Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bật mí cách làm trắng da từ 3 loại bột thiên nhiên

Tận dụng những nguyên liệu sẵn có ở mỗi gia đình, bạn có thể dễ dàng tạo ra cho mình nguyên liệu để tắm trắng tại nhà. Tuy cách làm rất đơn giản, nhưng hiệu quả làm đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Dưới đây là 3 loại bột thiên nhiên giúp bạn làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất. Không chỉ được sử dụng để tắm trắng tại nhà, rất nhiều trung tâm làm đẹp và chăm sóc da đã đưa 3 loại bột thiện nhiên này để chăm sóc và làm đẹp da cho khách hàng. Điều này đã chứng tỏ công hiệu làm đẹp tuyệt vời của chúng.

1. Bột cám gạo

Tắm trắng bằng bột cám gạo.

Tắm trắng bằng bột cám gạo.

Sử dụng bột cám gạo để dưỡng trắng đem lại rất nhiều hiệu quả làm đẹp mà các chị em vẫn luôn cố gắng khi chăm sóc da. Ngoài mục đích chính là để cải thiện tông da, bột cám gạo còn giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể, ngừa mụn và trị các vết thâm nám, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ một cách hiệu quả. Nếu chăm chỉ và đắp mặt nạ từ bột gạo đúng cách, phương pháp này còn làm mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng cường khả năng chống nắng và cho da ngày càng khỏe mạnh. Đây cũng là nguyên liệu làm đẹp vô cùng lành tính, thân thiện với làn da.

Về cách sử dụng cũng khá đơn giản. Đối với da toàn thân, bạn lấy 1 nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng ít nước để có hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và massage da toàn thân. Đối với da mặt, để tránh tình trạng kích ứng và trầy xước da, bạn nên chắt hỗn hợp trên và thu lấy nước sữa để massage cho mặt. Cuối cùng, rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện cách nhật, dần dà, bạn sẽ có được một làn da trắng hồng và loại bỏ được nỗi lo về làn da sần sùi, nhiều khuyết điểm.

2. Bột nghệ

Dưỡng da trắng hồng bằng bột nghệ.

Dưỡng da trắng hồng bằng bột nghệ.

Trong rất nhiều mỹ phẩm chăm sóc và điều trị da, các nhà nghiên cứu đã đưa tinh chất nghệ vào sản phẩm để nuôi dưỡng da trắng hồng và cải thiện các vấn đề da liễu phức tạp như nám, tàn nhang, thâm mụn… Điều này có được là do hoạt chất Curumin có trong mụn có tác dụng mạnh mẽ để loại bỏ các hắc sắc tố melanin dư thừa, thúc đẩy tái tạo da một cách nhanh chóng, hiệu quả. Mặt khác, trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương, trị các loại trứng cá thông thường.

Để dưỡng trắng da với nghệ, bạn kết hợp với các nguyên liệu khác như bột mỳ, mật ong và sữa tươi để tăng cường hiệu quả làm đẹp. Bột mì cung cấp các loại vitamin nhóm B, giúp cải thiện độ đàn hồi và giúp da săn chắc, còn sữa cung cấp đa dạng các loại vitamin và khoáng chất khác để dưỡng trắng và trẻ hóa da.

3. Bột ngọc trai

Bột ngọc trai là bí quyết làm đẹp đã có lâu đời ở các nước châu Á.

Bột ngọc trai là bí quyết làm đẹp đã có lâu đời ở các nước châu Á.

Đây là thần dược cho làn da trắng sáng đã được phát hiện từ lâu đời và được các cung tần, mỹ nữ xưa tích cực làm đẹp. Trước đây, bột ngọc trai được xem là sản phẩm quý giá, dành cho phụ nữ tầng lớp quý tộc để làm đẹp nhờ hiệu quả cao và nhanh chóng, đồng thời phù hợp với nhiều loại da. Ngày nay, việc tìm kiếm bột ngọc trai dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn chỉ nên làm đẹp với bột ngọc trai tại những trung tâm chăm sóc da có uy tín hoặc tìm nơi cung cấp nguyên liệu làm đẹp bảo đảm. Không nên sử dụng các loại bột ngọc trai trôi nôi trên thị trường bởi trong đó có thể pha trộn tạp chất, thậm chí là các sản phẩm bột hóa học làm trắng da nhanh chóng, nhưng lại gây hại cho da.

Nếu có được sản phẩm bột ngọc trai chất lượng trong tay, bạn chỉ cần trộn với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thêm một chút mật ong vào. Sau khi rửa sạch da với nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút, khi chúng bắt đầu khô lại thì rửa sạch với nước ấm. Sử dụng mặt nạ 1-2 lần/tuần vào buổi tối để thấy hiệu quả rõ rệt.

Chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics.

Chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics.

Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và làm đẹp da hàng đầu toàn quốc, các chuyên gia đã chắt lọc những bí quyết làm đẹp tinh túy nhất từ dân gian và đưa giải pháp tắm trắng bằng bột cám gạo – ngọc trai để phục vụ quý khách hàng. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da khác, phù hợp với nhu cầu, sở thích và tình trạng làn da của mỗi người. Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét