Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Những điều cần biết về triệt lông bằng công nghệ laser

Triệt lông bằng tia laser là phương pháp mang lại hiệu quả cao và lâu dài hơn so với nhiều phương pháp khác. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn cần trang bị thật nhiều thông tin về hình thức này trước khi quyết định thực hiện.

Triệt lông bằng Laser được đánh giá cao nhất về hiệu quả và sự an toàn khi loại bỏ các sợi lông trên cơ thể.

Triệt lông bằng Laser được đánh giá cao nhất về hiệu quả và sự an toàn khi loại bỏ các sợi lông trên cơ thể.

So với các phương pháp tẩy lông truyền thống như cạo hay nhổ hay wax, triệt lông bằng laser được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất và mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Đặc biệt, khi thực hiện bằng liệu pháp này, tia laser đã được cài đặt chỉ gây ảnh hưởng đến những sợi lông sậm màu mà không gây ảnh hưởng đến vùng da chung quanh. Thêm vào đó, thời gian thực hiện rất nhanh chóng, cho hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Tuy nhiên bất kì hình thức triệt lông nào cũng có những tác động trực tiếp đến sức khỏe làn da. Đặc biệt, hiệu quả của liệu pháp triệt lông bằng laser phụ thuộc rất lớn vào cách bạn ngăn ngừa các tác dụng phụ. Những thông tin dưới đây có thể hữu ích cho bạn nếu có ý định tiến hành phương pháp này.

Cảm giác khi triệt lông

Kỹ thuật viên thoa gel lạnh để khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Kỹ thuật viên thoa gel lạnh để khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Trong khi tẩy lông bằng laser, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích da. Tuy nhiên, so với các phương pháp tẩy lông khác như nhổ hay wax thì phương pháp laser sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tùy vào cơ địa và sức chịu đựng của mỗi người, cảm giác khi triệt lông bằng laser có thể là khá nhẹ nhàng, như không có tác động gì, cũng có thể giống như có một sợi thun đang bắn vào da. Vì vậy, để đảm bảo khách hàng có cảm giác thoải mái nhất, chuyên viên thường sẽ thử nghiệm trên một vùng da nhỏ để xác định chính xác cường độ laser cần dùng. Một số người có thể sẽ cảm thấy tương tự như khi da bị cháy nắng. Để giảm cảm giác này, các trung tâm thường thoa gel lạnh lên vùng da điều trị trước khi thực hiện.

Những thay đổi về màu da sau khi triệt lông

Sau quá trình thựchiện triệt lông, nếu bạn để vùng da điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, nó sẽ sạm màu đi do da nhanh cảm hơn khi gặp ánh nắng mặt trời. Trong một vài trường hợp khác, da bạn sẽ trở nên sáng màu hơn vì các sắc tố da bị năng lượng laser phá hủy. Chính vì vậy, về cơ bản, bạn cần chống nắng cẩn thận cho da sau khi thực hiện triệt lông bằng laser.

Hiệu quả triệt lông đối với mỗi người

Kết quả triệt lông phụ thuộc rất nhiều vào màu da và tóc của người thực hiện.

Kết quả triệt lông phụ thuộc rất nhiều vào màu da và tóc của người thực hiện.

Về bản chất, triệt lông bằng laser sử dụng năng lượng ánh sáng phù hợp để triệt các nang lông. Ánh sáng được hấp thụ bởi melanin, sắc tố tạo nên làn da và màu tóc. Vì vậy, phương pháp này cho hiệu quả tốt nhất với những người có làn da sáng và mái tóc đen. Ngược lại, hiệu quả sẽ bị giảm bớt khi áp dụng cho vùng lông trắng và lông vàng. Đối với người có làn da đen, triệt lông bằng laser được thực hiện tốt nhất khi sử dụng các bước sóng ánh sáng dài, để giảm nguy cơ bỏng và đổi màu cho vùng da xung quanh nang lông. Bên cạnh đó, da mỏng tiếp nhận tia laser tốt hơn nên bạn có thể được thoa dưỡng hoặc gel để làm tê da trước khi điều trị.

Laser Diode – Công nghệ tối tân nhất hiện nay

Laser Diode là sự kết hợp của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency), có khả năng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông.

Do có khả năng xuyên sâu và tác động trực tiếp vào các nang lông, công nghệ triệt lông này giúp triệt tiêu lông mà không lo bị mọc lại, tiết kiệm 1/3 liệu trình so với các biện pháp thông thường và không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Địa chỉ triệt lông uy tín

Triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da và luôn cập nhật công nghệ hiện đại để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tối tân, Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng cho những ai có nhu cầu triệt lông hiệu quả, an toàn. Tại đây ứng dụng rất thành công Laser Diode để triệt lông thành công cho hàng ngàn khách hàng, kết hợp với thao tác chuyên nghiệp của kỹ thuật viên, liệu trình điều trị phù hợp sẽ giúp bạn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại đây.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinic gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét