Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tự tin “thách thức” nắng với làn da trắng hồng

“Kết thân” với tắm trắng phi thuyền chính là một trong bí quyết sở hữu làn da sáng mịn, tươi tắn của phái đẹp hiện đại. Đặc biệt, cơ hội cho những ai nhanh tay đăng ký dịch vụ này trong tháng 3 tới đây tại Thu Cúc Clinics: Tặng THÊM 1 liệu trình, khi mua 2 liệu trình tắm trắng phi thuyền.

Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng là mong ước của hầu hết chị em

Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng là mong ước của hầu hết chị em

Có thể nói sở hữu làn da trắng luôn là chuẩn mực muôn đời của phái đẹp. Bởi tiêu chuẩn được đề ra cho vẻ đẹp của phụ nữ phương Đông với đôi mắt bồ câu, lông mày lá liễu, mũi dọc dừa và đặc biệt là phải có nước da trắng hồng, mịn màng tựa như dòng suối chảy. Và trên thực tế, không ít ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí cũng đã trở nên quyến rũ và thu hái được nhiều hơn thành công trong cuộc sống và con đường sự nghiệp. Tuy nhiên việc làm trắng da cần được thực hiện an toàn, chuyên biệt kết hợp với sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ và thân thiện với làn da.

Tiên phong tiếp nhận và ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, Thu Cúc Clinics đã mang đến cho chị em “chìa khóa” để có được làn da như mong muốn ngay trong mùa hè này với phương pháp pháp tắm trắng phi thuyền. Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn MUA 2 TẶNG 1 sẽ trở thành “bước đệm” giúp hành trình làm đẹp của các nàng càng trở nên dễ dàng hơn.

Bộ sản phẩm tắm trắng Bellewave với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn và phù hợp với mọi loại da.

Bộ sản phẩm tắm trắng Bellewave với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn và phù hợp với mọi loại da.

Tuy nhiên phái đẹp cũng cần lưu ý thực tế hiện nay, tắm trắng phi thuyền chỉ là một trong rất nhiều phương pháp cải thiện sắc tố da như: dùng thuốc hay nhuộm da… Nhưng nếu các phương pháp trên phần lớn chỉ làm trắng trên bề mặt da và có tính bào mòn, lột tẩy, dễ để lại tác dụng phụ thì tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics sử dụng sản phẩm Bellwave cho kết quả vượt trội, an toàn, phù hợp với mọi loại da bởi 100% thiên nhiên và cơ chế làm trắng từ bên trong. Bên cạnh đó, thời gian làm đẹp tại đây cũng giúp mỗi chị em thư giãn để quên đi những stress trong cuộc sống thường ngày để bắt đầu những mục tiêu mới với vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Là một tín đồ làm đẹp tại Thu Cúc Clinics, chị Minh Ánh ( 28 tuổi – nhân viên kế toán) cũng “phải lòng” phương pháp tắm trắng phi thuyền ngay từ lần trải nghiệm, chị cho biết: “Sau khi tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clincis mình ưng lắm, làn da không những sáng lên 2 tone mà còn mịn màng hơn hẳn. May mắn được biết trong tháng 3 này Thu Cúc có đợt ưu đãi mua 2 tặng 1 nên mình đang lên kế hoạch kéo lũ bạn thân đến đây để làm đẹp.”

Liệu trình tắm trắng khoa học, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, rút ngắn thời gian làm đẹp, cho hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Liệu trình tắm trắng khoa học, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, rút ngắn thời gian làm đẹp, cho hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Sở hữu “trong tay” phương pháp tắm trắng phi thuyền hiện đại, Thu Cúc Clinics được coi là “sứ giả” mang đến làn da trắng mịn, ngọc ngà cho chị em, giúp phá đẹp trở nên cuốn hút và nổi bật để đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống. Chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay 1900558896 hoặc xem Tại Đây, để biết chương trình được áp dụng tại các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét