Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Tắm trắng bằng sữa tươi như thế nào là đúng cách?

Tắm trắng bằng sữa tươi như thế nào cho đúng cách là băn khoăn của không ít chị em. Để giải đáp được thắc mắc này mời phái đẹp tham khảo bài viết dưới đây.

Sữa tươi giàu vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp làm sáng da hiệu quả tại nhà

Sữa tươi giàu vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp làm sáng da hiệu quả tại nhà

Sữa tươi là nguyên liệu lành tính không những tốt cho sức khỏe mà chúng còn được coi làn thần dược trong việc tắm trắng tại nhà. Nguyên liệu này có tác dụng làm đẹp sở dĩ chúng chứa nhiều dưỡng chất, các axit lactic giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn, giảm vết thâm, chống lão hóa, bên cạnh đó nhóm vitamin nhóm A, B trong sữa tươi còn đem đến khả năng trị mụn ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Dưới đây là cách tắm trắng bằng sữa tươi đúng cách, phái đẹp có thể áp dụng tại nhà:

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 500ml sữa tươi

– 3 thìa mật ong

– 2 thìa dầu dừa

– 1 chiếc bát sạch

Cách thực hiện:

Tắm trắng bằng sữa tươi là phương pháp làm đẹp đơn giản chị em có thể áp dụng tại nhà

Tắm trắng bằng sữa tươi là phương pháp làm đẹp đơn giản chị em có thể áp dụng tại nhà

Bước 1: Trộn tất cả các nguyên liệu đã được chuẩn bị trước đó vào bát sạch, tiếp đến khuấy đều thành dạng sền sệt.

Bước 2: Làm sạch cơ thể bằng nước ấm giúp bụi bẩn, chất nhờn được loại bỏ cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở hấp thu tối đa dưỡng chất.

Bước 3: Sau đó thoa hỗn hợp vừa chế biến lên cơ thể, kết hợp với một số động tác mát xa nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống dưới. Thư giãn thêm chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Bước 4: Thoa kem dưỡng phù hợp giúp làn da cân bằng được độ ẩm. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn, chị em nên thực hiện cách này 3 lần/ tuần.

Những lưu ý khi tắm trắng bằng sữa tươi tại nhà:

Bên cạnh áp dụng tắm trắng bằng sữa tươi mỗi ngày chị em nên kết hợp thoa kem dưỡng thường xuyên giúp làn làn cân bằng được độ ẩm

Bên cạnh áp dụng tắm trắng bằng sữa tươi mỗi ngày chị em nên kết hợp thoa kem dưỡng thường xuyên giúp làn da cân bằng được độ ẩm

– Sử dụng sữa tươi để làm trắng da là phương pháp làm đẹp đơn giản và an toàn, tuy nhiên không vì thế mà chị em lạm dụng cách này. Bởi tẩy trắng nhiều sẽ làm bào mòn và khiến da dễ bị tổn thương. Để đảm bảo hiệu quả, chách tốt nhất chị em chỉ nên áp dụng cách tắm trắng bằng sữa tươi 3 lần/tuần và mỗi lần không quá 30 phút

– Khi tắm trắng bằng sữa tươi, phái đẹp nên kết hợp mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu và đạt hiệu quả tối ưu

– Tuy là nguyên liệu làm đẹp lành tính nhưng cũng tùy từng làn da và cơ địa của mỗi người sẽ bị kích ứng. Do đó để đảm bảo an toàn chị em nên đắp thử hỗn hợp ở mặt trong của cánh tay 15 phút.

– Hỗn hợp tắm trắng từ sữa tươi không có chất bảo quản, bởi vậy chị em chỉ nên chế biến 1 lượng vừa đủ dùng, tránh để thừa lại.

– Sau khi sử dụng các phương pháp tắm trắng bằng sữa tươi, chị em nên chú ý sử dụng kem dưỡng da và chống nắng để cung cấp độ ẩm và bảo vệ da trắng sáng dài lâu. Đồng thời sử dụng các thiết bị chống nắng như áo dài tay, mũ rộng vành, kính râm… mỗi khi có việc cần ra ngoài.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Bên cạnh việc sử dụng sữa tươi làm đẹp, các nàng cũng nên lựa chọn phương pháp làm trắng da hữu hiệu và nhanh chóng hơn. Một gợi ý rất đáng để chị em tham khảo đó chính là phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics. Phương pháp này hoạt động dựa vào nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, từ đó giúp làn da được làm sạch sâu, hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Liệu pháp này không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sáng da đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, tắm trắng phi thuyền còn sử dụng sản phẩm Bellwave cao cấp với chiết xuất từ thiên nhiên giúp làn da đẹp toàn diện, lâu dài.

Là một trong những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics, chị Hoa Linh (25 tuổi – nhân viên kế toán chia sẻ): “Sau khi tắm trắng tại Thu Cúc Clinics, mình ngạc nhiên lắm, làn da trắng sáng mịn màng lên rõ rệt, không những thế các vệt thâm cũng được làm mờ nhanh chóng. Nếu biết được dịch vụ này sớm hơn thì mình đã không phải mất tự tin trong một thời gian qua.”

Cần biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét