Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Spa làm đẹp ở Bắc Ninh

Tuy mới xuất hiện vào giữa tháng 3 năm 2016, nhưng Thu Cúc Clinic Bắc Ninh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chị em nơi đây và trở thành spa làm đẹp ở Bắc Ninh uy tín bậc nhất ở miền đất dân ca quan họ.

Chia sẻ về điều  này, chị Thủy Tiên cho biết: “Trước đây, thay vì tìm kiếm spa làm đẹp ở Bắc Ninh, mình thường tranh thủ ngày nghỉ hay dịp công tác tại Hà Nội để chăm sóc da. Tuy nhiên, kể từ khi xuất hiện cơ sở Thu Cúc Clinic, mình không cần phải tốn kém thời gian, chi phí như trước kia mà vẫn có cơ hội sử dụng dịch vụ cao cấp của thương hiệu nổi tiếng này”.

Thu Cúc Clinic tọa lạc tại địa chỉ 115 Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa là một trong số những spa làm đẹp ở Bắc Ninh được yêu thích nhất.

Thu Cúc Clinic tọa lạc tại địa chỉ 115 Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa là một trong số những spa làm đẹp ở Bắc Ninh được yêu thích nhất.

Được thành lập từ năm 1996, Thu Cúc đã nhanh chóng khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ da. Đáp ứng lại nhu cầu làm đẹp và sự tin yêu của các tín đồ làm đẹp, Thu Cúc Clininc ngày càng mở rộng quy mô, lần lượt xuất hiện tại các tỉnh thành trong cả nước, mang lại nhiều sự thuận tiện để làm đẹp cho khách hàng.

Đặc biệt, dù không ngừng mở rộng quy mô, Thu Cúc Clinics vẫn luôn đề cao chất lượng dịch vụ. Sau một thời gian ngắn xuất hiện tại Bắc Ninh, nơi đây đã nhanh chóng lọt vào TOP spa làm đẹp được yêu thích nhất. Đó là nhờ những yếu tố dưới đây:

Nguồn nhân lực chất lượng cao

Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

Phát triển theo mô hình chăm sóc và điều trị da chuẩn y khoa, chính vì vậy, tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh cũng như các cơ sở khác đều có các bác sĩ, chuyên gia giỏi, được đào tạo bài bản về chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Đây là một trong những điểm vượt trội của Thu Cúc Clinic mà ít cơ sở có được.

Điểm khác biệt nhất so với các đơn vị spa làm đẹp ở Bắc Ninh chính là 100% các kĩ thuật viên tại đây đều là điều dưỡng viên và được tuyển chọn và đào tạo kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt.

Nhờ vậy, các dịch vụ đều được kỹ thuật viên Thu Cúc Clinic thực hiện chuẩn xác, đảm bảo đúng quy trình được thiết kế riêng biệt, từ việc tiến hành massage ở các bước chăm sóc da, trị liệu toàn thân cho đến việc điều chỉnh các thiết bị công nghệ cao hiện đại. Đó là nhờ  tất cả kỹ thuật viên nơi đây đều đã trải qua quá trình đào tạo 4 tháng nghiêm ngặt để có được kĩ năng tốt nhất trước khi bắt đầu làm việc.

Công nghệ tối tân, trang thiết bị hiện đại

Máy móc hiện đại, tiên tiến là ưu điểm vượt trội của Thu Cúc mà rất ít cơ sở spa làm đẹp ở Bắc Ninh có được.

Máy móc hiện đại, tiên tiến là ưu điểm vượt trội của Thu Cúc mà rất ít cơ sở spa làm đẹp ở Bắc Ninh có được.

Thu Cúc Clinic đã đem đến cơ hội điều trị da bằng công nghệ cao tiên tiến bậc nhất cho các khách hàng tại thành phố Bắc Ninh. Đó cũng chính là lí do các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao luôn thu hút các chị em nơi đây, điển hình là: triệt lông Laser Diode, trị nám bằng Laser YAG Q-Switched, trẻ hóa da Thermage, nâng cơ xóa nhăn Hifu, trị mụn BlueLight…

Mỹ phẩm cao cấp

Bên cạnh các nguyên liệu làm đẹp cao cấp có chiết xuất từ thiên nhiên, Thu Cúc Clinic Bắc Ninh luôn sử dụng mỹ phẩm của những thương hiệu lớn trên thế giới, điển hình là Bioline Jato từ Ý và Bellewave (Đức). Đây là dòng sản phẩm được dùng trong các spa lớn trên toàn thế giới, có nguồn gốc tự nhiên mang lại hiệu quả chăm sóc da vượt trội và an toàn với làn da. Ngoài ra Thu Cúc còn độc quyền về công nghệ tế bào gốc P’cell (của tập đoàn KenCare – Singapore), được áp dụng trong việc chăm sóc và điều trị da cho hiệu quả ưu việt.

Cơ hội làm đẹp cao cấp với chi phí cực hời

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám và tư vấn cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám và tư vấn cho khách hàng.

Với lợi thế về quy mô, Thu Cúc Clinic Bắc Ninh luôn cố gắng giảm thiểu mức chi phí làm đẹp, nhân rộng cơ hội chăm sóc và điều trị da cao cấp đến với đông đảo các chị em nơi đây. Nhờ vậy, khách hàng làm đẹp tại Bắc Ninh có rất nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức chi phí cực hời. Để biết thêm các ưu đãi đang áp dụng tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh hay có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ, đặt lịch thực hiện, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay  địa chỉ 115 Nguyễn Gia Thiều, phường Suối Hoa để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét