Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Mẹo làm đẹp da bằng bia có 1 không 2

Dưỡng trắng da bằng bia là phương pháp làm đẹp được lòng hầu hết các eva. Tham khảo bài viết dưới đây để áp dụng ngay tại nhà.

Tác dụng của bia đối với làn da

– Bia chứa hàm lượng vitamin B, C, E giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da từ bên trong. Vì thế, sử dụng bia sẽ là liệu pháp an toàn, tiết kiệm đối với chị em sở hữu làn da mụn.

– Bia có chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa của da. Bên cạnh đó nguyên liệu này giúp loại bỏ các chất gây viêm và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn.

– Bia có khả năng cân bằng độ pH cho làn da rất hiệu quả. Nếu độ pH của làn da của bạn không được duy trì hợp lý thì nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như da khô hoặc da dầu.

– Ngoài ra bia còn có khả năng làm sạch các lỗ chân lông vì tính chất cồn tự nhiên của chúng.

Trị mụn bằng hỗn hợp bia, vitamin E

Hỗn hợp bia, mật ong có khả năng làm trắng da hiệu quả

Hỗn hợp bia, mật ong có khả năng làm trắng da hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 viên nang vitamin E, 200ml bia tươi.

Cách làm:

– Tách vitamin E ra chén nhỏ, tiếp đến cho bia vào trộn đều nên. Tiếp đến thoa hỗn hợp lên mặt sau khi đã làm sạch da, kết hợp mát xa nhẹ nhàng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Áp dụng cách này 2-3 lần/ tuần, giúp bạn vừa trị mụn, phục hồi da hư tổn vừa làm sáng da tự nhiên.

Trị mụn bằng hỗn hợp bia, chanh 

Thoa hỗn hợp bia chanh lên da mỗi ngày có khả năng cải thiện tông da như mong muốn

Thoa hỗn hợp bia chanh lên da mỗi ngày có khả năng cải thiện tông da như mong muốn

Hàm lượng axit trong chanh giúp giảm nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông và giảm sưng tấy rõ rệt. Khi kết hợp với khả năng cân bằng độ ẩm có trong bia sẽ giúp da sạch mụn, trắng mịn hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả chanh, 200ml bia tươi.

Cách làm:

– Chanh cắt đôi, chắt lấy nước, tiếp đến trộn với bia tươi theo tỉ lệ đã chuẩn bị. Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn có thể chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp với một số động tác mát xa cơ bản hay vỗ nhẹ giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu .

– Để hỗn hợp lưu lại trên da chừng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Áp dụng cách này 2 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện lên đáng kể.

Trị mụn bằng hỗn hợp bia và mật ong

Sử dụng bia mật ong có khả năng làm đẹp da hiệu quả tại nhà

Sử dụng bia mật ong có khả năng làm đẹp da hiệu quả tại nhà

Mật ong giàu vitamin, khoáng chất cùng đặc tính dưỡng ẩm cao. Do đó, khi trộn với bia tươi sẽ làm tăng công dụng chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Nguyên liệu chuẩn bị: 200ml bia tươi, 3 thìa mật ong.

Cách làm:

– Trước tiên làm sạch da với nước ấm để bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ. Tiếp đó trộn đều mật ong và bia theo tỉ lệ đã chuẩn bị, rồi chà nhẹ lên vùng da cần dưỡng. Giữ nguyên hỗn hợp khoảng 15 phút để các dưỡng chất được thẩm thấu, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

– Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần.

Lưu ý khi làm đẹp da với bia: 

– Đối với các hỗn hợp làm trắng da với bia tại nhà, bạn chỉ nên thực hiện 3 lần mỗi tuần.

– Luôn chống nắng và dưỡng da cẩn thận, đầy đủ để duy trì hiệu quả làm đẹp da.

– Để bia phát huy hết tác dụng, bạn nên kết hợp với mật ong dầu dừa, đường nâu, quả bơ, cà chua, dưa leo, trứng gà… giúp làn da trở nên sáng, đẹp toàn diện.

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clincis đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Bên cạnh đó khi làm đẹp da bằng bia tươi, bạn cần thực hiện định kỳ và kiên nhẫn trong một thời gian để thấy được hiệu quả. Khoảng 1 tháng theo chu trình tái tạo tế bào tự nhiên của cơ thể, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt và đẹp lên trông thấy. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng các liệu pháp tắm trắng an toàn tại những địa chỉ làm đẹp uy tín để sở hữu làn da mơ ước nhanh hơn. Với thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc – Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tắm trắng an toàn, hiệu quả. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các liệu pháp như: tắm trắng phi thuyền, tắm trắng toàn thân bằng thuốc bắc, tắm trắng bằng collagen để làm đẹp. Muốn tìm hiểu thêm các dịch vụ tắm trắng, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét