Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Top những dịch vụ làm đẹp hút khách hàng trong mùa xuân

Trải qua mùa đông dài với thời tiết khô lạnh khắc nghiệt, làn da của mỗi chúng ta cũng theo đó chịu nhiều tổn thương. Những tưởng khi bước sang năm mới khi nhiệt độ và độ ẩm dần tăng sẽ khiến da “dễ thở” hơn nhưng sự thực lại không hoàn toàn như thế.

Nhiều người ngay sau khi đọc đến đây sẽ đặt ra câu hỏi rằng: Vậy làn da trong mùa xuân gặp phải những vấn đề gì và do đâu? Xin thưa, chính sự thay đổi thời tiết thất thường kia, khi nhiệt độ dần ấm lên kéo theo những cơn mưa xuân ẩm ướt sẽ là điều kiện tuyệt vời để vi khuẩn phát triển ngoài môi trường, thâm nhập vào da. Cộng thêm sự thay đổi nội tiết sau kỳ nghỉ lễ Tết sinh hoạt thất thường, bạn sẽ phải giật mình khi soi gương với làn da của mình.

Thời tiết mùa xuân thất thường cùng việc chăm sóc không đúng cách khiến da chịu nhiều thương tổn

Thời tiết mùa xuân thất thường cùng việc chăm sóc không đúng cách khiến da chịu nhiều thương tổn

Và khi quay lại với guồng quay bận rộn của cuộc sống, ít trong số các chị em sẽ dành thời gian tỉ mỉ nằm dưỡng da mỗi tối tội nhà. Lúc này, tìm đến sự trợ giúp của những liệu trình làm đẹp chuyên biệt tại cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ là chọn lựa được ưu tiên hàng đầu, Vậy, những dịch vụ làm đẹp nào được chị em đăng ký nhiều hơn cả?

Chăm sóc phục hồi da

Như đã nói ở trên, làn da sau thời gian dài bị tổn thương do thời tiết và bị “lãng quên” sẽ cần được thấu hiểu và chăm sóc theo đúng nghĩa. Tùy vào tính chất da của mỗi người mà khi đến làm đẹp tại các cơ sở spa, thẩm mỹ, các chuyên gia sẽ tư vấn và thực hiện liệu trình chăm sóc chuyên biệt, ưu tiên sử dụng những nguyên liệu làm đẹp có sẵn trong tự nhiên.

top-nhung-dich-vu-lam-dep-hut-khach-hang-trong-mua-xuan2

Việc làm này sẽ được tiến hành định kỳ khoảng 1 tuần/ lần và hiệu quả có thể thấy ngay sau lần chăm sóc tái tạo đầu tiên. Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu làm đẹp uy tín từ năm 1996 hiện có đa dạng liệu trình làm đẹp được xây dựng theo từng cấp độ cơ bản – tăng cường – chuyên sâu với 100% sản phẩm thân thiện từ thiên nhiên.

Trị mụn

Tình hình “ẩm ương” của thời tiết cùng những thay đổi trong cơ thể khiến mụn dễ hình thành và nghiêm trọng hơn khi trời mưa ẩm, vi khuẩn dễ tích tụ, lây lan. Thay vì tự mua và thoa những loại kem trị mụn chưa được kiểm định chất lượng, hãy tìm đến Thu Cúc Clinics để được bác sĩ da liễu soi da, thăm khám và xây dựng liệu trình điều trị hiệu quả.

Khách hàng đến Thu Cúc Clinics được soi da, xác định hiện trạng mụn và tư vấn giải pháp điều trị

Khách hàng đến Thu Cúc Clinics được soi da, xác định hiện trạng mụn và tư vấn giải pháp điều trị

Trị mụn tại hệ thống các cơ sở Thu Cúc Clincics trên toàn quốc hiện ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học tiên tiến Blue Light với khả năng thâm nhập sâu, tác động mạnh và loại bỏ tận chân, cồi mụn. Bên cạnh đó, ánh sáng với xung độ ngắn khi chiếu vào da sẽ giảm tình trạng sưng viêm, diệt vi khuẩn để ngăn chặn chúng hoành hàng và tái phái, gây tổn hại cho da. Sau từng lần điều trị, tình trạng mụn sưng viêm, trứng cá, mụn bọc, mụn mủ sẽ dần cải thiện giúp da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ.

Trị nám – tàn nhang

Nếu da của bạn sau khi đón những tia nắng đầu tiên của năm mới đã lộ rõ những sắc tố sậm màu, kém thẩm mỹ thì còn chần chừ gì nữa mà không diệt trừ mầm mống của nám – tàn nhang. Với tình trạng này, các bác sĩ – chuyên gia tại Thu Cúc sẽ thực hiện làm sạch da và chiếu Laser YAG – công nghệ đặc trị mọi vấn đề về sắc tố được kiểm định hiệu quả, an toàn cũng như ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên Thế giới. Tùy vào hiện trạng thẩm mỹ của khách hàng mà liệu trình làm đẹp sẽ nhanh hoặc lâu nhưng không gây tổn thương, đau rát và đảm bảo an toàn.

top-nhung-dich-vu-lam-dep-hut-khach-hang-trong-mua-xuan4

Trị nám với Laser YAG cho hiệu quả tối ưu, không gây đau rát

Ngoài những dịch vụ làm đẹp được đề cập đến, chị em phụ nữ 30+ còn tìm kiếm cho mình những giải pháp trẻ hóa da kết hợp máy móc công nghệ cao và sản phẩm làm đẹp an toàn để lưu giữ tuổi xuân. Thư giãn cơ thể xả stress với thảo dược, tinh dầu hay năng lượng đá nóng cũng là chọn lựa không thể bỏ qua. Cùng trải nghiệm để có được vẻ ngoài tươi rạng rỡ và sạc đầy năng lượng, sẵn sàng đón những mục tiêu mới.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét