Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Có nên cạo lông vùng kín?

Vùng kín rậm rạp khiến không ít chị em cảm thấy e ngại mất tự tin với người bạn đời. Để giải quyết tình trạng này, không ít eva đã dùng dao cạo loại bỏ. Vậy có nên cạo lông vùng kín?

Cạo lông vùng kín giúp chị em tự tin diện bikini sexy quyến rũ

Cạo lông vùng kín giúp chị em tự tin diện bikini sexy quyến rũ

Bạn Thu Hương (28 tuổi – nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Không biết các bạn thế nào nhưng riêng với mình việc cạo lông vùng kín diễn ra thường xuyên, theo đó 2 tuần mình cạo 1 lần. Tuy phải thực hiện nhiều lần như vậy nhưng đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện mà lại không tốn nhiều chi phí.”

Khác với ý kiến của bạn Thu Hương, chị Minh Tú (31 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Violong vùng kín rậm rạp khiến mình thấy khó chịu vô cùng. Gần đây mình có dùng dao cạo để khắc phục, tuy nhiên lông lại càng mọc nhanh, thậm chí đen và rậm hơn rất nhiều, không những thế trong quá trình thực hiện nếu không cẩn thận sẽ làm xước da. Bây giờ mình đang băn khoăn không biết phải làm sao với đám cỏ rậm rạp này”.

Không nên sử dụng dao cạo "dọn dẹp" violong vùng kín

Để bảo vệ vùng kín, chị em không nên sử dụng dao cạo “dọn dẹp” violong

Dạo qua một số diễn đàn làm đẹp của chị em, các bạn dễ dàng tìm ra nhiều tranh luận về vấn đề cạo lông vùng kín. Một bạn trẻ có nickname babykute bộc bạch: “Sau một thời gian cạo lông vùng kín mình thấy làn da bị tổn thương, đáng buồn nhất là bị viêm nang lông. Vì vậy, nếu chị em nào còn ý định cạo lông vùng kín tại nhà thì mình khuyên nên từ bỏ đi nhé”.

Cạo lông vùng kín tuy đơn giản dễ thực hiện, nhưng nếu lạm dụng việc này quá nhiều hay quy trình thực hiện không đúng cách sẽ gây thương tổn cho làn da. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn chị em không nên tự cạo lông vùng kín tại nhà. Hiện nay, phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao được giới chuyên môn đánh giá rất tốt. Theo đó phái đẹp có thể tham khảo, áp dụng công nghệ Laser Diode giúp loại bỏ vi-ô-lông một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Laser Diode là phương pháp triệt lông được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Laser Diode là phương pháp triệt lông hiện đại được nhiều chị em tin chọn

Khác với các công nghệ cũ, Laser Diode có tính năng an toàn cao, sử dụng bước sóng ở tần số 808mmm giúp hấp thu melamin trong mầm nhú màng lông và loại bỏ các sợi lông cứng đầu một cách hiệu quả. Ngoài ra, Laser Diode là công nghệ hiện đại được thiết kế với các thông số kỹ thuật phù hợp cho mọi loại da, hiệu quả triệt lông được duy trì ổn định lâu dài. Tùy theo mức độ dày mỏng và đậm nhạt của lông mà các chuyên viên sẽ điều chỉnh mức ánh sáng phù hợp đảm bảo an toàn và không gây xâm lấn đến các vùng da xung quanh.

Với kinh nghiệm làm đẹp từ năm 1996, Thu Cúc Clinics đã nhanh chóng áp dụng thành công phương pháp triệt lông bằng Laser Diode. Trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Sau khi đã xác định được bước sóng phù hợp, các kỹ thuật viên sẽ chiếu vào vùng rậm lông và từ đó các nang lông sẽ được loại bỏ dần. Cuối cùng, khách hàng sẽ được bôi một lớp kem dưỡng da lên vùng lông vừa triệt. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất, sau khi thực hiện triệt lông, khách hàng nên lưu ý những điều sau:

Dịch vụ triệt lông vùng kín tại Thu Cúc Clinics mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Dịch vụ triệt lông vùng kín tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

– Tránh tiếp xúc sữa tắm, nước nóng trong vòng 2 – 3 ngày sau triệt lông.

– Sau 1 tuần tại các lỗ chân lông, nang lông bị tiêu diệt đã được đẩy lên thì dùng nhíp rút nhẹ lên.

– Sau khi lông mọc lên phái đẹp không được cạo nhổ cho tới lần triệt lông thứ 2.

– Bôi thuốc làm mát Silver lên vị trí triệt lông ngày 2 lần ( sáng, tối) trong 2 ngày đầu.

– Không được gãi, nếu tại chỗ triệt lông có ngứa thì bôi thuốc Betaloge. Quay lại tái khám và thực hiện triệt lông theo đúng liệu trình tư vấn để đạt hiệu quả thẩm

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét