Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Có nên nhổ lông nách không?

Sử dụng nhíp để xử lý vi ô lông dưới cánh tay là phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên trên thực tế cách này không phải là giải pháp cho hiệu quả tối ưu và an toàn. Vậy có nên nhổ lông nách không?

Nhổ lông nách bằng nhíp khiến vùng da dưới cánh tay thậm sạm mất thẩm mỹ

Nhổ lông nách bằng nhíp khiến vùng da dưới cánh tay thậm sạm mất thẩm mỹ

Những nguy cơ dễ mắc phải khi nhổ lông nách bằng nhíp

– Dễ gây viêm nhiễm: Dùng nhíp để nhổ lông nách có thể làm chầy xước da gây ra các biểu hiện viêm nhiễm như xuất hiện cục đỏ, đau và xót.

– Gia tăng mùi mồ hôi: Khi nhổ lông nách, lỗ chân lông giãn nở, khí thoát ra nhiều kết hợp với bụi bẩn và vi khuẩn khiến vùng da dưới nách của bạn bị bốc mùi. Những cô nàng bị hôi nách thì cách làm này càng làm cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

– Giãn nở lỗ chân lông: Giãn lỗ chân lông là tình trạng không thể tránh khỏi khi sử dụng nhíp để nhổ lông. Việc dùng nhíp để nhổ lông có tác động trực tiếp đến vùng da này đặc biệt là các lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập.

Dùng nhíp nhổ lông nách khiến vùng gây ra hậu quả

Dùng nhíp nhổ lông nách khiến lỗ chân lông giãn nở tạo điều kiện vi khuẩn xâm nhập

– Da vùng nách thâm đen: Những cô nàng có thói quen dùng nhíp để triệt lông thường sở hữu vùng da dưới nách thâm đen và sần sùi. Nguyên nhân là do bề mặt da bị kích động, tuyến mồ hôi hoạt động mạnh tiết ra nhiều, vi khuẩn xâm nhập, lông mọc nhanh, nhiều và cứng hơn.

Phương pháp triệt lông nách an toàn

Với những hậu quả nghiêm trọng trên, thay vì dúng nhíp nhổ lông bạn hãy áp dụng các phương pháp triệt lông bằng thiên nhiên hoặc sử dụng các công nghệ triệt lông hiện đại để vùng da dưới nách luôn trắng mịn tựu nhiên, tự tin hơn trong những bộ cánh mà mình yêu thích.

– Triệt lông nách bằng nguyên liệu tự nhiên:

+ Chanh, đường: Chanh giàu axit tự nhiên, có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, trong khi đó đường đem đến tác dụng làm mềm nang lông. Bởi vậy khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo ra hỗn hợp tẩy lông hiệu quả. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với mật ong theo tỉ lệ 3:1, khuấy đều thành dạng sền sệt. Trước khi thực hiện, bạn nên làm sạch vùng nách sau đó mới chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng thường xuyên 3 lần/ tuần.

Tẩy lông nách bằng nguyên liệu thiên nhiên là phương pháp làm đẹp an toàn, dễ thực hiện

Tẩy lông nách bằng nguyên liệu thiên nhiên là phương pháp làm đẹp an toàn, dễ thực hiện

+ Bột nghệ, mật ong: Không chỉ nuôi dưỡng làn da sáng mịn, hỗn hợp bột nghệ, mật ong còn có khả năng triệt lông hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản: Trộn bột nghệ, mật ong theo tỉ lệ tương đương. Tiếp đó chà lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp với một số động tác mát xa nhẹ giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại chừng 3 phút rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn bông.

– Triệt lông nách bằng công nghệ Laser Diode

Triệt lông bằng công nghệ cao Laser Diode đang là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi với cơ chế hoạt động thông minh tia Laser sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông triệt tiêu dinh dưỡng khiến lông bị loại bỏ tận gốc. Đặc biệt, do tác động có tính chọn lọc nên Laser Diode không làm ảnh hưởng đến các vùng da khác, cực kì an toàn cho sức khỏe. Sau thực hiện, lông sẽ được loại bỏ giúp bạn có được làn da mịn màng không tì vết.

Triệt lông nách bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Triệt lông nách bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Hiện tại công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Làm đẹp tại đây, khách hàng không những loại bỏ violong một cách tối ưu, mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp sang trọng với đầy đủ vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clincis gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét