đó, quá trình cạo lông sẽ chính xác hơn, tránh tối đa những tổn thương có thể gặp phải ở vùng da này.

Bước 2: Bôi kem cạo lông

Do vùng da nách rất nhạy cảm, bạn nên sử dụng thêm kem cạo râu hoặc gel bảo vệ trước khi cao, ngăn chặn tình trạng trầy xước. Lưu ý rằng những loại kem có lớp bề mặt dày dễ dẫn đến kích thích da, vì vậy, các nàng nên cân nhắc khi lựa chọn kem bôi để triệt lông nách an toàn và hiệu quả nhất.

Bước 3. Nâng tay lên cao và cạo theo tất cả các hướng

Tạo mặt phẳng vùng da dưới cánh tay để cạo dễ dàng hơn.

Tạo mặt phẳng vùng da dưới cánh tay để cạo dễ dàng hơn.

Để quá trình cạo lông thoải mái nhất, bạn nên nhấc tay lên và đặt vào phía sau cổ. Tư thế này sẽ giúp bạn sẽ tạo ra một bề mặt phẳng cho vùng da nách, khiến việc cạo lông được tiến hành đầy đủ và dễ dàng hơn. Khi thao tác, cần đưa dao cạo theo tất cả các hướng. Đừng quên rửa sạch lại vùng nạch sau khi đã hoàn tất quá trình cạo bởi việc để xót kem cạo có thể gây kích ứng da.

Lưu ý: Bạn chỉ nên dùng những loại dao cạo chất lượng cao, có đầu xoay linh hoạt. Việc lựa chọn dao cạo rất quan trọng bởi loại dao cạo tốt sẽ giúp bạn cạo được từ phần chân lông trong khi những loại chất lượng kém dễ khiến bạn sơ sẩy trong quá trình cạo, bị cắt vào da hay thậm chí là không lấy được hết sợi lông, gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nên chọn loại dao có tay cầm làm từ cao su để dễ dàng kiểm soát đường dao. Sau 4 -5 lần cạo, bạn nên thay lưỡi dao mới. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ được những sợi lông dính trong lưỡi dao, hay dao bị rỉ, khiến việc cạo không hiệu quả.

Triệt lông nách bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Triệt lông nách bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Bên cạnh đó, giải pháp tốt nhất để giải quyết đám violong dưới cánh tay chính là triệt lông bằng Laser Diode tại trung tâm thẩm mỹ uy tín. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác), Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Để đảm bảo quá trình triệt lông an toàn và hiệu quả, bên cạnh việc lựa chọn công nghệ thì tay nghê của chuyên viên thực hiện cũng rất quan trọng. Bạn chỉ nên thực hiện tại trung tâm có thiết bị đảm bảo, có kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về công nghệ cao.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Thu Cúc Clinics với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da (từ năm 1996) cùng hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc là gợi ý lý tưởng về địa chỉ triệt lông cho những ai đang có nhu cầu “dọn dẹp” sạch sẽ vùng da dưới cánh tay cũng như các vùng khác trên cơ thể. Luôn cập nhật những công nghệ tối tân nhất trên thế giới, tại đây sớm ứng dụng công nghệ triệt lông Laser Diode để làm đẹp cho khách hàng. Đặc biệt, chế độ bảo hành tại đây sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ.

Cần tìm hiểu thêm về phương pháp triệt lông bằng Laser Diode, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở gần bạn nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét