Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Chia sẻ 3 cách tắm trắng tại nhà hiệu quả và an toàn

Mùa đông làn da thường bị khô ráp, nứt nẻ kém sức sống. Do đó để thoát khỏi tình trạng này, chúng tôi xin chia sẻ 3 cách tắm trắng tại nhà hiệu quả và an toàn dưới đây.

Sở hữu là da trắng sáng mịn màng là mơ ước của hầu hết chị em

Sở hữu là da trắng sáng mịn màng là mơ ước của hầu hết chị em

“Mùa đông da mình thường bị khô, bong tróc nhìn rất kém duyên. Tuy nhiên sau khi sử dụng sữa tươi tắm trắng, da mình đến nay đã cải thiện lên rất nhiều, không những thế lỗ chân lông cũng được se khít một cách tối ưu. Nhưng cũng nói nhỏ để mọi người cùng biết, nếu muốn đạt hiệu quả cao các bạn hãy kiên trì áp dụng trong thời gian nhất định.” – chị Linh Chi (27  tuổi – nhân viên kế toán) chia sẻ.

Sữa tươi có chứa acid lactrics có tác dụng hoà tan các chất keo dính trên da, tẩy trắng da hoàn hảo. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong nguyên liệu này như vitamin, protein, sắt… đem đến khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và thâm nám nhanh chóng. Ngoài việc uống sữa hằng ngày để làm đẹp, bạn có thể tắm trắng với nguyên liệu này bằng các cách sau:

Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng da tại nhà

Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng da tại nhà

+ Kết hợp với dầu dừa: Trộn dầu dừa, sữa tươi không đường theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều. Tiếp đến làm sạch cơ thể bằng nước ấm giúp lỗ chân lông thông thoáng, sau đó mới chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại trên da chừng 5 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

+ Kết hợp với mật ong: Nếu đang bế tắc trong cách khắc phục làn da thâm sạm thì hỗn hợp sữa tươi, mật ong chính là giải pháp chị em nên thử. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn 2 nguyên liệu đã được chuẩn bị theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến làm sạch cơ thể rồi chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ. Lưu lại chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm.

Tắm trắng bằng mật ong là phương pháp làm đẹp đơn giản

Tắm trắng bằng mật ong là phương pháp làm đẹp đơn giản

Bên cạnh cách tắm trắng đơn giản bằng sữa tươi của bạn Chi, chị Hoàng Hà (nhân viên bán hàng) cũng vui vẻ bật mí bí quyết làm đẹp của riêng mình  trang mạng xã hội: “Học theo kinh nghiệm của nhiều người, mình cũng lấy mật ong tắm trắng. Không ngờ những vết thâm sạm được cải thiện rõ rệt, làn da sáng mịn lê rõ rệt, làm mình khá hài lòng.”

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe, mật ong còn là nguyên liệu góp mặt trong rất nhiều công thức làm đẹp. Nguyên liệu này chứa các vitamin, dưỡng chất cung cấp sức sống giúp da căng mịn, trắng mướt mà không bị dị ứng, mẩn ngứa… ngay cả đối với những làn da mỏng yếu, nhạy cảm. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn mật ong, dầu hạnh nhân theo tỉ lệ tương đương, sau đó đắp lên cơ thể khoảng 20 phút rồi rửa với nước sạch. Áp dụng phương pháp này mỗi tuần 1 – 2 lần và cứ duy trì như vậy trong một thời gian dài, làn da sẽ căng mịn, sáng hồng hào tự nhiên.

Thoa dầu dừa mỗi ngày có tác dụng cải thiện màu da như mong muốn

Thoa dầu dừa mỗi ngày có tác dụng cải thiện màu da như mong muốn

Nếu không có nhiều thời gian, cách nhanh nhất chị em có thể làm đẹp tại nhà là sử dụng dầu dừa với tỉ lệ vừa đủ rồi thoa lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Dầu dừa chứa acid lauric đem đến khả năng kháng khuẩn, kích thích tăng trưởng các tế bào. Đặc biệt thành phần vitamin E tự nhiên trong nguyên liệu này còn có tác dụng làm mịn da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm. Bởi vậy tắm trắng bằng dầu dừa là phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn mà chị em có thể thực hiện tại nhà.

Những lưu ý khi tắm trắng tại nhà:

Bên cạnh tắm trắng tự nhiên tại nhà, chị em nên kết hợp với đó là những liệu pháp chăm sóc da tự nhiên: làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng…

– Không quên uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt hợp lý. Ngủ đủ giấc cũng là thói quen có lợi cho sức khỏe và giúp da được căng hồng, mịn màng rạng rỡ.

– Trong quá trình tắm trắng tại nhà, chị em nên bảo vệ da tránh tác động trực tiếp với ánh nắng mặt trời, trường hợp cần ra ngoài nên sử dụng thiết bị chống nắng như mặc áo dài tay, đội mũ rộng vành và không quên thoa kem chống nắng có chỉ số 30+ trở lên.

Để là da

Để làn da duy trì được vẻ đẹp lâu dài chị em nên tránh tác động của ánh sáng mặt trời

Và để duy trì vẻ ngoài trắng sáng, các chị em nên đắp mặt nạ tự nhiên thường xuyên, lâu dài. Những mặt nạ trên khá an toàn, thân thiện với làn da nên sẽ không gây hiện tượng kích ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát… nên hiện đang rất được ưa chuộng. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, phái đẹp có thể vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét