Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Hiểm họa tiềm ẩn từ việc làm trắng da cấp tốc

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị trắng da khác nhau. Bên cạnh những hiệu quả thấy được, rất nhiều giải pháp cấp tốc ra đời tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường.

Sở hữu làn da trắng sáng là mơ ước của phần lớn phái đẹp.

Sở hữu làn da trắng sáng là mơ ước của phần lớn phái đẹp.

Dưỡng trắng da luôn là chủ đề làm đẹp được đông đảo chị em quan tâm. Với mong muốn sở hữu làn da trắng mịn như ý, rất nhiều người  đã tìm mọi cách để đạt được điều này. Trong đó, những giải pháp lột tẩy với kết quả là những làn da trắng nhanh chóng luôn hấp dẫn phái đẹp. Không ít người đã đổ tiền vào những sản phẩm này mà không biết tác hại của chúng đến làn da cũng như cơ thể của mình như thế nào.

Lột tẩy da

Làn da bong tróc, lở lói do lột tẩy da bằng hóa chất.

Làn da bong tróc, lở lói do lột tẩy da bằng hóa chất.

Đầu tiên phải kể đến phương pháp lột tẩy da đã làm khuấy đảo cộng đồng làm đẹp trong một thời gian dài. Phương pháp này sử dụng thuốc để lột đi lớp da phần thượng bì, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, rất nhiều nạn nhân đã lên tiếng tố cáo về tác hại của giải pháp này gây ra, bao gồm các tình trạng da ửng đỏ, để lại sẹo, thay đổi màu sắc da, nhiễm trùng và ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là ung thư da.

Kem làm trắng da

Tùy thuộc vào thành phần có chứa trong sản phẩm tẩy trắng da mà có những ảnh hưởng nhất định đối với da bạn. Theo những nghiên cứu y khoa và thực nghiệm, việc sử dụng dài hạn sản phẩm bôi ngoài da có chứa steroid có thể dẫn đến tăng huyết áp, tăng lượng đường huyết, viêm, yếu cơ và suy giảm lượng steroid tự nhiên của cơ thể. Một vài ảnh hưởng khác, như xuất hiện vết rạn trên da, có thể lâu dài. Một chất khác cũng có trong rất nhiều những sản phẩm làm trắng khác là thủy ngân: một loại kim loại nặng rất độc. Ngay cả khi chỉ dùng một lượng nhỏ thủy ngân cũng gây ra những đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe. Những ảnh hưởng khác khi dùng sản phẩm làm trắng là xuất hiện mảng màu tối, nổi mụn, bị dị ứng da, khô da và thậm chí là ung thư da.

Rất khó có thể kiểm chứng được những thành phần có trong các sản phẩm kem làm trắng da trôi nổi trên thị trường.

Rất khó có thể kiểm chứng được những thành phần có trong các sản phẩm kem làm trắng da trôi nổi trên thị trường.

Một vấn đề khác nữa là đa số những sản phẩm này không liệt kê hết những thành phần trong nhãn sản phẩm của họ. Chỉ khi người dùng chịu ảnh hưởng tiêu cực thì họ mới hiểu được tác hại của sản phẩm.

Làm trắng da bằng laser

Cuối cùng là công nghệ laser hiện đại. Kỹ thuật này giúp giảm sự xuất hiện của các nhược điểm trên da và đốm đen. Tuy nhiên, công nghệ này cũng chứa những rủi ro tiềm ẩn chẳng hạn như bỏng hoặc để lại vết thương, sẹo từ nhiệt độ của laser, thay đổi sắc tố của da, gây mụn giộp và nhiễm khuẩn.

Vậy làm thế nào để sở hữu làn da trắng sáng một cách an toàn?

Con đường để đạt được làn da đẹp. khỏe mạnh đòi hỏi nỗ lực và sự kiên nhẫn. Do đó, đừng nóng vội mà chọn những lột tẩy da. Chúng tuy cho hiệu quả nhanh nhưng vô cùng nguy hại.

Chìa khóa để làm trắng da mà không gây tổn hại chính là thay đổi thói quen chăm sóc da hằng ngày. Đầu tiên, bạn cần tăng cường tiêu thụ nước, điều này giúp làn da bạn luôn ẩm. Bên cạnh đó, cần hình thành thói quen chăm sóc da thích hợp để bảo vệ da khỏi tia UV. Chọn các sản phẩm từ tự nhiên và hiệu quả cho da. Cần thường xuyên chú ý đến việc tẩy tế bào chết cho da để loại bỏ da chết. Cuối cùng, cân bằng chế độ ăn uống với các loại trái cây, rau củ và sữa.

Thu Cúc Clinics là địac hỉ làm đẹp được hàng triệu khách hàng tin yêu.

Thu Cúc Clinics là địac hỉ làm đẹp được hàng triệu khách hàng tin yêu.

Bên cạnh đó, Nếu muốn hiệu quả nhanh chóng và vượt trội hơn, bạn có thể tìm tới các giải pháp tắm trắng an toàn tại trung tâm làm đẹp có uy tín. Thu Cúc Clinics với hệ thống các cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc là địa chỉ tắm trắng lý tưởng dành cho các chị em. Đặc biệt, uy tín thương hiệu lâu năm cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm đã khiến nơi đây trở thành địa chỉ làm đẹp yêu thích của hàng triệu khách hàng.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ tắm trắng phi thuyền hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét