Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bật mí phương pháp trị nám tại gia hiệu quả bất ngờ

Nám da là vấn đề phổ biến, thường gặp ở độ tuổi ngoài 30. Các vết nám khiến cho làn da trở nên sạm màu, kém xinh. Để cải thiện nám da, bạn có thể sử dụng chính những nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong gia đình. 

Bí quyết dùng nha đam loại bỏ nám da

Nha đam chứa hàm lượng lớn vitamin C, E, A và B1 cùng các loại khoáng chất như Canxi, Kẽm, Natri… rất tốt cho quá trình trị nám. Độ pH trong phần gel của cây nha đam gần bằng độ pH tự nhiên của làn da, do đó chúng có tác dụng điều hòa axit tự nhiên trong da và giúp trị nám vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, sử dụng nha đam trị nám còn giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, căng mọng hơn rõ rệt.

bat-mi-phuong-phap-tri-nam-da-hieu-qua-bat-ngo

Công thức trị nám từ nha đam

Nha đam, tinh bột nghệ và chanh

Nha đam, tinh bột nghệ và chanh là những nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc đối với phái đep. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần thịt của nha đam hòa với tinh bột nghệ và nước cốt chanh tươi là đã có hỗn hợp trị mụn và trắng da vô cùng hiệu quả.

bat-mi-phuong-phap-tri-nam-da-hieu-qua-bat-ngo-jpg1

Nha đam, sữa tươi

Sữa tươi cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Mặt nạ sữa tươi, nha đam không chỉ làm sạch mụn mà còn giúp da trắng hồng, mịn màng sau 1 thời gian thực hiện.

Gel nha đam

Cách đơn giản nhất là bạn có thể lấy phần thịt (phần gel) của cây nha đam và đắp lên da. Nếu bạn cho phần gel nha đam vào tủ lạnh trước khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh sảng khoái, dễ chịu vô cùng. Thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ nha đam là buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khoảng 2 – 3 tuần thực hiện, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ ràng.

bat-mi-phuong-phap-tri-nam-da-hieu-qua-bat-ngo-jpg2

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách trị nám tiên tiến nhất hiện nay đó là công nghệ Laser YAG. Công nghệ này là phương pháp điều trị nám sâu, nám mảng, hỗn hợp… an toàn và hiệu quả được áp dụng phổ biến trên thế giới.

Thu Cúc là đơn vị ứng dụng thành công công nghệ Laser YAG trị nám cho hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, tay nghề cao và cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin chọn trong suốt 20 năm qua. Mọi chi tiết xin liên hệ 1900 55 88 96 hoặc truy cập website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét