Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Làm thế nào để tẩy lông chân?

“Làm thế nào để tẩy lông chân” hay “tay long chan nhu the nao hieu qua” đang là một trong những bộ từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Cùng xem chị em nói gì sau khi tham khảo các nguồn tin cũng như tìm ra được bí quyết tẩy lông chân hiệu quả cho riêng mình.

Chị Mai Ngô (27 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Chân xuất hiện nhiều violong làm mình nhiều lúc cảm thấy ái ngại khi diện những bộ đầm ngắn hay quần sooc cá tính. Tuy nhiên dạo gần đây được người bạn mách nước sử dụng mật ong, chanh tẩy lông rất hiệu quả. Vốn tính tò mò lại thấy có vẻ khả thi nên mình hạ quyết tâm áp dụng. Sau 2 tuần thực hiện những sợi lông cứng đầu được làm mờ đi đáng kể, bên cạnh đó màu da cũng bật tone lên trông thấy.”

Chanh và mật ong chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tẩy lông hiệu quả

Chanh và mật ong chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tẩy lông hiệu quả

Xuất hiện nhiều trong các công thức làm đẹp, bộ đôi chanh, mật ong làm hài lòng không ít chị em khi sử dụng. Bên cạnh tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, trị mụn chống lão hóa, hỗn hợp này còn đem đến khả năng tẩy lông chân hiệu quả tại nhà. Theo đó các nàng có thể thực hiện như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với mật ong theo tỉ lệ tương đương, khuấy đều sao cho 2 nguyên liệu này sánh lại với nhau. Sau đó chà dung dịch này lên chân kết hợp mát xa nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống dưới. Lưu ý để đạt hiệu quả, phái đẹp nên rửa sạch vùng da cần điều trị giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, từ đó hấp thu được các dưỡng chất một cách tốt nhất.

Để đạt hiệu quả tẩy lông chân bằng mật ong chanh, chị em nên áp dụng thường xuyên và không bỏ dở giữa chừng

Để đạt hiệu quả tẩy lông chân bằng mật ong chanh, chị em nên áp dụng thường xuyên và không bỏ dở giữa chừng

Chia sẻ thêm về bí quyết này chị Mai tâm sự: “Mách cho chị em cùng biết, để đạt được hiệu quả như mong muốn, tốt nhất các bạn nên áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần và không nên bỏ dở, chỉ sau 2 tuần đầu những cọng lông cứng đầu sẽ bị làm mờ rồi rụng đi nhanh chóng, mình đã thử nghiệm và rất thành công.”

Bên cạnh phương pháp của chị Mai, chia sẻ câu chuyện của mình, bạn Linh Hương (23 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Mình chọn dầu dừa là phương pháp tẩy lông chân cho bản thân. Theo đó mình sử dụng một lượng dầu dừa vừa đủ, tiếp đến chà nhẹ nhàng lên vùng chân. Để dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu, mình kết hợp với một số động tác mát xa kết hợp cùng với thư giãn chừng 4 phút thì rửa lại với nước ấm. Vùng chân bây giờ không bị violong làm phiền như trước nữa làm tinh thần mình cảm thấy khá thoải mái.”

Tẩy lông chân bằng dầu dừa là phương pháp làm đẹp đơn giản dễ thực hiện

Tẩy lông chân bằng dầu dừa là phương pháp làm đẹp đơn giản dễ thực hiện

Chắc hẳn không ít người sẽ ngạc nhiên khi biết dầu dừa lại có tác dụng tẩy lông. Nguyên liệu này ngoài tác dụng dưỡng ẩm, làm mịn da, cải thiện tình trạng tóc khô xơ, trong thành phần của dầu dừa còn có các chất polyphenol giúp làm rụng lông nhanh chóng. Ngoài phương pháp mà bạn Mai chia sẻ phía trên, chị em có khể kết hợp nguyên liệu này cùng một loại thực phẩm khác như bơ, chanh, cà chua… giúp đem đến hiệu quả tối ưu hơn.

Cũng giống như các phương pháp làm đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên khác, tẩy lông chân bằng hỗn hợp chanh mật ong hay dầu dừa chỉ có thể lấy đi một phần nào đó violông trên da. Sau một thời gian không thực hiện các phương pháp trên thì lông vẫn sẽ mọc lại và có phần cứng, rậm rạp hơn lúc ban đầu. Bởi vậy các chuyên gia đầu ngành có lời khuyên đối với những người đang phải sống chung với tình trạng này rằng nên chọn công nghệ Laser Diode tẩy lông giúp mang lại hiệu quả cao nhất.

Trước khi triệt lông bằng công nghệ Laser Diode khách hàng sẽ được boi gel lạnh

Trước khi triệt lông bằng công nghệ Laser Diode khách hàng sẽ được bôi gel lạnh làm dịu da giúp quá trình triệt lông được thuận lợi nhẹ nhàng

Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này chỉ tác động sâu vào vùng cần điều trị và cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, đồng thời cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông giúp da sáng mịn, đều màu hơn. Do đó, trong suốt quá trình thực hiện khách hàng sẽ không cảm thấy đau rát hay bất kỳ một sự khó chịu nào. Cần hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét