Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Thu Cúc Clinic Bắc Ninh tặng vé hài kịch “Không ai phải sợ”

Từ ngày 22/03 đến 10/03, Thu Cúc Clinics dành tặng vé xem hài kịch miễn phí cực hấp dẫn cho các khách hàng đến làm đẹp tại cơ sở Bắc Ninh.

Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức vở hài kịch “Không ai phải sợ” cực hấp dẫn, được biểu diễn bởi các nghệ sĩ nổi tiếng: Xuân Hinh, Vân Dung, Công Lý… Buổi biểu diễn sẽ được diễn ra vào ngày 11/03/52017, vào lúc 19:00 – 22:00, tại địa chỉ:….

Thông tin về dự án “Không ai phải sợ”

Cuộc sống sẽ hạnh phúc và ý nghĩa hơn khi ta chủ động về các vấn đề sức khỏe.

Cuộc sống sẽ hạnh phúc và ý nghĩa hơn khi ta chủ động về các vấn đề sức khỏe.

Tại Việt Nam, các vấn đề về sức khỏe thường không được quan tâm đúng mức. Người dân có thói quen chỉ thăm khám và tìm đến bệnh viện và các cơ sở y tế khi đã mắc bệnh. Điều này không chỉ khiến việc điều trị trở nên khó khăn mà còn gây tốn kém chi phí, suy yếu sức khỏe, thậm chí là không thể cứu chữa được.

Song song với mở rộng quy mô và chất lượng dịch vụ, Thu Cúc Clinics luôn hướng tới lợi ích cộng đồng, đặc biệt là những vấn đề sức khỏe của người dân. Từ mục tiêu nhân văn đó, Thu Cúc Clinics phối hợp với Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc và các nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện dự án “Không ai phải sợ”. Thông qua buổi biểu diễn kịch và các hoạt động tuyên truyền bên lề, dự án này mong muốn đem đến cho khán giả những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống, hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về việc chủ động chăm sóc sức khỏe và tầm soát ung thư đến đông đảo người dân.

Đặc biệt, không chỉ dừng chân tại Bắc Ninh, trong thời gian tới, Thu Cúc Clinics sẽ tiếp tục đồng hành cùng dự án và triển khai tại các tỉnh thành trên cả nước.

Điều kiện để nhận vé

Khách hàng đến làm đẹp trong thời gian 22/02 - 10/3 tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh có cơ hội nhận được vé hài kịch và vé khám tầm soát ung thư miễn phí.

Khách hàng đến làm đẹp trong thời gian 22/02 – 10/3 tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh có cơ hội nhận được vé hài kịch và vé khám tầm soát ung thư miễn phí.

– Khách mua liệu trình bất kì được TẶNG 1 vé xem kịch miễn phí

– Khách sử dụng dịch vụ từ 20tr trở lên được TẶNG 2 vé xem kịch và 1 vé khám  tầm soát ung thư miễn phí

– Khách sử dụng dịch vụ từ 30tr trở lên đc TẶNG 2 vé xem kịch và 2 vé khám tầm soát ung thư miễn phí.

“Không ai phải sợ” – Món quà tinh thần và sức khỏe quý giá

Không chỉ được thưởng thức hài kịch đặc sắc và được khám tầm soát ung thư miễn phí, khán già còn có cơ hội giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và nhận được những món quà hấp dẫn từ Thu Cúc Clinic Bắc Ninh và Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc, bao gồm:

Thu Cúc Clinics dành rất nhiều món quà làm đẹp hấp dẫn cho khách hàng trong sự kiện này.

Thu Cúc Clinics dành rất nhiều món quà làm đẹp hấp dẫn cho khách hàng trong sự kiện này.

Các dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ da:

– Voucher làm đẹp trị giá 5.000.000 VNĐ

– Voucher giảm giá 35% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp.

– Tặng 45% chi phí dịch vụ của Thu Cúc Clinic Bắc Ninh cho khách hàng mua liệu trình hay đặt cọc trong ngày diễn ra sự kiện.

Các dịch vụ sức khỏe:

Những món quà về sức khỏe đến từ Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc.

Những món quà về sức khỏe đến từ Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc.

– Các voucher tặng  100% – 50% – 10% các gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư.

– Giảm trực tiếp 20% cho khách đặc lịch và đặt cọc các dịch vụ của bệnh viện trong ngày diễn ra sự kiện.

Các dịch vụ thẩm mỹ:

– Các Voucher tặng 100% – 50% – 30% – 20% các dịch vụ thẩm mỹ cực HOT.

– Giảm trực tiếp 35% các dịch vụ tiểu phẫu; 25% các dịch vụ đại phẫu và 20% các dịch vụ phun xăm cho khách hàng đăng ký và đặt cọc ngay tại buổi sự kiện.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều món quà hấp dẫn đang chờ đón bạn. Số lượng vé có hạn, vì vậy tới ngay Thu Cúc Clinic Bắc Ninh tại 15 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, hoặc gọi tới tổng đài 1900 5588 96 để đăng ký sử dụng dịch vụ và nhận vé ngay từ hôm nay. Chi tiết xem thêm Tại Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét