Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những vấn đề da gặp phải khi Xuân đến và cách khắc phục

Những đợt lạnh dần thưa cũng là lúc thời tiết dần hửng nắng, chan hòa hơi ấm khắp nơi để muôn cây hoa lá đâm chồi, nảy lộc. Và cũng chính sự thay đổi này, làn da của phái đẹp tại đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như nước ta trong mùa Xuân cũng gặp phải nhiều thương tổn. Vậy, đó là những vấn đề gì và cách khắc phục như thế nào?

Khô ráp

Dù độ ẩm trong không khí không còn quá hanh hao như những ngày mùa đông khô lạnh nhưng ngay trong thời tiết này, làn da của chị em vẫn dễ dàng có thể bị “bốc hơi”. Lúc này, việc sử dụng những sản phẩm dưỡng hay chăm chỉ làm đẹp da với nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên là những lựa chọn thường thấy của phái đẹp. Nếu không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể chọn lựa giải pháp chăm sóc da định kỳ tại các cơ sở spa, thẩm mỹ uy tín.

Da khô ráp là tình trạng thường gặp khi thời tiết khô lạnh

Da khô ráp là tình trạng thường gặp khi thời tiết khô lạnh

Da xỉn màu

Không phải chịu quá nhiều ánh nắng như mùa hè song việc chăm sóc không đúng cách cộng thêm thói quen sinh hoạt, nghỉ ngơi không khoa học dịp nghỉ lễ Tết khiến tế bào chết tích tụ nhiều trên da, làm da mất đi vẻ sáng mịn vốn có. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần nắm rõ nguyên tắc làm sạch da thường xuyên và tẩy tế bào chết định kỳ. Nhiều loại mặt nạ tự nhiên có công dụng này có thể kể đến như: đường nâu, mật ong, sữa chua, khoai tây, yến mạch, chanh tươi…

Da nổi mụn

Những cơn mưa phùn đầu xuân khiến thời tiết ẩm ướt sẽ là điều kiện tuyệt vời để vi khuẩn gây mụn tích tụ, phát triển gây hại cho da. Và nếu không biết chăm sóc đúng cách trong thời điểm “nhạy cảm” này, da rất dễ nổi mụn và lây lan trên diện rộng. Làm sạch da với sản phẩm chuyên dụng, kiềm dầu và ngăn chặn sự tác động từ môi trường sống ô nhiễm là những gì chị em cần làm.

Da của bạn vẫn có thể nổi mụn - ngay cả khi không phải mùa oi nóng

Da của bạn vẫn có thể nổi mụn – ngay cả khi không phải mùa oi nóng

Khi mụn đã xuất hiện, khoan hãy vội lo lắng. Bởi chúng là bệnh lý khá phổ biến mà bạn chắc chắn đã từng gặp phải. Hãy ngưng sử dụng những sản phẩm dưỡng da vì việc cần làm lúc này là điều trị mụn. Tùy vào tính chất từng làn da mà có thể chọn lựa việc dùng serum trị mụn, mặt nạ từ thiên nhiên hay cao cấp và tối ưu hơn là công nghệ chiếu trực tiếp ánh sáng sinh học.

Da nám sạm

Nếu bạn nghĩ mùa đông hay xuân không phải là thời điểm của nám da thì đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Dù ánh nắng có yếu ớt nhưng chúng cũng đủ để hình thành và dần tích tụ sắc tố melanin dưới da. Cộng thêm chế độ chăm sóc và dinh dưỡng không đúng cách, làn da vốn căng mịn, sáng hồng sẽ dần xuất hiện những đốm sậm màu, tàn nhang kém thẩm mỹ.

Nhiều chị em trị nám để lấy lại da sáng mịn đón hè sang

Nhiều chị em trị nám để lấy lại da sáng mịn đón hè sang

Bên cạnh những chị em kiên trì làm đẹp với nguyên liệu có sẵn, nhiều eva đã tìm đến cơ sở làm đẹp tin cậy để được chuyên gia soi da, thăm khám và xây dựng liệu trình điều trị chuyên biệt. Hiện công nghệ trị nám với Laser YAG đang là phương pháp tiên tiến bậc nhất được ưa chuộng với hiệu quả thấy rõ sau từng lần và không gây đau rát, an toàn cho da.

Da lão hóa

Sự tích tụ của những dấu hiệu kể đến trên đây sẽ dần đẩy da đến gần hơn với quá trình lão hóa. Đó sẽ là sự “xuống cấp” trầm trọng khi độ đàn hồi của da không còn, da thâm sạm, nhăn nheo và xuất hiện những nếp nhăn khiến khuôn mặt già nua, mệt mỏi… Và tất nhiên để ngăn chặn quá trình phản ánh tuổi tác tự nhiên này, hãy thực hiện tốt những gợi ý mà chúng tôi vừa kể đến.

Liệu trình điều trị thẩm mỹ da khoa học tại Thu Cúc Clinics

Liệu trình điều trị thẩm mỹ da khoa học tại Thu Cúc Clinics

Thấu hiểu mọi vấn đề thẩm mỹ phái đẹp Việt gặp phải, Thu Cúc Clinics luôn mang đến cho khách hàng liệu pháp “giải cứu” làn da mọi thời điểm. Kết hợp nguyên liệu tự nhiên, xây dựng liệu trình chăm sóc phù hợp từng làn da và kết hợp khoa học giữa máy móc công nghệ cao cùng sản phẩm làm đẹp cao cấp ứng dụng độc quyền… là những yếu tố mang đến trải nghiệm làm đẹp lí thú cùng làn da được phục hồi, căng mịn sáng hồng, trẻ hóa dài lâu.

>> Đến ngay các cơ sở Clinics trên toàn quốc để được tư vấn làm đẹp hoặc liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 nhận ưu đãi hấp dẫn nhất >>

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét