Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Chia sẻ cách triệt lông ria mép

Nếu ria mép khiến phái nam trở nên cuốn hút, mạnh mẽ, thì khi xuất hiện ở nữ giới chúng lại trở nên phiền phức thậm chí là kém duyên. Mong muốn giúp chị em thoát khỏi tình trạng này, chúng tôi xin chia sẻ một số cách triệt lông ria mép đơn giản dưới đây.

Bạn Thanh Hiền (25 tuổi – nhân viên kinh doanh) cho biết: “Tẩy lông mép đã trở thành thói quen của mình gần 5 năm qua. Ban đầu mình dùng dao lam để cạo, nhưng chỉ được một thời gian ngắn chúng lại mọc lên, thậm trí còn đen và rậm hơn rất nhiều. Sau đó mình được chị bạn cùng cơ quan mách nước dùng hỗn hợp bột nghệ và lòng trắng trứng gà. Thú thật mình rất ưng ý với phương pháp này, vừa không gây đau rát vừa nhanh chóng làm mờ vùng lông mép.”

Triệt lông mép bằng lòng trắng trứng gà, bột nghệ là phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

Triệt lông mép bằng lòng trắng trứng gà, bột nghệ là phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

Không chỉ đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, chống lão hóa và hình thành nếp nhăn, hỗn hợp bột nghệ lòng trắng trứng gà còn có tác dụng triệt lông hiệu quả tại nhà. Sở dĩ hỗn hợp này có khả năng triệt lông là vì dưỡng chất cucurmin trong bột nghệ giúp ngăn chặn sự phát triển của sợi lông, từ đó làm chúng suy yếu và rụng dần sau khoảng 1 – 2 tháng. Trong khi đó lòng trắng trứng gà có khả năng ngăn ngừa nguy cơ bị viêm nang lông khi “dọn dẹp” violong tại nhà. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau:

Trộn lòng trắng trứng gà, bột nghệ theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến khuấy đều thành dạng sền sệt. Trước khi thực hiện, bạn nên làm sạch vùng mép giúp lỗ bụi bẩn, bã nhờ được loại bỏ rồi mới chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Để dưỡng chất được thẩm thẩu tối ưu, bạn nên lưu lại chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Mật ong, nước cốt chanh chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tẩy lông mép hiệu quả

Mật ong, nước cốt chanh chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tẩy lông mép hiệu quả

Cùng chung vấn đề với Thanh Hiền, nhưng chị Hoàng Minh (31 tuổi – Hà Nội) lại áp dụng cho mình một bí quyết khác vừa hiệu quả vừa không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Cô chia sẻ “ Mình chẳng biết lông mép xuất hiện từ lúc nào nhưng chúng làm mình mất tự tin khi gặp bạn bè. Qua internet được biết cách dùng mật ong, nước cốt chanh giúp tẩy lông mép nên mình liền áp dụng. Kiên trì thực hiện trong 4 tuần đầu, mình thấy bất ngờ vô cùng, lông mép mờ đi và thưa dần.”

Là những nguyên liệu làm đẹp lành tính, hỗn hợp mật ong, nước cốt chanh đem đến tác dụng triệt lông mép hiệu quả tại nhà. Cách thực hiện rất đơn giản: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn chúng với mật ong theo tỉ lệ tương đương, khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Sau đó chà hỗn hợp vừa chế biến lên vùng mép, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn chừng 5 phút rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những cọng lông kém duyên được làm mờ đi rõ rệt.

Sau khi triệt lông bằng công nghệ cao, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn cách chăm sóc da sau khi điều trị

Sau khi triệt lông bằng công nghệ cao, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn cách chăm sóc da tại nhà phù hợp giúp đem lại hiệu quả tối ưu

Các phương pháp tẩy lông tại nhà được giới thiệu ở trên khá đơn giản, tiết kiệm chi phí, tuy nhiên chúng chỉ mang lại hiệu quả tạm thời chứ không có khả năng loại bỏ lông mép như nhiều người nghĩ. Do đó hiện nay các chuyên gia đầu ngành khuyên bạn nên tin tưởng và lựa chọn giải pháp tối ưu hơn đó là công nghệ Laser Diode.

Công nghệ này là sự kết hợp giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tiêu diệt lông từ gốc tới ngọn và phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu), Laser Diode loại bỏ các sợi lông một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh. Để đảm bảo quá trình triệt lông an toàn và hiệu quả, bên cạnh việc lựa chọn công nghệ thì tay nghề của chuyên viên thực hiện cũng rất quan trọng. Bạn chỉ nên thực hiện tại trung tâm có thiết bị đảm bảo, có kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về công nghệ cao.

Dịch vụ triệt lông mép tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ triệt lông mép tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Muốn biết thêm chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét