Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Tẩy lông chân bằng cà chua

Lông chân mọc nhiều khiến chị em cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ đầm sexy hay quần sooc cá tính. Để sớm khắc phục tình trạng này, phái đẹp nên tham khảo, áp dụng cách tẩy lông chân bằng cà chua dưới đây.

Vì sao có thể tẩy lông chân hiệu quả với cà chua?

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng triệt lông hiệu quả tại nhà

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng triệt lông hiệu quả tại nhà

Cà chua có khả năng cải thiện hệ tuần hoàn, kiềm chế lão hóa, tăng cường sức khỏe và cải thiện trao đổi chất ở da. Bên cạnh đó nguyên liệu này giàu khoáng chất cần thiết đem đến tác dụng loại bỏ những sợi lông cứng đầu, kích thích lông rụng dần khỏi nang lông. Đặc biệt lượng vitamin C trong cà chua sẽ giúp tái tạo tế bào da hiệu quả, mang lại cho bạn làn da sáng đẹp mịn màng đầy sức sống.

Áp dụng tẩy lông chân với cà chua thế nào cho hiệu quả?

– Nước ép cà chua nguyên chất tẩy lông chân

Tẩy lông bằng nước ép cà chua là phương pháp làm đẹp đơn giản dễ thực hiện

Tẩy lông bằng nước ép cà chua là phương pháp làm đẹp đơn giản dễ thực hiện

+ Nguyên liệu: 2 trái cà chua

+ Sử dụng cà chua là một trong các cách tẩy lông chân đơn giản, hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay. Theo đó cách tiến hành được thực hiện như sau: Cà chua rửa sạch, xay nhuyễn chắt lấy nước, tiếp đến rửa sạch vùng da cần điều trị để chất nhờn, bụi bẩn được loại bỏ tối ưu. Sau đó mới chà dung dịch vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng 4 phút thì rửa lại với nước ấm thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần để đạt kết quả tốt nhất.

– Kết hợp đường trắng và cà chua để tẩy lông chân

+ Nguyên liệu: 1 – 2 quả cà chua chín, 2 thìa đường trắng tinh luyện.

+ Đầu tiên bạn lấy cà chua ngâm qua nước muối loãng khoảng 5 – 10 phút, tiếp đến cắt nguyên liệu này thành thành lát mỏng. Sau đó chấm mặt cắt của quả cà chua vào đường rồi dùng chúng mát xa nhẹ nhàng lên vùng da cần triệt lông trong 5 – 7 phút. Để khô tự nhiên sau đó rửa lại với nước. Cách này nếu kiên trì thực hiện, sau một thời gian lông sẽ mờ và rụng đi đáng kể.

– Kết hợp cà chua và mật ong để tẩy lông chân

Mật ong cà chua là những nguyên liệu làm đẹp lành tính có khả năng triệt violong an toàn

Mật ong cà chua là những nguyên liệu làm đẹp lành tính có khả năng triệt violong an toàn

+ Nguyên liệu: 1 – 2 quả cà chua chín, 2 thìa mật ong

+ Cà chua chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết và làm mềm nang lông hiệu quả. Bên cạnh đó, mật ong giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 nguyên liệu này sẽ đem đến khả năng tẩy lông an toàn, nhanh chóng. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Cà chua rửa sạch chắt lấy nước, tiếp đến trộn đều nguyên liệu này với mật ong theo tỉ lệ tương đương. Sau đó thoa hỗn hợp vừa chế biến lên vùng da chân, kết hợp mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

Việc tẩy lông tại nhà bằng cà chua cần được thực hiện đúng cách và thường xuyên mới cho hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp này chỉ có tác dụng trong 1 thời gian ngắn và lông sẽ mọc lại thậm chí đen và cứng hơn trước. Vì vậy nếu muốn “dọn dẹp” violong ở mức tối ưu, bạn có thể tham khảo các phương pháp tẩy lông bằng công nghê Laser Didode. Đây được coi là một trong những phương pháp triệt lông tói ưu, được cục …

Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng Tia Laser tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông nhằm tiêu diệt những cọng lông cứng đầu  mà không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, violong sẽ được loại bỏ giúp khách hàng có thể thoải mái, tự tin diện các trang phục gợi cảm mà không còn lo lắng về vi ô lông làm phiền.

Tẩy lông chân bằng công nghệ Laser Yag đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tẩy lông chân bằng công nghệ Laser Yag đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Hiện nay, công nghệ triệt lông Laser Diode đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, cùng với đó là công nghệ tiên tiến với quy trình chuẩn khoa học, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui mòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét